Cảnh tượng thật là bi thảm.
Tôi không ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này.
Hệt như Ciel đã lừa tôi với Rimuru vậy.
Mà, tôi thấy cũng như mọi khi thôi.
Tuy nhiên, về cái tổ chức bí ẩn kia, Liên minh Giải phóng Nhân loại, thì....
Chúng rất gan khi nhắm trực tiếp vào Tempest của bọn tôi.
Trong vài thập kỷ qua, có vẻ chúng tôi đã quá lơi lỏng cảnh giác bọn gián điệp thâm nhập.
Đám người đó đã cài tay trong vào giới quan chức các nước, và nắm được quyền hành trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, khoa học và cả văn hóa. Chúng nhắm tới các thế hệ sau này hòng phục vụ cho mục đích nổi dậy của Liên minh Giải phóng Nhân loại. Chúng sẽ dần cắm rễ, tha hóa từ bên trong và chẳng bao lâu sẽ chiếm đoạt toàn quyền.
Một âm mưu lâu dài được lập ra bởi một kẻ rất có tầm nhìn xa trông rộng.
Mà giả dụ như tôi hay Rimuru không biết đến sự tồn tại của tổ chức, thì kế hoạch đó cũng vô dụng, vì chúng tôi không có tuổi thọ.... Hiềm một nỗi, nếu cứ đập phá kế hoạch chúng từ cái này đến cái khác riết thì cũng tốn công lắm.
Nhưng giờ tôi đã biết thì chỉ cần kiếm những người có thẩm quyền và lệnh cho họ ứng phó là xong xuôi.
Nghiền nát chúng không khó.
Mà, vụ đó tính sau.....
Một chuyện nữa.
Tên Magnus dường như còn vượt trội hơn cả Độc Hổ, quái cấp độ bán Ma Vương, sức mạnh thật dị thường.
Cấp bán Ma Vương, nói dễ hiểu là ngang tầm với Ma tướng Thượng cấp.
Mà trong trận chiến vừa rồi, tôi có cảm giác nó còn thua cả Ma tướng Thượng cấp mới sinh, dù sức mạnh thì tương đương.
Có lẽ là do Độc Hổ đứng đầu chuỗi thức ăn trên hòn đảo nên chưa bao giờ phải chiến đấu hết sức. Thêm nữa, nó trông như không quen phải chiến đấu với đối thủ ngang cơ với mình.
Nhưng dẫu sao thì, cậu ta cũng là một mối đe dọa thật sự.
Chẳng mấy người đủ khả năng chống lại con quái vật đó.
Tính trong nhân loại, thì chỉ có một số ít Thánh kỵ sỹ cấp cao.
Magnus mà cùng đẳng cấp với Thánh kỹ sĩ tinh nhuệ thật thì rõ ràng là quá mạnh đối với một học viên.
Không, nếu là gián điệp thì việc cậu ta khai man tuổi cũng có thể lắm chứ...
Mà nói gì thì nói, Magnus sở hữu sức mạnh khủng khiếp đến độ dù ta có trang bị bù vào cũng chưa chắc vượt qua nổi.
Tôi và Rimuru hiện tại với sức mạnh chẳng khác gì người bình thường, liệu có đủ sức đánh bại cậu ta không đây?
Giỡn quài.
Nghĩ bọn tôi là ai chứ, chuyện nhỏ.
Năng lực và ma tố của chúng tôi chỉ tương đương người thường, nhưng kỹ thuật thì vẫn như xưa đấy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện - Màn tẩu thoát ngoạn mục của hai Đại Ma Vương
FanfictionĐể tham dự diễn đàn của Mai. Rimuru và Mimoyo đã tẩu thoát tập thể để đến Ingracia. Nhưng khi trên phi thuyền. Họ phát hiện rằng trong nội bộ Tam Đại Học viện đang có tham nhũng, thế là họ đã ra lệnh cho thuộc hạ của mình-Souei đi điều tra về việc...