Trận chiến nổ ra.
Raphael lập tức bắt đầu phân tích đội hình kẻ địch.
Như đã tuyên bố, nó đưa ra những hành động tối ưu nhất.
Rimuru bắt đầu bằng một đòn Tornado Blade về phía hạm đội.
Cùng một đòn tấn công mà Avatar Ghost trong Mê Cung từng dùng.
Nó chỉ là một đòn cấp thấp, nhưng sức mạnh xuất ra lại như không thuộc về thế giới này.
Chém nát kẻ địch trong tầm ngắm, đây là loại ma pháp đúng như cái tên, phóng ra vô số phong đao.
Đòn tấn công ấy mang chồng hiệu ứng 'Ngọn gió báo tử' của Ultimate Skill ⟦Bạo Phong chi Vương Veldora⟧.
Hàng loạt lưỡi đao hung bạo xé qua không khí, chém vỡ các chiến hạm Đế Quốc.
Sức mạnh hơi vượt quá so với mong đợi, nhưng với họ lúc ấy đã mờ mắt vì cơn giận, chỉ thấy càng tiện mà thôi.
Những chiến hạm phiền toái ấy dù vậy nhưng chúng vẫn rải rác khắp mọi nơi.
Mimoyo tiếp tục tung ra hàng trăm Phong Tử Hoại , một nhánh nhỏ của Ultimate Skill ⟦Phong Linh chi Vương Thuella⟧
Nó có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào và kích hoạt ngay tại đó, ở dạng linh thể hay dạng vật lý đều có mức hao tổn ma lực và sức công phá như nhau.
Như thế, toàn bộ chiến hạm không quân của Đế Quốc đều bị quét sạch chỉ sau hai lượt tấn công từ hai Ma vương này.
Hơn nữa, hoàn cảnh hiện tại của Rimuru và Mimoyo cũng đáng xét đến.
Việc tiến hóa của các thuộc hạ dưới trướng hai người họ giờ đang diễn ra nhanh gấp bội. Những ai mang linh hồn kiên kết với Rimuru hay Mimoyo, đều sẽ cho họ sức mạnh thông qua ⟦Food Chain⟧.
Thời gian càng trôi qua, họ sẽ chỉ càng thêm mạnh.
Thông Tuệ chi Vương Raphael, vẫn đang duy trì và đảm bảo tận dụng tối ưu sức mạnh giờ đóng vai trò hệ thống hỗ trợ cho một pha đột kích tổng lực.
Theo đó, nó chuyển mọi năng lực nhận được thành năng lượng để cung cấp cho Rimuru cùng Mimoyo.
Các quả cầu năng lượng hay những thanh kiếm khí theo hướng của hai người họ mà bay đến.
Theo lệnh Hoàng Đế Rudra, các Cận Vệ Hoàng Gia bắt đầu tấn công cùng lúc. Họ là một số ít những người được ban cho cường hóa tối thượng.
Một cơn lũ những đòn côn kích sánh ngang với một Ultimate Skill lao tới Rimuru và Mimoyo.
Họ nhìn chúng mặt không biến sắc.
Với suy nghĩ được gia tốc tới cả triệu lần của hai người họ, chuyển động của kẻ địch quá chậm chạp.
⟪ Báo cáo. Phân tích đã hoàn thành. Mọi đòn tấn công đều có hiệu suất tương đương. Giả thuyết rằng hiệu suất đã bị suy yếu. Tuy nhiên vẫn tương đương với một Ultimate Skill.⟫
⟨ Đỡ đi.⟩
Rimuru nói lạnh tanh.
⟪ Rõ⟫
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện - Màn tẩu thoát ngoạn mục của hai Đại Ma Vương
FanfictionĐể tham dự diễn đàn của Mai. Rimuru và Mimoyo đã tẩu thoát tập thể để đến Ingracia. Nhưng khi trên phi thuyền. Họ phát hiện rằng trong nội bộ Tam Đại Học viện đang có tham nhũng, thế là họ đã ra lệnh cho thuộc hạ của mình-Souei đi điều tra về việc...