Tiếng tin nhắn cứ reo lên mãi Lisa với cơ thể đầm đìa mồ hôi với lấy điện thoại kiểm tra tin nhắn, là Chaeyoung nhắn để thông báo đã tìm được Jennie, Lisa nhăn mặt bỏ điện thoại sang một bên tay bấu chặt vào gra giường, tự cắn môi đến mức sắp bật máu tiếng giường cót két vang lên khắp phòng. Jisoo đưa tay nâng gương mặt mơ màng của Lisa lên hai mi mắt ươn ướt càng làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ đến câu người.
"Em có vẻ đang rất tận hưởng."
"Đừng...ưm...nói nhiều...nhanh một chút đi."
"Không cần phải hấp tấp đêm nay còn dài."
Hơi thở của Jisoo cứ phà vào tai khiến Lisa phải rùng mình, cả thân thể đang bị kiểm soát theo cách của chị làm Lisa trở nên bấn loạn, Lisa muốn phát điên trước từng hành động của Jisoo cứ như hoàn toàn bị chị thao túng. Màn đêm bao trùm mọi thứ cả hai nhận ra sự hiện hữu của nhau bằng những tiếp xúc da thịt, thứ rõ ràng nhất trong bóng tối của căn phòng là tiếng thở nặng nề cùng với tiếng rên khẽ của Lisa.
Đang trong một giấc ngủ ngon Chaeyoung lại bị đánh thức bởi Jennie, cô nhìn đồng hồ lúc này chỉ mới hơn 5 giờ sáng bên ngoài trời vẫn còn tối, nàng cũng đang ở cái bộ dạng ngái ngủ gọi cô dậy cho bằng được. Jennie gật gù ngã vào lòng cô tuy rất thoải mái và muốn ngủ thêm nhưng nàng vẫn cố mở to mắt, Chaeyoung kéo nàng vào lòng vuốt ve nhìn vẻ mặt cố gắng dậy sớm của nàng rất buồn cười nhưng cũng rất đáng yêu, cô muốn ngồi đó mà ngắm nàng thế này cả ngày.
"Chaeng~bế em đi thay đồ."
"Em muốn đi đâu?"
"Hôm nay em phải đi ngắm hoàng hôn với chị."
"Nhưng bây giờ là buổi sáng mà phải đến chiều mới có hoàng hôn."
"Buổi chiều là bình minh mà."
Chaeyoung bật cười nhìn gương mặt nàng đang buồn ngủ đến không còn biết gì nhưng vẫn cố chấp đòi dậy cho bằng được, cô véo hai cái má bánh bao cho nàng tỉnh ngủ một chút rồi bế nàng vào nhà tắm.
"Buổi sáng là bình minh mới đúng ngốc ạ."
"Bình minh hay hoàng hôn em cũng muốn ngắm cùng chị."
"Còn muốn làm gì với chị nữa không?"
"Nhiều lắm em kể không hết đâu."
Chaeyoung thả nàng xuống rồi quay sang quẹt kem đánh răng cho nàng, trước giờ yêu cầu nào của Jennie cô cũng chấp thuận đi ngắm bình minh thôi thì qua đơn giản, cả hai chuẩn bị xong thì đi bộ ra bến cảng gần đó những nơi như thế mới có thể ngắm trọn vẹn bình minh ở đường chân trời. Những tia nắng sớm ấm áp rọi lên gương mặt nhỏ nhắn của Jennie, nàng vừa nhìn ngắm cảnh đẹp vừa cảm nhận tia nắng ấm dễ chịu đang rọi lên da, Chaeyoung nhìn nàng đến không thể rời mắt Jennie đứng trước ánh nắng lại xinh đẹp hơn cả thường ngày.
"Nhìn em chị cứ ngỡ là thiên thần."
"Thiên thần này là vì yêu chị mới chấp nhận bị đọa xuống trần gian đấy."
"Vậy chị càng phải trân trọng hơn mới được."
"Phải chìu em không được làm em buồn nữa và phải dẫn em đi thật nhiều nơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Tôi Sẽ Mua Em
FanfictionJennie Kim chỉ là một con hát bị người đời coi thường lại đi đem lòng yêu một tiểu thư tàn bạo và giàu có như Park Chaeyoung, tình yêu của nàng liệu có chạm đến được trái tim của cô hay không?