crop top

8.3K 350 9
                                    

Real lifeee

____

Cậu ngó đầu ra từ trong phòng tắm, mái tóc nâu còn vương vấn sự ẩm ướt của làn nước mát.

"Taehyungie lấy quần áo cho em đi, em để trên giường đó"

Hai đầu lông mày chạm nhau, hôm nay nhìn Taehyung nóng nảy hơn ngày thường nhỉ. Cậu xoay người quay vào trong, cố nghĩ xem rốt cuộc mình đã làm sai điều gì.

Anh bật người dậy, thay vì lấy sẵn quần áo được xếp nơi đầu giường, anh lại lôi bộ quần áo khác từ trong túi bọc màu đen ra ngoài. Lặng lẽ đi vào trong phòng tắm, không nói không rằng mà tự mình bước vào trong.

"Taehyu..ngie"

Cậu giật mình quay người lại, dùng khăn bông che chắn toàn bộ cơ thể, đây đâu phải là lần đầu tiên Taehyung thấy cậu trần truồng đâu mà còn ngại ngùng? Nhưng chính hành động đó lại càng làm Kim Taehyung khó chịu hơn, trước mắt bao nhiêu người còn dám cởi bung hết cúc áo như thế mà với anh lại thế này sao? Nhìn ánh mắt nảy lửa ấy quét từ trên xuống dưới làn da đang đỏ bừng vì nước ấm ấy làm cậu có chút lo sợ.

"Không... không được đâu"

Anh mắc quần áo lên kệ, nhẹ nhàng mà tiến đến. Nhấc người cậu lên bồn rửa tay, ép cả cơ thể vào sát tấm gương. Bắt đầu tìm đến đôi môi hồng mà cắn mút. Anh thận trọng đưa lưỡi vào trong, là do tưởng tượng hay ma lực tạo ra từ cái lưỡi kia khiến cả người cậu trở nên run rẩy. Cả hai nhắm mắt, một người nghiêng đầu sang bên này, một người nghiêng đầu sang bên kia, ép hai cơ thể nóng bừng vào nhau, quai hàm mở rộng, lưỡi bắt đầu hoạt động nhanh hơn, tiếng chóp chép vang vọng khắp căn phòng. Tay Taehyung hiện tại đã ' hạ cánh' ở vùng đầu vú đang cương cứng, say sưa mà cấu véo. Vị hơi ngòn ngọt và hương thơm từ son dưỡng làm nụ hôn càng thêm quấn hút. Nó kéo dài hơn 3 phút mới dừng lại, trước khi quay người đi anh cũng không quên chạm nhẹ kẽ răng qua cần cổ, tạo nên một vết bầm sưng đỏ.

"Mặc nó lại rồi ra ngoài đi"

Không còn nghi ngờ gì nữa mà chắc chắn là Kim Taehyung giận cậu điều gì rồi, mấy ngày nay cậu đã ngoan ngoãn ở nhà vậy mà vẫn khiến anh tức giận sao.

Jungkook vội vàng với lấy chiếc áo treo trên mắc. Ồ, sao trông nó quen thế này, là cái áo lấp la lấp lánh mà Jeon Jungkook đã từng diện tại đêm concert ở LA đây mà. Bây giờ thì cậu hiểu rồi, không phải là không làm gì, mà chỉ là chưa làm gì mà thôi.

Rụt rè mà ngó đầu ra bên ngoài cửa, Kim Taehyung đang chăm chú nhìn về phía ánh sáng nơi màn hình điện thoại.

"Sao anh lại đưa nó cho em"

"Jungkookie mau mặc nó lại và ra ngoài nào"

Từng câu chữ tuy nhẹ nhàng nhưng lại khiến người ta lạnh sống lưng, bây giờ thì Jeon Jungkook hiểu rồi. Từ khi Kim Taehyung chơi ins là mọi hành tung của Army chắc anh cũng biết hết. Và trong cả đống cái acc ins làm sao mà thiếu cái hình ảnh sexy của Jeon Jungkook trong ba ngày biểu diễn concert của LA đây. Một chiếc áo crop top mỏng manh thậm chí còn vì cái bờ ngực săn chắc đó mà làm bung hết hàng cúc. Khiến hai nhũ hoa xinh đẹp ấy lồ lộ ra trước con mắt của hàng triệu fan hâm mộ, điều này có khiến Kim Taehyung khó chịu không? Rõ ràng là có! Từ góc chụp của họ đủ để chiêm ngưỡng từng múi cơ săn chắc hay cái làn da trắng nõn mà anh luôn muốn giữ cho riêng mình. Kim Taehyung cũng biết ghen mà.

DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ