"1921"

7.3K 276 9
                                    

Trong kho để đồ của trại giam nọ, nơi mà không gian ẩm mốc cũng không thể nhấn chìm dục vọng xuống. Jeon Jungkook ngồi chễm trệ trên ghế nhìn người đàn ông đối diện khó khăn mà cử động để thoát khỏi chiếc dây thừng đang trói chặt cả cơ thể hắn xuống. Càng vùng vẫy thì chiếc dây càng siết chặt hơn để in lại từng vết đỏ bừng.

" Jeon Jungkook, tôi có thể khiến em vào tù vì tội bắt cóc đấy"

Cậu tiến đến gần hắn hơn, dùng tay vuốt ve bắp tay săn chắc đang gồng lên để thoát khỏi đây.

" Cảnh sát Kim, em từng tưởng tượng đến cảnh anh sẽ dùng còng tay trói em lại để dính đôi môi mỏng ấy lên cục cưng bé nhỏ này... nhưng không, ngay cả một lời yêu anh còn không nói"

" Bỏ cái suy nghĩ dơ bẩn ấy và cởi trói cho tôi"

Vòng tay ra sau chạm vào sợi dây thừng cứng ngắc, cùng lúc đó thân trên nhào tới đưa đầu ngực bé xinh dâng đến trước miệng hắn mà chạm nhẹ. Qua một mẩu áo nhưng điểm hồng ấy vẫn khiến người ta thích điên lên được, mẩu thịt bé xinh đang dựng thẳng như mời gọi đầu lưỡi kia ghé qua. Nhưng Kim Taehyung lại làm cậu thất vọng rồi, hắn nghiêng đầu sang một bên để tránh né. Jungkook bĩu môi, nhăn mày mà trách móc.

" Anh yêu đừng tránh nữa mà, lát nữa Kookie sẽ làm anh nứng đến chết"

" Em mới 19 Jeon Jungkook"

" Nhưng anh đã 21 mà Kim Taehyung"

Cậu xoay người lại tiến đến chiếc ghế ban nãy, những ngón tay bé xinh chạm đến cạp quần bó sát, tuột nó xuống để lộ hai bên đùi non trắng nõn ẩn hiện sau lớp ren mỏng. Đây không phải lần đầu cậu câu dẫn Kim Taehyung, nhưng lần trước là với thuốc kích dục, còn lần này Jeon Jungkook sẽ trực tiếp biến cơ thể mình thành chất kích dục. Cậu tiến tới dựt phăng chiếc áo đồng phục cảnh sát xuống, áo sơ mi bên trong cũng bị cậu kéo ra ngoài.

" Màn biểu diễn sắp bắt đầu, đừng rời mắt khỏi mông xinh nhé"

Cậu chống tay lên ghế, cánh mông lẳng lơ vểnh lên cao hướng về người đàn ông đang nhăn mày đằng sau. Dâm dịch trắng đục chảy từ hậu huyệt gợi tình xuống bắp đùi, là do hắn đang bị kích thích hay chất lỏng trong suốt đó đang trở nên lấp lánh dưới ánh trăng nơi cửa sổ đây. Cậu thả người mình xuống sa lông, mở rộng hai chân thành hình chữ M. Dùng ngón trỏ trắng ngần đưa vào miệng huyệt, chính cậu cũng cảm nhận được cái miệng nhỏ bên dưới đang tham lam mà cắn lấy từng móng tay được cắt tỉa gọn gàng. Taehyung ngửa cổ lên trời, nhìn cái cách Jeon Jungkook tự mình thủ dâm trước mặt thì sao mà kìm lòng được đây. Cậu ưỡn cong người lên, tiếp tục đưa thêm ngón giữa vào dạo chơi nơi tư mật.

" Aaa... Taehyung... hậu huyệt... ư đang trống trải lắm này"

Hắn chỉ ngồi im như thế, mặc kệ từng hành động như tra tấn trước mặt. Cậu túm lấy vạt áo sơ mi còn thơm mùi nước hoa ban nãy, khuôn miệng bé xinh bắt đầu ngậm lấy nó như đang nói " Anh còn chẳng bằng chiếc áo sơ mi này, khi mà nó đang được trêu đùa với đầu lưỡi của em còn anh chỉ có thể ngồi đó mà chịu trận". Đột nhiên cậu lại chẳng thể kiểm soát được hành động của mình, bỗng đầu óc lại càng trở nên nóng bừng và ham muốn hơn. Ngón tay ngày càng hoạt động năng nổ, những nếp gấp hồng bắt đầu căng ra và được bao phủ lên trên bởi một lớp dâm huyệt bóng loáng. Tay còn lại cũng không rảnh mà đang trêu đùa đầu vú, vẽ vài đường xung quanh mẩu thịt đó rồi lại nhắm thẳng lấy cái lỗ tí hon ở ngay giữa mà chà đạp. Nhưng từng động tác tiếp xúc qua da thịt vẫn vô cùng nhẹ nhàng như sợ đau, điều này khiến người đối diện có chút ngứa mắt.

DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ