Chap 8

801 58 0
                                    

Sinh nhật của Jennie cũng đã đến nàng diện lên một bộ váy rất đẹp sau khi thử qua rất bộ váy khác trong tủ, Jennie đi ra quầy rượu mọi ánh nhìn của những vị khách đều đổ dồn vào nàng. Nếu không biết sẽ ngỡ nàng là một thiên thần bị đọa lạc xuống đây, nhan sắc mà mọi gã đàn ông muốn có được nhưng lại không dám động vào.

Chaeyoung đã nhìn trúng Jennie vì vậy mà chẳng ai dám động vào nàng dù chỉ một sợi tóc, nàng đi đến chỗ Lisa ngồi nịnh nọt một chút để chị gái không giận dỗi vì phải trông quán vào buổi tối. Lisa cũng không muốn làm khó Jennie dù sao vẫn còn có Jisoo chịu đến quán bầu bạn, Jennie hí hửng quay vài vòng cho Lisa xem chiếc váy Chaeyoung vừa tặng cho nàng.

"Unnie thấy sao? Đẹp lắm đúng không?"

"Chaeyoung đúng là có mắt thẩm mỹ chỉ cần là cô ấy chọn diện lên người em đều rất đẹp."

"Em rất thích món quà này."

Rồi em sẽ được nhận một món quà ý nghĩa hơn nữa vào tối nay, Jennie của chị cuối cùng cũng có thể gỡ cái rào cản đó xuống rồi.

Lạc vào dòng suy nghĩ Lisa nhìn Jennie mà rơi nước mắt, nàng là người thân duy nhất của Lisa nhưng lại luôn tạo rào cản ngăn cách, Lisa tuy buồn nhưng lại không muốn tùy tiện thay đổi suy nghĩ của Jennie. Nàng đã phải chịu đựng nhiều thứ nào là bị bán thân còn bị người khác chửi rủa hành hung dù lúc đó chỉ là một đứa nhỏ, Lisa luôn muốn được Jennie xem là người thân trong gia đình thay vì là chủ tớ, bây giờ Chaeyoung đã giải quyết mọi thứ nên Lisa vui thay cho Jennie vì đã tìm được một người tốt.

"Unnie...sao chị lại khóc?"

"Chị bị cay mắt xíu thôi."

"Buồn gì em sao?"

"Lalisa tôi chỉ buồn vì bị cô cứ bám theo hoài đó, đi đâu đi lẹ dùm đi."

Lisa lau nước mắt quay lại vẻ mặt vui vẻ như bình thường, Jennie bị đẩy ra khỏi quán bar với bộ mặt bối rối, Chaeyoung cũng vừa đến đưa nàng về dinh thự ngay. Trên bàn ăn lớn toàn là những món Jennie thích do chính tay Chaeyoung vào bếp, giữa bàn là một cây nến tạo thêm không khí nhẹ nhàng ấm áp, cô kéo ghế cho Jennie ngồi xuống sau đó ngồi ở phía đối diện.

"Bữa ăn này sang trọng quá em không quen xíu nào."

"Chị nấu cho em đấy."

"Chị nấu sao? Ăn vào không bị gì chứ?"

"Em nghĩ chị tệ vậy sao?"

Chaeyoung nói với giọng điệu hờn dỗi môi dưới cũng trề ra làm Jennie phải bật cười, nàng cắt miếng thịt ra cho vào miệng nhai vẻ mặt nhăn nhăn nhìn cô, Chaeyoung tỏ ra buồn bã nhìn xuống miếng thịt trong đĩa,chắc là cô làm không ngon rồi.

"Đáng lẽ chị nên mua đồ ăn bên ngoài."

"Em chọc chị chút thôi chứ chị nấu ngon lắm."

"Đừng có an ủi chị biết chị không có năng khiếu nấu ăn."

"Chị ăn thử là biết em có nói dối hay không."

Nhìn Jennie vẫn tiếp tục ăn Chaeyoung cũng đánh liều ăn thử, cô tròn xoe mắt với vị miếng thịt tự cô nấu.

Ngon ghê đúng là món ăn của đầu bếp Park Chaeyoung mà.

[Chaennie] Tôi Sẽ Mua EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ