Từ khi thằng Mild dắt theo một đứa đến cứu tôi, tâm trí tôi hoàn toàn bị nó xâm chiếm. Đéo hiểu chuyện gì xảy ra mà mấy ngày liền tôi chẳng thể tập trung nổi. Mấy ngày sau đám đàn em của tôi cũng tra ra được nó là ai. Tôi biết nó tên Gulf Kanawut, bố mẹ nó mất, sống với Jen Thiwat, đm, có phải Jen là người tình của bố tôi không trời? Để chứng thực, tôi tự mình theo dõi nó, khi thấy nó vào bar của Jen, đm đúng luôn. Thế giới cmn đúng nhỏ.
Rồi tự nhiên bố tôi tài trợ học phí cho nó rồi kêu nó làm vệ sĩ cho tôi. Trời mẹ, chuyện đéo gì xảy ra vậy? Nhưng mà coi nó kìa, nó chưa từng một lần coi tôi là chủ nó, muốn làm gì làm, ngang ngược. Tự dưng nổi hứng lại muốn làm khó nó ghê. Tôi tự để mình bị bắt đi, rồi coi tụi nó đến cứu mình, nhưng khi nó bị đánh thì tự nhiên tôi hết vui? Chuyện đéo gì xảy ra với tôi vậy. Tôi bực bội, rồi kêu bố chuyển nó lên tuyến đầu mở đường hàng, ít ra chỗ đó không hay sử dụng nắm đấm.
Có hôm tôi nghe bố nói chuyện nhắc đến tên nó? Cmn tò mò đéo chịu nổi thế là tôi lẻn vào phòng làm việc của bố, thấy tập hồ sơ có tên nó, trong đó là tất cả quá trình lớn lên của nó. Đm đừng nói nó là con riêng của bố tôi nha. Nhưng khi xem đến gần cuối, tôi đã thấy chuyện đáng nghi. Có mấy tấm hình nó bị bắt cóc cùng với một thằng lớn hơn. Mấy tấm liên tục, còn có cả hình nó nằm bê bết máu. Đm, tôi có thể đoán được bố tôi theo dõi nó không vì lí do tốt đẹp nào.
Má, từ lúc đó tim tôi cứ đập liên hồi vì lo, tôi bắt đầu bám lấy nó mỗi ngày, theo dõi, định vị nó sợ là nó có chuyện, mà tôi cũng không biết tôi làm vậy làm cái gì. Trong khi nó thì bắt đầu né tránh tôi, trời má không lẽ tôi đi đến trước mặt nó là ba tao muốn làm gì đó mày? Khi nó biết tôi định vị nó, nó như thể sẽ đánh tôi chết tới nơi. Nó nói.
"Tụi bạn tao nói mày thích tao đúng không?"
Đm, tôi chỉ muốn bảo vệ nó, vậy là thích nó hả?
"Bạn mày là đám nào?"
Để tao tự hỏi. Tôi đến gặp đám bạn mà nó nói, tôi hỏi bọn nó nói chuyện đéo gì với thằng Gulf mà khiến nó nghĩ tôi thích nó.
"Mày bám theo nó, định vị nó, mày làm vậy không thích nó chứ là gì?"
"Tao chỉ bảo vệ nó."
"Đồ ngu, muốn bảo vệ một người nghĩa là mày yêu người ta rồi."
Tôi ngớ người, đm vậy là thích nó hả? Trước giờ tôi chưa từng thích ai, tôi không biết thì ra thích một người là cảm giác như vậy. Khi mà tôi suy nghĩ xong thì cái đám bạn nó bị mấy thằng ngu này đánh bầm dập.
"Má, tụi mày làm chó gì vậy, sao đánh tụi nó?"
"Tụi nó chửi cậu chủ ngu."
Đm lũ chúng mày mới ngu. Sau vụ đó nó thật sự né tôi, hoàn toàn bốc hơi khỏi cuộc đời tôi. Thôi thì tôi sẽ cho nó thời gian suy nghĩ.
Rồi xe nó bị phát nổ trên núi, tôi như điên lên ngay phút đó. Tôi lái xe liền trong đêm để tìm nó, lật tung cả khu rừng vẫn không thấy bóng dáng nó. Thậm chí tôi còn chất vấn bố tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MewGulf] HEART TO HEART
FanfictionCó lần Gulf đã nói là muốn đóng series với P'Mew mà nội dung là Gulf sẽ là Yang lake để kua anh bác sĩ là Mew nên tui mạnh dạng viết một cái fic :)))