Chúng tôi ngó nghiêng xung quanh một chút vì hiện giờ có thể thả lỏng được rồi.
Đúng như anh soát vé đã nói, quanh đây có khá nhiều học viên.
Học viên chiếm khoảng 20% lượng hành khách của Tempest Airline vì quanh năm đều có học viên trao đổi.
Chương trình trao đổi học viên được khởi động sau khi có ý kiến về việc vực dậy ba học viện bằng cách tham gia vào những lĩnh vực sở trường của nhau.
Sau cùng thì chính sách giáo dục của mỗi học viện rất khác nhau, nên tôi quyết định tốt nhất là nên thực hiện chương trình này để họ được mở rộng tầm mắt.
Ở Học viện Phát triển nguồn nhân lực Tempest, chúng tôi có chương trình đào tạo một tình trạng thể chất và tinh thần, đặt lên trên việc giáo dục, để kịp thời thúc đẩy và bổ sung nguồn nhân lực.
Học viện Tổng hợp Ingracia thì hình như họ đang giảng dạy văn hóa, nghi thức, lễ nghi dành cho quý tộc và kinh tế dựa trên những chương trình giáo dục phổ thông của thế giới này ngày trước.
Còn tại Học viện Nghiên cứu Ma thuật và Khoa học NNU, người ta chủ yếu tập trung nghiên cứu và khám phá việc kết hợp giữa khoa học kỹ thuật đến từ thế giới khác với ma thuật để sáng tạo ra những kỹ thuật mới mỗi ngày. Đây là một học viện nổi tiếng nghiêm khắc, đòi hỏi trình độ năng lực rất cao đến từ các học viên, và sẽ đuổi học bất cứ ai bị coi là không có tài.
Lý do Mai hợp tác với học viện này là vì đây là nơi nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến nhất một cách công khai. Nhưng sự thật thì công nghệ tiên tiến nhất đang được nghiên cứu tận sâu bên dưới mê cung, đây là vấn đề tuyệt mật mà chỉ có vài người biết được.
Đó là ba học viện tính đến thời điểm hiện tại, nhưng hầu hết mọi người thường được học những thứ căn bản ở Ingracia trước, rồi mới chuyển đến học viện phù hợp với bản thân mình.
Nếu muốn rèn luyện bản thân và đóng góp cho tổ quốc thì hãy đến Tempest.
Nếu muốn được nghiên cứu chuyên sâu về một lĩnh vực nào đó thì hãy đến NNU.
Nếu muốn sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả và chịu trách nhiệm đảm bảo đời sống của nhân dân thì hãy ở lại Ingracia.
Thành thật mà nói thì không có giới hạn độ tuổi nhận vào NNU hay Tempest nhưng chỉ những người thật sự có tài mới có thể vào được
Lý do rất đơn giản, nếu họ không đủ thực lực thì có nghe giảng cũng chả hiểu cái cóc gì hết.
Đó là lý do tại sao tôi cũng đồng tình với chương trình trao đổi học viên.
Với điều đó, ta có thể trải nghiệm từng học viện trước khi quyết định tương lai của mình.
Còn một lý do khác đằng sau việc triển khai chương trình trao đổi học viên này, đó là để lại những học viên có thể theo kịp chương trình học ở Tempest hay NNU vào lại Ingracia.
Dù họ muốn chuyển đến môi trường mới hay ở lại, thì tất cả cũng đều tùy thuộc vào bản thân họ.
Nếu họ cố gắng và nỗ lực để trở nên tốt hơn thì có thể được nhận vào Tempest một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện - Màn tẩu thoát ngoạn mục của hai Đại Ma Vương
FanfictionĐể tham dự diễn đàn của Mai. Rimuru và Mimoyo đã tẩu thoát tập thể để đến Ingracia. Nhưng khi trên phi thuyền. Họ phát hiện rằng trong nội bộ Tam Đại Học viện đang có tham nhũng, thế là họ đã ra lệnh cho thuộc hạ của mình-Souei đi điều tra về việc...