Hậu huyệt bé nhỏ căng trướng trong mớ tinh dịch trắng đục đã trở nên vô cùng đáng thương, khó khăn mà nhận từng thớ gân đang nổi lên cọ sát qua từng thớ thịt. Nhưng có vẻ điều đó vẫn không làm hài lòng Kim Taehyung, anh đưa cậu ra hồ bơi trước nhà, ra lệnh cho Jeon Jungkook cởi bỏ chiếc quần bơi bó sát.
" Tae... Tae à bố mẹ còn ở trong mà"
Kim Taehyung chơi với Jungkook cũng trên bốn năm rồi, từ đợt cậu mới chân ướt chân ráo theo bố mẹ tới Seoul là anh đã để ý tới bé con này. Ấy thế mà cuộc đời đưa đẩy thế nào lại khiến Jungkook và anh yêu nhau và chuẩn bị về chung một nhà. Vậy thì ngày hôm nay thì thế nào, cả bố mẹ Taehyung và hai đấng sinh thành của cậu đang ngồi với nhau để bàn chuyện cưới xin. Thế nhưng tên mặt dày này vẫn không dứt ra được khỏi cánh mông căng mẩy đứng lấp ló sau hàng nước dưới hồ. Dương vật bé nhỏ vì va đập của nước mà trở nên cương cứng, phơi bày trước đôi mắt hứng tình của anh. Taehyung không nói thêm mà trực tiếp cởi quần, ra hiệu cho cậu ý nói mau đưa đôi môi bé xinh kia đến chăm sóc cây gậy thịt nóng bừng này.
" Sẽ bị phát hiện mất"
" Làm nhanh thì sẽ không ai biết đâu"
Taehyung xuyên tay qua mớ tóc rối, ấn đầu cậu vào hạ bộ đã sưng cứng. Jungkook bắt đầu rải những nụ hôn yếu ớt lên trên, le lưỡi ra mà cảm nhận từng thớ gân nổi lên càng nhiều. Cánh mông ngoe nguẩy dưới làn nước lạnh, hậu huyệt trở nên khó chịu khi nó đang húp từng đợt nước vào giữa khe mông. Đôi môi mềm tiếp tục nhấn dương vật vào sâu hơn, khuôn miệng ẩm ướt vừa ma sát được vài phút, thứ ấy đã trướng lên hoàn toàn, diện tích bên trong khoang miệng nhỏ lại và đầu lưỡi bị chèn áp kịch liệt. Dần dần cả cuống họng đã tràn ngập mùi của cây gậy thịt, đỉnh đầu tròn cọ qua cuống họng và thi thoảng lại ma sát khắp hai bầu má, dương vật đưa vào sâu đến nỗi cậu có thể cảm nhận hai bên tinh hoàn đang trực tiếp đập vào má mình. Taehyung gian tà dùng chân chạm đến vật mềm mềm bên dưới, nó vung vẩy dưới nước như đang nhảy múa. Nhìn từ đây có thể thấy dáng vẻ tập trung mút mát của cậu khiến anh càng thêm kích động. Bây giờ Taehyung mới để ý phần hậu huyệt đang vô cùng đói khát. Nó nhả ra dâm dịch biến nơi đó có thêm vài đợt bong bóng.
" Anh vừa thay nước mà Kookie, lỡ lát nữa nước cũng biến thành màu trắng đục thì sao nhỉ"
Cậu có hơi xấu hổ, và điều đó vô tình làm những chiếc răng trắng sáng sượt qua phần đỉnh đầu. Vì nó quá đột ngột nên anh có hơi bất ngờ, hai đầu lông mày chạm nhau rồi nhăn lại.
" Mẹ kiếp Jeon Jungkook"
Anh kéo tóc cậu ra, bàn tay bóp lấy hai bên má bầu bĩnh ấy mà day nghiến.
" Em biết mình vừa làm gì chứ"
" Ư... Tae"
Dáng vẻ hiện tại của cậu rõ ràng là đang câu dẫn, khuôn mặt cậu trở nên đỏ bừng. Hai đầu ti được những ngón tay bé xinh chăm sóc, dương vật qua từng cú chạm của anh cũng trở nên cương cứng. Cánh mông tròn vểnh lên tiếp nhận từng đợt nước va đập. Anh thả người xuống nước, ép cơ thể cậu vào thành bồn. Không cần khuyếch trướng hay dạo đầu, anh nhắm ngay miệng huyệt mà đưa gậy thịt vào, thứ nước nhớp nháp ôm trọn lấy dương vật nóng bỏng, nó như một thứ bôi trơn để lỗ nhỏ dễ dàng tiếp nhận vật trụ nóng hổi vào bên trong. Vì ở dưới hồ bơi nên cậu cũng không có vật để bám trụ, chỉ biết bấu lấy vai Taehyung mà ngửa cổ lên rên rỉ.
" Tae... a sâu quá"
" Không phải mà Kookie, là do nước trong hồ cũng tò mò xem lỗ nhỏ ấy sẽ ôm được bao nhiêu phần của dương vật này, thế nên chúng mới kéo nhau vào trong hậu huyệt ấy"
Tiếng va chạm ngày càng thêm điên cuồng, cặp mông trở nên đỏ ửng với sự hoạt động mạnh mẽ của thân dưới. Cánh tay anh không yên vị mà chuyển qua xoa nắn hạ bộ hồng hồng. Hiện tại cậu cũng không thể phân biệt là đau hay sung sướng, cảm giác tê liệt từ hậu huyệt tràn lên khiến những giọt nước mắt cứ thi nhau rơi xuống. Anh chiều theo hướng nước đưa đẩy khiến dương vật bơi vào lấp đầy bên trong hậu huyệt. Côn thịt từ tốn rút ra gần hết, rồi lại nhấn xuống thật nhanh, cứ liên tục như thế cọ sát giúp những thớ thịt bên trong càng thêm rộng. Cậu có cảm giác bụng dưới như sắp vỡ đến nơi, nước chảy tràn vào khe mông còn dương vật vẫn đê mê mà ma sát qua điểm G.
" Aaa... Tae... không phải chỗ đó mà"
" Jungkookie, sao vậy con"
Cả anh và cậu đều có chút giật mình, từ bao giờ mẹ cậu lại đang đứng trước gara thế kia rồi. Taehyung đánh mạnh vào mông cậu, thì thầm từ đằng sau.
" Thả lỏng đi nào, em giật mình chứ sao lại cắn chặt dương vật như thế"
" Ư... em... rút ra mà"
" Trả lời mẹ em đi kìa"
Cậu cố gắng nhìn về phía bên kia, thấy bóng dáng mẹ đến gần thì có chút hoảng hốt. Jungkook nắm lấy mảnh áo của Taehyung, môi dưới cắn chặt để tránh tiếng rên xấu hổ.
" Ư... Tae"
" A, chặt. Jungkook muốn mẹ đến đây sao"
Cậu cố gắng nhìn thẳng vào mắt bà, tay lo lắng mà bấu vào thành bồn.
" Mẹ ...à, bố gọi mẹ kìa... aaaa"
Cậu ngửa cổ lên trời, hai mắt trắng dã còn hậu huyệt vẫn hút chặt lấy côn thịt. May mắn mẹ cậu đã quay đi và không nhìn thấy hành động đáng xấu hổ đó. Taehyung xoay người cậu lại, cự vật vòng một vòng qua lỗ nhỏ lại khiến nó càng thêm chặt. Jungkook đánh mạnh vào tay anh, ban nãy Taehyung đã bắn ra mà không báo trước, bụng dưới căng đầy chứa cả tinh dịch lẫn nước trong hồ.
" Ư... em phải vào đó"
Jungkook có ý định đứng lên thì bị anh ấn xuống lại, một lần chạm thẳng đến điểm G. Cậu có thể cảm nhận đầu khấc đang mải mê trêu đùa hậu huyệt. Taehyung dùng hai tay bắt đầu chơi với cự vật hồng hồng, anh ấn vào điểm bắn tinh, vuốt ve bao quy đầu và sau đó là tuốt lộng, không quên vuốt ve hai bên tinh hoàn.
" Haa... ư anh làm gì vậy"
" Một khi đã chơi, là phải chơi lút cán. Thêm hiệp nữa rồi nghỉ nhé"
" Aaaa.... không.. ư"
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy
Fanfictionever when I want to put out, your butt is sucking me right, by the fastest way #1 hvan #1 series