Cậu nhăn mày, rời khỏi đôi môi ấy. Nhưng Kim Taehyung thì không muốn vậy, chọc cho người ta căng cứng bên dưới lại muốn chạy đi đâu, hắn xoay người Jungkook lại, trực tiếp không nói thêm mà đưa lưỡi vào trong. Đôi môi bé xinh mím chặt, buộc hắn phải cắn một cái vào môi dưới, ép Jungkook đưa lưỡi ra. Đầu lưỡi hắn xâm nhập vào bên trong càn quét khắp nơi, xoắn một vòng quanh đầu lưỡi và miết nhẹ nó qua những kẽ răng, vị ngọt từ đầu môi khiến hắn không muốn dứt ra. Bàn tay không còn yên vị trên vai mà di chuyển xuống cạp quần, trực tiếp sờ nắn hạ thân. Nhẹ nhàng bao lấy vật nhỏ đang cứng lên vì kích thích, cậu rên rỉ, đầu ngực phập phồng dồn dập, tự động dứt khỏi nụ hôn như muốn né tránh. Kim Taehyung đánh mạnh vào mông cậu, cánh mông to tròn nay lại ửng hồng càng thêm kích thích, thật sự là muốn lập tức đút vật đã cứng vào bên trong. Hai cánh tay mạnh mẽ nhào nắn, đánh lên tiếng chan chát mạnh bạo. Khóe mắt đã ươn ướt, mỗi phát đánh của hắn khiến cả cơ thể giật nảy lên, phía dưới đau rát. Hắn dùng tay kéo khóa quần, chiếc quần bó chặt được thả lỏng, trước mặt hắn là cánh mông đang vểnh cao, không nhịn được mà tiếp tục đánh mạnh lên đó.
" Jeon Jungkook, học sinh mà em dám mặc cái này sao"
Strings, một loại quần lót nam có hình chữ T, nó chỉ có tác dụng che đi dương vật, còn hai hòn ngọc mịn màng giờ lại ịn lên bắp đùi hắn. Một loại kích thích mà trước giờ hắn chưa từng có.
" Em ... ư lớn rồi mà"
Hắn lườm qua khuôn mặt đỏ bừng, luồn tay qua khe hở giữa khe chân, tìm đến nơi đầy nước đang co bóp kịch liệt. Những ngón tay rảnh mãnh bắt đầu chọc sâu vào bên trong, ngón tay của thầy không chỉ đẹp phải không Jungkook, nó còn khiến cho em rên lên vì sung sướng nữa. Lỗ nhỏ nhiệt tình mút chặt lấy, ngón tay vẫn mải mê khuấy đảo nơi tư mật bên trong.
Hai đầu vú cương lên, một phần vì lạnh còn phần kia là do quá kích thích, lúc ẩn lúc hiện như nụ hoa e ấp đang gọi mời. Taehyung nhẹ nhàng kéo áo lên, chiêm ngưỡng tận mắt khuôn ngực non mềm, hắn cứ nhìn chằm chằm lấy hai đầu vú khiến cậu vô cùng ngại ngùng. Quay đầu sang một bên, hạ thân cũng vì thế mà run rẩy bắn ra hàng tinh dịch trắng đục. Jungkook dựa người vào tường, cả cơ thể mềm nhũn. Hắn dùng đầu lưỡi chạm nhẹ vào hai điểm hồng, bàn tay bên dưới vẫn mải trêu đùa hậu huyệt bóng nước. Buông lời chọc ghẹo.
" Tôi chỉ nhìn mà em đã bắn, lát đút vào thì phải làm sao"
Hai tai đỏ bừng, mím chặt môi dưới vì xấu hổ. Đầu vú lọt vào bên trong khoang miệng ẩm ướt, Jungkook cong chân lên vì kích thích, dâng đầu ngực đến sát miệng hắn. Lưỡi bắt đầu vờn mạnh bạo hơn, không quên miết nhẹ kẽ răng qua làm cậu vô cùng ngứa ngáy, ngửa cổ mà van xin.
" Đừng... ư đừng cắn"
Hạ bộ đã không nhịn thêm được nữa, cậu cảm nhận được nó đang rất nóng dù chỉ nhẹ nhàng ma sát bên ngoài. Taehyung rút ngón tay ra, đi theo nó là một làn nước nhớp nháp.
" Thầy... cho em"
Phía dưới bị đột ngột rút ra khiến cậu thấy vô cùng trống trải, cả người vặn vẹo khó chịu. Hai tay bắt đầu tìm đến hạ bộ đã của hắn, luồn tay vào bên trong, nó nóng lên như muốn đốt cháy lòng bàn tay vậy. Taehyung tiếp tục đánh lên cánh mông căng mẩy, nắm lấy cổ tay cậu, đưa cả 2 tay lên trên đỉnh đầu, dùng cà vạt mà buộc lấy. Hắn lật người cậu lại, đem hai chân tách sang ngang, cánh mông nộn thịt giờ cũng không thể che được tiểu huyệt ẩm ướt. Tiếng rên rỉ ngắt quãng tạo một âm thanh vô cùng kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy
أدب الهواةever when I want to put out, your butt is sucking me right, by the fastest way #1 hvan #1 series