Mọi người đã nhất trí đưa Julius lên làm lãnh đạo, chả biết tốt hay xấu nữa.
Dù sao thì, họ đã điểm danh và bắt đầu phân phát thức ăn cho mọi người.
⌈ Dù chưa phải là học viên chính thức nhưng vẫn bị lôi vào vụ này... tệ thật đấy nhỉ.⌋
Một giáo viên đưa thức ăn cho bọn tôi và nói.... mà món này đơn giản đến nỗi làm tôi thấy thèm calo rồi đấy.
Đây là loại thức ăn đóng hộp thường được dùng trong Mê Cung.
Cái này thường được gọi là 'lương thực dã chiến'.
Người giáo viên tên là Irina, cô là nghiên cứu viên của học viện NNU.
Những giáo viên và học viên chiến đấu đã chuẩn bị sẵn ít nhất khẩu phần ăn cho một ngày. Nhưng những học viên khác thì không. Vì thế cho nên, những người như cái cô Irina này phải lấy thức ăn từ trong ⟦Kho không gian⟧.
Có vẻ như cô ấy đang nghiên cứu về tác động của thời gian bên trong ⟦Kho không gian⟧ nên mới để cả đống đồ ăn trong đó.
Nhưng đáng tiếc là với những ⟦Kho không gian⟧ được tạo ra từ ma thuật hay kỹ năng thì dòng thời gian bên trong vẫn tiếp tục.
Nếu như ta để thức ăn vào trong ⟦Kho không gian⟧ vô trùng (chân không) thì thức ăn sẽ không bị hư hỏng.
Dù vậy, kết quả cuối cùng mà chúng tôi đạt được là việc bảo quản hoàn toàn là bất khả thi, do xử lý chưa hoàn hảo và nhiều nguyên nhân khác. Bỏ trong đó đồ ăn nóng rồi nó cũng nguội đi thôi, cái đó thì tôi bó tay.
Mà thực ra, ⟦Không gian ảo⟧ của tôi và Rimuru có thể bảo quản mọi thức hoàn hảo bất chấp tác động của thời gian, nhưng chuyện đó không liên quan lắm.
Không chỉ khẩu phần mà mọi thức ăn của mọi người đều được thu thập và quản lý bởi nhóm Julius.
Và nhờ đó, nếu xét mỗi ngày một người ăn 2 bữa thì mỗi người đã có đủ khẩu phần ăn trong 3 ngày. Nguồn thực phẩm một số người mang theo đã thực sự hữu ích, nó còn kéo dài thời gian thêm nữa.
Ngoài hương vị ra thì nó còn cung cấp dinh dưỡng vừa đủ.
Còn nước thì có thể tạo ra bằng ma thuật, nên khỏi lo có người chết đói trong 1 tuần tới.
Khi tôi đang ngồi nhai cái phần thức ăn ngọt ngọt nhưng vị thì dở tệ, thì một mùi hương bất chợt ập tới. Nó đến từ chỗ Julius.
Cái lũ đó, bất chấp tình huống khắc nghiệt này, chúng vẫn lấy bàn ghế ra ngồi ăn trưa chuẩn phong cách quý tộc như đúng rồi. Nó được nấu từ những bộ dụng cụ làm bếp cơ bản rồi phục vụ như những nhà hàng hạng nhất.
⌈ Julius-sama, vì lý do hoàn cảnh nên chất lượng món ăn không được đảm bảo lắm. Mong ngài lượng thứ.⌋
⌈ Hừ, cũng chả trách được. Dù hơi miễn cưỡng nhưng ta phải làm một tấm gương sáng cho mọi người.⌋
⌈ Chân thành cảm tạ sự rộng lượng của ngài.⌋
Vừa ngắm cái cảnh đó tôi và Rimuru vừa bực tức gặm tiếp miếng lương khô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện - Màn tẩu thoát ngoạn mục của hai Đại Ma Vương
FanficĐể tham dự diễn đàn của Mai. Rimuru và Mimoyo đã tẩu thoát tập thể để đến Ingracia. Nhưng khi trên phi thuyền. Họ phát hiện rằng trong nội bộ Tam Đại Học viện đang có tham nhũng, thế là họ đã ra lệnh cho thuộc hạ của mình-Souei đi điều tra về việc...