Phần 1

437 17 3
                                    

Diablo và Testarossa luôn bắt đầu ngày mới từ rất sớm.

Á nhầm, lộn tí, lại nào.

Bọn họ vỗn dĩ chẳng cần phải ngủ, vì thế hai người họ luôn hoàn thành mọi công việc vào tối muộn. Để có thể phò tá hai vị chủ nhân đáng kính Rimuru và Mimoyo, họ đã luôn tương trợ lẫn nhau hoàn thành những công việc linh tinh mỗi khi rảnh rỗi.

Và như mọi ngày, khi Diablo bước đến phòng ngủ của Rimuru, đập vào mắt anh là cảnh trận chiến giành nhau đánh thức Rimuru giữa Shuna và Shion.

⌈ Chỉ lần này thôi mà Shion, không phải hôm qua cô đã được làm rồi sao? Thế thì hôm nay đến phiên của tôi mới đúng chứ?⌋ Shuna

⌈ Xin lỗi thưa Shuna-sama, nhưng đây là bổn phận của người làm thư kí như tôi. Dù có là mệnh lệnh của Shuna-sama đi chăng nữa thì tôi cũng không thể nghe theo được.⌋ Shion

Diablo thản nhiên bước vào trong như thể chẳng có gì hot.

(Trời ạ. Sáng nào cũng thế, bộ họ không thấy chán sao? Ồn ào thế này thì kiểu gì Rimuru-sama cũng bị đánh thức cho xem...)

Có lần anh từng khuyên họ nhỏ tiếng lại nhưng,

⌈ Cứ kệ họ đi! Ngươi không thấy mình rảnh rỗi quá à? Ngươi nên nhớ ⟦Đừng tự rước họa vào thân⟧, hiểu chưa?⌋ Rimuru

Vì đã được Rimuru dặn trước nên Diablo quyết định mặc kệ hai cô gái.

Thật là một quyết định đúng đắn.

Đây là chuyện thường ở huyện, ngày nào cũng vậy, thỉnh thoảng Milim và Ramiris cũng nhảy vào góp vui luôn.

Cũng có lúc Milim và Ramiris đã chui vào trong chăn từ trước rồi. Nếu chuyện đó xảy ra thì tình hình chỉ ngày càng hỗn loạn hơn và vào những lúc đỉnh điểm, khi Milim cũng tham gia vào thì ngay cả Diablo và Testarossa hợp sức cũng chẳng ngăn nổi. Chỉ có Mimoyo – vợ hợp pháp của Rimuru mới ngăn cản được, nhưng cô ấy ít rảnh để làm những chuyện tào lao này lắm.

(Kufufufufu. Đúng như mong đợi từ Rimuru-sama, ngài đã đoán trước được chuyện này đúng không?)

Trong khi ngưỡng mộ Rimuru vì đã tiên đoán chính xác mọi chuyện đã xảy ra, anh đã tuân theo đúng như những gì cậu nói 'Đừng tự trước họa vào thân'.

Nếu anh làm phiền cậu thì chỉ khiến cậu đau đầu hơn thôi, nên cách tốt nhất là cứ mặc kệ, đó là cách hiểu của Diablo.

Tuy nhiên, không phải ai cũng suy luận được như Diablo.

Giả sử như nếu đó là Benimaru, trong trường hợp này hai cô gái sẽ bắt anh làm người phân xử, và mọi chuyện có thể sẽ thành ra thế này.

⌈ Làm ơn khuyên Shion giúp em đi mà, onii-sama!⌋ Shuna phồng má

⌈ Eh, khoan, chờ đã... Chuyện ai là người đánh thức có quan trọng thế không...⌋ Anh đại tướng quân đây đã bay hơi lời với đám phụ nữ này.

⌈ Benimaru-sama. Đây chắc chắn là trách nhiệm của một thư ký. Ngài cũng biết việc này quan trọng đến thế mà, đúng không, Benimaru-sama?⌋ Shion lại lấy cái vai trò thư ký ra, nhưng cái chức đó tất cả chỉ là vì ba vòng của cổ quá hoàn hảo.

Ngoại truyện - Màn tẩu thoát ngoạn mục của hai Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ