Tỉnh lại trong căn phòng lạ lẫm Jennie mơ màng ngồi dậy nàng không rõ đây là đâu, ánh mắt cứ lờ mờ nàng đưa tay lên dụi mắt âm thanh lẻng kẻng vang lên làm nàng chú ý. Hai tay Jennie đã bị còng lại bởi cái còng sắt nàng hoảng hốt muốn đứng dậy nhưng bị ngã nhào xuống đất, hai chân cũng đã bị còng lại Jennie không hiểu đã xảy ra chuyện gì càng không biết tại sao bản thân lại bị nhốt ở đây.
Oh Sehun mình vào màn hình trước mặt thấy Jennie đang hoảng loạn liền nhếch miệng cười, bây giờ chỉ còn đợi Chaeyoung xuất hiện thì mọi kế hoạch sẽ thành công như ý muốn. Jennie bây giờ lại vô tình trở thành con tốt trong kế hoạch của Oh Sehun, nàng vẫn đang hoảng loạn thì nghe thấy tiếng mở cửa trực giác mách bảo nàng phải lùi ra sau.
"Có lẽ cô đang sợ hãi lắm nhỉ?"
"Anh..."
"Sợ là phải, chuyện cô xúc phạm tôi trước mặt Chaeyoung tôi vẫn chưa bỏ qua đâu."
"Để Chaeyoung mà tìm đến xem anh có còn sống tiếp được hay không."
"Tôi cũng đang chờ đây, cái mạng nhỏ của cô có giữ được hay không là nhờ Chaeyoung cả thôi nếu em ấy không đồng ý cưới tôi cô sẽ phải chết."
Jennie trừng mắt nhìn Oh Sehun không ngờ được anh ta có thể làm một chuyện hèn hạ thế này.
"Thằng khốn."
"Cô tốt nhất nên cẩn thận lời nói một chút."
"Anh nghĩ tôi sẽ sợ cái loại người tiểu nhân như anh sao?"
"Để tôi xem cô còn mạnh miệng được bao lâu."
Dứt lời Oh Sehun bấm nút chiếc điều khiển trên tay, hai chiếc còng trên tay và chân Jennie đồng thời phát ra điện khiến nàng đau đớn ngã xuống sàn, nàng kêu lên đau đớn nhưng Oh Sehun lại càng phấn khích hơn. Thấy Jennie đã không còn la hét được nữa anh ta mới chịu dừng tay, nàng nằm trên sàn nước mắt cứ ứa ra hơi thở cũng nặng nề vô cùng khó thở.
"Đây chỉ mới là khởi đầu thôi hy vọng cô sẽ không chết trước khi Chaeyoung xuất hiện."
"Khốn...kiếp."
"Chuẩn bị tinh thần đi những ngày sau này không chỉ đơn giản bị điện giật thôi đâu."
"Anh nhất định...sẽ hối hận."
Oh Sehun cười lớn nhìn Jennie đã không còn sức động đậy nhưng vẫn còn cố phản bác lại, anh ta nắm tóc nàng kéo lên dùng ánh mắt dữ tợn nhìn Jennie rồi đập mạnh xuống sàn, đầu bị va đập đến chảy máu nàng rất đau nhưng không còn sức để hét lên được nữa. Oh Sehun đứng dậy lấy chiếc vòng tay trong túi ra đó là chiếc vòng Chaeyoung đã tặng Jennie, anh ta quăng nó xuống đất mà dẫm lên những viên đá trên chiếc vòng cũng bị vỡ ra, nàng với tay muốn lấy lại nhưng lại bị Oh Sehun dẫm lên tay còn chà sát làm những mảnh vỡ cứa vào tay nàng.
"Đồ không biết thân biết phận, chỉ là một con hát rẻ tiền của dám cướp hôn thê của bổn thiếu gia."
"..."
"Tôi sẽ dày vò cô đến lúc Chaeyoung không thể nhận ra được cô nữa."
Anh ta bước ra khỏi phòng lúc này Jennie mới lấy lại được chiếc vòng, nhìn những viên đá vỡ vụn nhuộm màu đỏ máu khiến nàng bật khóc, cơ thể nhỏ bé này làm sao có thể chịu đựng thêm đau đớn nhưng nàng không muốn Chaeyoung vì nàng mà chịu những yêu cầu vô lý đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Tôi Sẽ Mua Em
FanficJennie Kim chỉ là một con hát bị người đời coi thường lại đi đem lòng yêu một tiểu thư tàn bạo và giàu có như Park Chaeyoung, tình yêu của nàng liệu có chạm đến được trái tim của cô hay không?