Chap 3

1.2K 82 0
                                    

Vài ngày nữa là lễ giáng sinh ai cũng muốn hoàn thành xong công việc trước cuối năm để có thời gian bên gia đình, riêng Chaeyoung vẫn nhàn rỗi làm việc một cách từ từ vì chẳng ai đợi cô ở nhà cả. Cha mẹ cô mất sớm cô được ông bà nuôi lớn họ chưa được nhìn Chaeyoung thành công đã qua đời, tuy vậy nhưng cô chưa bao giờ chán nản mà còn cố gắng nhiều hơn.

Chaeyoung tạo ra công ty Rosie từ hai bàn tay trắng đến nay đã góp mặt trong danh sách những công ty lớn mạnh nhất Hàn Quốc, rất nhiều người muốn hợp tác cùng cô nên chẳng có dự án nào cô muốn lại không thể thầu được. Tiếng gõ cửa bên ngoài truyền vào nhưng Chaeyoung vẫn nhìn vào màn hình tiếp tục công việc.

"Vào đi."

Tông giọng lạnh lẽo như nhiệt độ ở Bắc Cực cất lên, thư ký của Chaeyoung với gương mặt sợ sệt bước vào.

"Việc tôi bảo anh làm đã làm xong chưa?"

Chaeyoung vẫn nhìn vào màn hình trước mặt giọng nói thốt ra đều khiến người ta sởn gai ốc, anh thư ký cúi đầu có thể nhìn rõ sự sợ hãi trên gương mặt anh ta.

"Xin lỗi thưa chủ tịch, có một người muốn giành dự án đó đến cùng phương án duy nhất là cùng hợp tác."

Đây là những lời mà Chaeyoung không muốn nghe nhất cô hất tung đống hồ sơ xuống sàn, gương mặt cực kỳ giận dữ nhìn anh thư ký đang run rẩy.

"Cùng hợp tác? Anh bảo tôi đi hợp tác với đứa vô danh tiểu tốt nào chứ?"

"Người đó...là Kim Tổng."

"Kim Tổng? Là ai mà to gan dám phá đám Park Chaeyoung tôi?"

Anh thư ký vội đưa hồ sơ đã tìm hiểu cho Chaeyoung, cô giật lấy mà nhìn vào cái tên được ghi trên đó và cả hình ảnh được kẹp vào ở trang đầu.

"Kim Jisoo? Đúng là con nhỏ không biết sống chết."

Chaeyoung cười khinh bỉ khi nhìn vào hình ảnh của chị, cô lật sang những trang thông tin khác thì trầm mặt Jisoo có lẽ không phải là người tầm thường.

Kim Jisoo con gái lớn của Kim Gia được biết đến là gia tộc tài phiệt bậc nhất Anh Quốc, khi xưa từng hô mưa gọi gió ở Hàn nhưng lại định cư sang Anh rồi phát triển nhiều công ty lớn bên đó. Gia thế lớn như vậy Park Chaeyoung có muốn cũng không thể ngang nhiên động vào.

"Khi nào ký hợp đồng?"

"Là cuối tuần này thưa chủ tịch."

"Chuẩn bị cho tốt tôi không muốn thua cô ta."

"Vâng ạ."

"Ra ngoài đi."

Thư ký vừa rời đi Chaeyoung cũng thay đổi sắc mặt cứ như tìm thấy được thứ làm cô thấy thú vị, cô thẳng tay ném đống hồ sơ của Jisoo vào thùng rác.

"Cô có thể lừng lẫy bên Anh nhưng tôi sẽ khiến cô sống không yên khi ở đây."

Ngày hẹn ký hợp đồng đã đến Chaeyoung ngồi trên xe mà như có thể ngủ quên bất cứ lúc nào, đống thông tin của Jisoo làm cho máu cạnh tranh trong người cô nổi lên. Chaeyoung đã thức khuya dậy sớm để chuẩn bị dự án một cách tốt nhất, tâm trạng cô đang rất không tốt đã hơn hai tuần không được gặp Jennie làm cô luôn cảm thấy thiếu thiếu.

[Chaennie] Tôi Sẽ Mua EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ