P'JEN

381 24 0
                                    

Sau khi thằng Mild ra ngoài nghe điện thoại tôi liền nằm dài ra bàn ngủ, mấy môn chính trị này tôi không hứng thú lắm. Tôi không bị đánh thức bởi chuông hết tiết mà bị đánh thức bởi điện thoại reo liên tục trong túi quần. Tiết học còn khoảng hơn mười phút, tôi ngồi trong lớp mà nhận điện thoại của P'Jen luôn.

"Gulf, lại làm cái gì nữa vậy, sao lại yêu nhau với mấy tên giang hồ, nguy hiểm đấy nhé, chia tay cho chế. Trước đây chế chưa từng can thiệp gì chuyện riêng của Gulf nhé, nhưng mà chuyện này thì không được..."

Tiếng P'Jen la lối lớn đến mức tôi phải đưa điện thoại xa tai, đánh ngay thằng khốn còn gật gù ngủ kế bên.

"Khốn nạn."

Tôi quay sang liếc nó.

"Mày nhanh mồm quá, có cần tao cho mày không nói được nữa luôn không?"

"Tao không có nói, tao,.. tao nhắn."

Gulf, nó là bạn mình, đừng đánh chết nó, không thì mày không còn đứa bạn nào đâu. Sau khi tự thôi miên chính mình, hít một hơi sâu rồi trả lời P'Jen.

"P', P' tin lời thằng Mild hả, ít ra P' phải nghe Gulf nói đã chứ."

"Nói gì hả Gulf, chế thấy hết rồi đừng có mà giấu, còn hôn nhau ngấu nghiến ngoài đường, trước giờ Gulf có như vậy đâu, chắc chắn là bị ép phải không, chia tay sớm đi nhé, chế không đồng ý đâu."

Lần này thì tôi đấm thẳng vào vai nó, còn dám gửi tấm hình đó đi. P' ơi, người ta có ép gì em đâu, em còn chủ động nữa mà, đm.

"P'Jen, nghe em nè, người ta là người tốt, hiểu lầm thôi à."

"Còn bênh vực hả, Gulf cãi lại chế luôn hả, Gulf bị dạy hư rồi đúng không."

"Khoan hẵn khóc đã P', đừng đừng,.."

Không kịp rồi, tiếng P'Jen bên kia nức nở. Vừa lúc hết tiết nên tôi tắt máy rồi chạy sang quán ngay, chuyện này phải nói cho rõ mới được. Mà tôi chưa kịp chuẩn bị gì hết, thằng khốn Mild đi sau lưng không ngừng xin lỗi tôi. P'Jen luôn lo lắng về tôi mọi lúc, nhiều lúc hơi quá như thế này, P'Jen cũng vừa là bố, là mẹ tôi, P' nuôi tôi sau khi bố mẹ mất, P' hiểu và sợ tôi tổn thương, nhưng mà cmn, nhiều khi tôi mới là đứa làm người khác tổn thương.

"Mày khôn hồn thì nói hết ra, mày nói gì với P'Jen."

"Tao chỉ nhắn mày quen giang hồ."

Tôi đá vào hông nó, thằng khốn.

Vừa bước vào tôi liền gặp thằng Te, nó kéo tay tôi.

"Má, chế Jen khóc như mưa luôn, lâu rồi tao mới thấy chế khóc, hình như từ lúc chia tay thằng người yêu khốn nạn đến giờ."

"Trong phòng làm việc hả?"

Nhận được cái gật đầu, tôi liền nắm cổ lôi thằng Mild theo. P'Jen đúng là khóc tới mức đầu tóc bù xù, mắt sưng húp. Không ổn rồi.

"P', đừng khóc mà."

"Sao không được khóc, chế lo cho Gulf đến mức này Gulf không hiểu hả, chia tay đi, tránh xa cái đám đó ra, Gulf sẽ buồn, sẽ đau, sẽ tổn thương Gulf hiểu không?"

[MewGulf] HEART TO HEARTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ