Tại nơi làm việc của Jennie hiện tại đang khá vắng khách vì cũng đã trễ, Jennie đang kiểm tra lại đồ dùng cá nhân trước khi tan làm, nàng nhận tin nhắn từ Chaeyoung liền cười hí hửng vội tạm biệt mọi người ở quán và ra về ngay vì cô đang đợi đón nàng về. Jennie đã xuống đến tầng trệt thì bị ai đó kéo lại không cho nàng đi tiếp, đó là Minho anh đến tìm Jennie vì cuộc gọi hôm trước.
"Jennie nếu em không muốn đi ăn với anh cũng đâu cần nhờ người khác nghe máy như vậy."
"Tôi có quen anh sao?"
"Anh là người hôm trước gọi mời em đi ăn đấy."
"Ra là anh, tôi không rảnh nên không tiện nghe máy thôi."
"Vậy sao? May thật làm anh cứ nghĩ..."
Minho khựng lại khi thấy Jennie vẫn chăm chăm vào điện thoại đọc tin nhắn mà không ngó ngàng gì đến anh, anh giật lấy điện thoại của Jennie rồi giơ lên cao với chiều cao của nàng không thể nào lấy lại được điện thoại.
"Trả điện thoại lại cho tôi!!!"
"Đừng có hung dữ vậy chứ anh chỉ muốn được làm quen với em thôi mà."
"Nhưng tôi không muốn."
"Tại sao chứ?"
"Tại sao tôi phải làm quen với người tuỳ tiện giật đồ của người khác?"
Minho vẫn nguyên hiện trạng mặc cho nàng có nói gì vẫn không trả lại, anh nhìn Jennie khi tức giận lại cảm thấy rất dễ thương.
"Nè đừng có đanh đá vậy nữa nếu hôm nay em đi ăn với anh thì anh sẽ đưa điện thoại lại cho em."
"Đừng có nằm mơ."
Jennie nhấn mạnh từng chữ nàng dùng hết sức lực để nhảy lên lấy điện thoại ai ngờ lại bị Minho gạt chân mà ngã vào lòng anh, Jennie đẩy mạnh anh ra thật sự là chịu không nổi cái con người này nữa rồi.
"Trả hay không?"
"Anh đã nói..."
"Trả hay không nói một chữ thôi."
"Không."
"Hôm nay anh chết chắc."
Jennie phán một câu rồi quay mặt bỏ đi nàng là đang muốn mách lại với Chaeyoung nhưng chưa kịp ra khỏi cửa đã bị Minho giữ lại, anh nở một nụ cười trêu chọc làm Jennie càng tức tối hơn.
"Buông tôi ra."
"Không muốn."
"Rốt cuộc anh muốn cái gì ở tôi chứ?"
"Anh thích em, từ lần đầu gặp đã rất thích rồi em rất ấn tượng đặc biệt làm giọng hát của em."
"Thì sao chứ?"
"Cho anh theo đuổi em được không?"
Đột nhiên nét mặt Jennie trầm xuống nhìn người ở phía sau Minho, anh cảm nhận được sát khí mà quay lại nhìn liền bị Chaeyoung cho một đá ngã ra đất. Anh lồm cồm ngồi dậy nhưng lại bị cô cho đạp mạnh xuống không thể ngồi lên được, Chaeyoung với ánh nhìn sắc lạnh sát khí đằng đằng làm Minho phải rùng mình.
"Anh nghĩ anh đang làm gì bạn gái tôi vậy?"
"Bạn gái?"
"Jennie là người yêu của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Tôi Sẽ Mua Em
FanficJennie Kim chỉ là một con hát bị người đời coi thường lại đi đem lòng yêu một tiểu thư tàn bạo và giàu có như Park Chaeyoung, tình yêu của nàng liệu có chạm đến được trái tim của cô hay không?