Taehyung sau khi nhìn thấy tấm ảnh cậu gửi thì như đứng hình, vội vàng tạm biệt rồi lái xe về thẳng kí túc xá. Chiếc SUV đen lao vun vút khiến người ta còn chưa kịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. Taehyung lao một mạch xe xuống dưới tầng hầm rồi chạy thẳng lên phòng mình. Nhìn quanh căn phòng lại không có ai, cậu đây là muốn chơi trốn tìm sao. Tiếng rên nhỏ phát ra từ nhà vệ sinh.
"Ahh, Tae.. ư nhanh nữa"
Cậu ngồi trong bồn tắm, một tay sục cho tiểu Kook ửng hồng, căng cứng lên. Một tay thì cho vào hậu huyệt nới rộng, ngón tay bé nhỏ không đủ để thỏa mãn với lỗ nhỏ đang tham lam hút chặt lấy đầu ngón tay.
"Ư.. giúp em, Taehyungie"
Cậu dám khiêu khích anh, vậy thì phải phạt. Taehyung bế cậu lên ném thẳng xuống giường, tiện tay với lấy chiếc cà vạt màu tím than trong tủ.Lấy cà vạt thắt chặt lấy dương vật cậu, kéo cho từng đường siết vào vật bé nhỏ. Cậu run người rồi bắn làm bẩn cả một mẩu áo.
"Ahh.. đau..đừng thắt"
Jungkook với tay muốn tháo ra thì lại thêm một chiếc cà vạt buộc lấy tay cậu để lên đầu, tiếp tục kéo cho cà vạt bên dưới căng ra. Cự vật của anh đã ngẩng đầu từ lâu, nếu bây giờ mà không giải thoát thì chắc liệt dương luôn quá. Cả hạ bộ nóng ấm xuất hiện, một phát đâm thẳng vào cuống họng cậu, từ trong cổ họng phát ra tiếng nấc nghẹn, cậu đưa đôi mắt đáng thương nhìn con người vẫn đang đưa đẩy nhiệt tình, hết rút ra lại một phát khiến cả chiều dài vào sâu trong. Jungkook dùng lưỡi liếm vòng quanh đầu khấc rồi mút mát vang lên tiếng chùn chụt, cậu có thể cảm nhận từng thớ gân đang nổi lên căng trướng. Dù đau nhưng cậu vãn cố gắng không cho những hàm răng trắng tinh chạm dến dương vật. Anh rút phần thân dưới ra khỏi miệng cậu, lau phần nước bọt chảy đầy dưới hàm, nâng cằm cậu lên mà day dưa môi lưỡi, dù bị mút đến cứng cả miệng nhưng được lưỡi anh xâm nhập vào cậu vẫn vô cùng hưởng thụ. Tưởng vậy là sẽ được tha nhưng anh một lần nữa Taehyung cho cả hạ bộ vào miệng cậu, tiếp tục đưa đẩy làm cho nó trướng thêm. Phần dưới của cậu bị anh tiếp tục siết, một lần nữa có dấu hiệu muốn xuất tinh.
"Ư.. bắn..cho em bắn mà..."
Cậu dùng tay muốn ma sát nhưng lại bị anh một lần nữa kéo để lên đầu, một màn tra tấn hết sức tàn bạo. Hậu huyệt cậu co rút liên tục, chảy đầy nước dâm khiến cả mảng ga giường ướt sũng.
"Tha cho em, đi mà...ư ... hức"
Từng lời phát âm không được rõ vì cự vật của anh vẫn liên tiếp đâm vào bên trong khoang miệng. Đến khi anh thấy đủ thỏa mãn thì run người phun toàn bộ tinh dịch vào miệng cậu. Tiếp tục tục dùng tay siết cho tiểu Kook in cả vệt của chiếc cà vạt lên. Lần này thì anh không để cơ miệng kia bị tra tấn, bắt đầu chạm vào đầu ngực, sờ nắn hai điểm đã căng cứng, cậu ưỡn người lên dâng hai vật hồng hồng ấy đến miệng anh.
"Em tự làm đi"
Nói rồi anh tháo hai tay cậu xuống, để cậu tự sờ mó cả cơ thể, nhưng phần dưới vẫn bị chiếc cà vạt kia siết thật chặt.
"Không được..ư.. đừng thắt"
"Đầu ngực em đang khó chịu kìa"
Jungkook run rẩy đặt ngón tay lên đầu ngực, bắt đầu tự xoa. Từng động tác đều nhẹ nhàng như sợ đau khiến anh không hài lòng, anh dùng bàn chân nhấn vào hai hòn ngọc và đầu khấc, đưa đẩy khiến dương vật nhóp nhép rỉ ra. Dùng ngón tay siết nhẹ một đường qua khe mông. Jungkook rơi nước mắt đầy lên khuôn mặt xinh đẹp, lắc lắc đầu xin tha, anh đặt cả cơ thể cậu lên đùi, bóp phần mông căng tròn tách ra để lộ hậu huyệt đang không ngừng chảy nước. Anh dùng lưỡi liếm một đường từ xương quai xanh xuống hai đầu vú, điều này như giải thoát cho sự khó chịu từ nãy giờ. Chưa để cậu kịp thỏa mãn, anh đâm dương vật vào cánh mông đang bị tách mở, tháo bỏ chiếc cà vạt đang thắt lấy hạ bộ cậu.
"Ahh..ư... Tae"
"Ahh, sâu hơn.. ư ..đi mà"
"Vậy thì sẽ rất đau đó"
"Ư...đâm sâu hơn.."
Chiều theo ý cậu, Taehyung cho toàn bộ chiều dài dương vật vào, hành hạ hậu huyệt. Lỗ nhỏ hút chặt lấy vật to lớn đang ra vào, chạm thẳng đến điểm G, Taehyung lấy số tinh dịch trên giường cho vào trong miệng cậu, chiếc lưỡi mút mát lấy ngón tay như cách nãy nó mút dương vật. Và thế là cứ rút ra mà đâm vào đến khi anh bắn lần thứ hai thì cậu mới được tha. Mệt mỏi nằm xuống giường, bị làm liên tục trong hai ngày làm cơ thể cậu trở nên mệt mỏi. Anh đưa cậu vào nhà vệ sinh để cọ rửa. Để Jungkook ngồi vào bên trong bồn tắm, xả nước để số tinh dịch trôi đi, sau đó anh nhấc cậu đặt lên đùi mình.
"Anh làm gì vậy"
"Rửa"
Nói rồi tay anh cho vào trong lỗ nhỏ, rút ra mang theo một đường tinh dịch. Điều này khiến cậu vô cùng xấu hổ, chưa có ai lại làm sạch cơ thể cho cậu như vậy, dùng tay che lấy khuôn mặt đang đỏ bừng. Cậu bị hành hạ cũng là trong lúc không tỉnh táo, nhưng bây giờ cậu hoàn toàn nhận thức được hậu huyệt tham lam như thế nào.
"Đừng đáng yêu như vậy được không"
Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ, cậu lăn lên giường ôm lấy Taehyung.
"Anh yêu em, Kookie"
Jungkook mỉm cười rồi dần chìm vào giấc ngủ, hôm nay cậu vất vả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy
Fanfictionever when I want to put out, your butt is sucking me right, by the fastest way #1 hvan #1 series