Chap 173: Cuồng nộ

101 8 3
                                    

Mọi thứ chỉ trong khoảnh khắc, họ đã khóa chết được Veldora.

Một người đàn ông mặc giáp giơ hai tay về phía Veldora.

Ngay lập tức, một cơn đau buốt ập vào linh hồn tôi.

Như thể linh hồn tôi bị xé ra vậy...

Không chỉ mỗi tôi, Rimuru cũng cảm thấy điều đó.

⟪Báo động. "Hành lang linh hồn" của hai chủ nhân và cá thể Veldora Tempest đã bị phá hủy. Kỹ năng 'Triệu hồi Bạo Phong Long • Giải phóng Bạo Phong Long' của Ultimate Skill ⟦Bạo Phong chi Vương Veldora⟧ hiện tại không thể sử dụng.⟫

Bất chợt, tôi biết được lý do của cơn đau này.

Cô vừa nói gì?

Cô vừa nói chúng lấy đi Veldora từ ta và Rimuru sao?

Veldora.....từ bọn ta?

LŨ KHỐN CÁC NGƯƠI ĐỪNG CÓ ĐÙA VỚI TA!!

Một cảm giác mất mát mơ hồ, cơn giận rực cháy đồng thời xoáy lên trong tôi. Và bên mắt phải của tôi, lại một lần nữa, chuyển sang màu xanh lam rực sáng.

Tôi đứng phắt dậy, hướng ánh mắt đáng sợ về phía Rimuru còn đang quá bàng hoàng về những chuyện vừa xảy ra, nói với tất cả sự bình tĩnh còn sót lại lúc này.

⌈ Cậu không định đi ư?⌋

Rimuru đứng lên, vẫn cùng với tất cả sự bình tĩnh còn lại nói với tôi.

⌈ Ừm... Đi nào!⌋

Testarossa và Diablo canh bên hớt hải cố níu bọn tôi lại.

⌈ Xin chờ đã, Rimuru-sama, Mimoyo-sama! Bây giờ ra đó thì quá sức nguy hiểm!!⌋

Lời Testa nói còn chẳng lọt tai chúng tôi.

TA GIẾT SẠCH!!

Đem theo những suy nghĩ cuồng nộ trong đầu, chúng tôi buông họ ra.

Ở toàn bộ Tempest này, chẳng có kẻ nào đủ sức ngăn cản khi cơn giận khiến tôi hay Rimuru thôi kiềm chế.

Ngay cả tôi cũng không ngăn được Rimuru, hay cậu ấy cũng chẳng thể làm gì với tôi lúc đấy.

Heh... Bây giờ Đế Quốc chúng mày khiến ta điên thật rồi đây...

Nếu bọn bây muốn, ta sẽ chiều.

Ta ban cho các ngươi lời chúc mang tên diệt vong.

Chúng đã khơi lên cơn cuồng nộ của chúng tôi.

Tôi cùng Rimuru, trong cơn giận của mình, dịch chuyển đến chỗ Veldora.

~ ⦁ ~

Ngay khi họ rời khỏi, Testarossa và Diablo ngay lập tức hành động.

Giờ không phải lúc ngỡ ngàng vì lần đầu chứng kiến Rimuru và Mimoyo phẫn nộ.

Họ mau chóng thông báo với các đầu lĩnh khác để triển khai biện pháp đối phó với trường hợp khẩn cấp bằng thần giao cách cảm.

Với những ai vẫn đang trong quá trình tiến hóa dở, họ được nhắn lại là 'cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt', tất cả những người liên quan ở đây đều chung một mục tiêu.

Ngoại truyện - Màn tẩu thoát ngoạn mục của hai Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ