Cầm chiếc túi quà trên tay Chaeyoung trong lòng vui vẻ trở về dinh thự, đôi vòng tay đính những viên đá Tourmaline hồng mang đến tình yêu và hạnh phúc cho người được tặng, nhân viên tư vấn đã nói rất nhiều về ý sức mạnh nhiệm màu của nó có thể mang lại sự bình yên và có thể xoa dịu những nỗi đau người đeo nó đã từng trải qua, Chaeyoung nghe thôi đã thấy rất thích cô muốn tặng chiếc vòng này cho Jennie, cô muốn những nỗi đau của nàng trong quá khứ sẽ được xoa dịu và không chỉ chiếc vòng chính cô cũng sẽ mang cảm giác yên bình đến cho Jennie.
Về đến cổng dinh thự Chaeyoung rất mong chờ biểu cảm của Jennie khi nhận quà, lần nào cũng vậy khi nhận được bất kỳ thứ gì nàng cũng không có ý kiến ngược lại còn thích đến cười tít mắt. Cô mở cửa lớn bước vào trong với tâm trạng vui vẻ, khí trong nhà có chút khác mọi ngày chỉ mới hơn 7 giờ tối nhưng đèn trong nhà đã tắt hết, bình thường chẳng ai lại ngủ vào giờ này Jennie thì lại càng không vì nàng không có Chaeyoung bên cạnh sẽ không chịu đi ngủ, Chaeyoung không mở đèn mà đi vào phòng tìm nàng muốn tạo bất ngờ.
"Mandoo a~ xem chị có gì cho em nè."
Đáp lại Chaeyoung là một sự im lặng đến đáng sợ Jennie không có ở trong phòng vậy nàng có thể ở đâu? Chaeyoung nghĩ chắc nàng lại muốn chơi trốn tìm vì mỗi khi cô về trễ nàng sẽ giận dỗi mà trốn ở đâu đó muốn cô tìm tới mà năn nỉ. Thư phòng, phòng bếp, phòng tắm và cả những phòng ngủ dành cho khách đều đã tìm nhưng không thấy nàng đâu, Chaeyoung lúc này mới cảm thấy lo lắng cô đi ra phòng khách để tìm nhưng chỉ thấy hộp socola và lá thư trên bàn.
'Chaeng...có phải em đã quá ngốc không? Em nghĩ bản thân dành hết tình cảm cho chị thì chị cũng sẽ yêu em nhiều như em yêu chị, bây giờ em đã nhận ra bản thân vẫn không thể nào thoát ra khỏi thân phận con hát ở quán bar. Đáng lẽ ra em phải nên nhớ rõ thân phận thấp kém của mình thì bây giờ sẽ không phải đau khổ như thế này, nếu chị đã chán thì em cũng sẽ không làm phiền chị nữa, chúc chị sẽ hạnh phúc với vị hôn phu của mình.'
Chaeyoung cảm lá thư trên tay mà trong lòng như bị thứ gì đó đè mạnh xuống, cô gọi ngay cho Jennie nhưng chỉ nhận lại những tiếng tút kéo dài, tại sao nàng lại biết những chuyện này? Chaeyoung không thể nghĩ nhiều nữa cô phải đi tìm Jennie ngay nhưng phải tìm ở đâu chứ? Trong đầu Chaeyoung chỉ hiện lên một nơi mà có thể đến nhất "quán bar BP" nàng có lẽ sẽ trở về đó để tránh cô, Chaeyoung chạy ngay đến đó nhưng chỉ nhận lại ánh mắt bất ngờ từ Lisa.
"Jennie có đến đây không?"
"Chẳng phải là em ấy ở cùng cô sao?"
"Em ấy không có ở nhà."
"Chắc chỉ ra ngoài một chút sẽ về ngay thôi."
"Không phải...em ấy biến mất rồi."
Tay Chaeyoung run rẩy đưa lá thưa cho Lisa, không thể giữ bình tĩnh được nữa nước mắt cứ thế rơi xuống, Lisa cũng phải ngơ ngác trước cảnh này Chaeyoung từ trước đến nay là một người lạnh lùng chưa bao giờ thấy được một nụ cười từ cô, hiện tại lại đang trở nên yếu đuối mà rơi nước mắt vì không tìm được Jennie.
"Cô không nói cho em ấy biết về chuyện hôn ước sao?"
"Tôi định sẽ huỷ hôn và không để em ấy phải biết nhưng tại sao em ấy lại biết được chuyện này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Tôi Sẽ Mua Em
FanficJennie Kim chỉ là một con hát bị người đời coi thường lại đi đem lòng yêu một tiểu thư tàn bạo và giàu có như Park Chaeyoung, tình yêu của nàng liệu có chạm đến được trái tim của cô hay không?