Chap 7

828 50 0
                                    

Giữa chốn đông người quay lại có một cô gái đứng một mình ở đó, gương mặt trắng bệch cả người run rẩy như đang rất sợ hãi, những giây đếm ngược trên đồng hồ kết thúc liền có người choàng thêm áo khoác cho cơ thể lạnh lẽo đó.

"Làm tốt lắm cứ từ từ phát huy em sẽ quen thôi."

"Jisoo...tôi cảm thấy cách này không khả quan lắm."

"Nếu em vượt qua được sợ hãi em sẽ không phải lo gì nữa."

Lisa đang rất khó khăn để ổn định lại nhịp thở phải đứng ở nơi đông người lâu thế này là đều rất khó, với những người mắc hội chứng này có thể gọi là tra tấn nhưng với Lisa hiện tại giống như một kỳ tích.

"Em ổn chứ nếu mệt quá tôi sẽ đưa em về."

"Không sao tôi vẫn ổn, chúng ta đi ăn đi ở đây lạnh quá."

Jisoo lái xe đến một quán lẩu ở một nơi xa trung tâm thành phố, Lisa nhìn vào quán ăn sập xệ chỉ có một bà lão đứng quán, mùi thơm của thức ăn cứ thoang thoảng làm Lisa cảm thấy rất quen thuộc.

"Lẩu Thái sao? Chị cũng biết chọn quán lắm đó chứ."

"Tôi không biết em thích món gì nên chọn quán này để em cảm thấy quen thuộc một chút."

Lisa khẽ cười ngoài Jennie ra thì Jisoo là người đầu tiên chú ý đến bữa ăn của Lisa, Jisoo ban đầu trông có vẻ là một người xấu nhưng lại đối tốt với mỗi Lisa. Nồi lẩu nghi ngút khói được bưng lên Jisoo liền gấp thịt đầy bát cho Lisa, bản thân ăn rau thôi cũng được chị muốn Lisa ăn nhiều hơn một chút.

"Một mình ăn không hết đâu."

"Em xem người em ốm như vậy sao mà có sức khoẻ được, ăn nhiều một chút có sức thì mới theo tôi đi nhiều nơi được."

"Muốn dẫn tôi đi đâu?"

"Bất cứ nơi nào em muốn."

Lisa rất bất ngờ trước câu trả lời của chị dù sao cũng chỉ mới quen biết không bao lâu sao lại quan tâm Lisa đến vậy, Jisoo luôn cảm thấy Lisa mang một nổi buồn khó tả chị muốn gỡ nó xuống nhưng Lisa luôn phân rõ khoảng cách khiến chị không thể xâm nhập vào mà giúp Lisa vượt qua được.

Trái tim Lisa luôn đập rất mạnh khi ở gần Jisoo nó thôi thúc Lisa phải công nhận cảm xúc dần lớn lên, đó là yêu sao? Lisa không rõ đó là gì cảm giác giống như chỉ muốn Jisoo che chở cho một mình Lisa, vẻ mặt Jisoo luôn bình thản không thể đoán được chị cũng có cảm giác đó hay không, nếu bây giờ Lisa chủ động bày tỏ sợ là sẽ mất đi mối quan hệ đang được gọi là "bạn bè" này.

"Lisa~ em nhìn gì trong nồi lẩu vậy?"

"Hả...à không...không có gì."

Lisa cứ thả trôi theo dòng suy nghĩ mà quên mất Jisoo đang ngồi đó, nhìn Lisa cứ làm vẻ mặt thất thần chị liền bắt chuyện để không khí ngợp ngạt.

"Gu của em là người thế nào vậy?"

"Phải quan tâm tôi, suy nghĩ cho tôi."

"Vậy bề ngoài thì sao?"

"Cao hơn tôi là được tôi không quan trọng ngoại hình lắm."

Jisoo nhìn chăm chăm vào Lisa rồi khẽ cười mang ý trêu trọc.

[Chaennie] Tôi Sẽ Mua EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ