Cho bé Jeon ngây thơ hiền lành vậy đủ rồi. Hãy cùng tưởng tượng cảnh bé là người chủ động vờn người ta nhưng lại bị dduj đến nỗi van xin dừng lại xem.
________
Jeon Jungkook là một học sinh ăn chơi lêu lổng có tiếng, trong mắt của giáo viên hay bạn học thì cậu đều được xếp loại đặc biệt. Đó không phải thành tích đáng ngưỡng mộ hay vẻ vang gì, nhưng có vẻ cậu thích điều đó. Theo cậu, nếu đeo cặp kích dày cộp và tay cầm quyển sách thì chắc chắn sẽ trở thành cu li cho bọn nhà giàu hống hách. Có quyền có thế cũng là một loại năng lực để tồn tại trong cái xã hội rách nát này.
Dù ăn chơi là vậy nhưng thành tích học tập luôn vào hạng xuất sắc, điều đó khiến bọn nữ sinh trong trường vô cùng yêu thích, có vẻ thiếu nữ thời nay thích bad boy nhà giàu quá nhỉ.
Hôm nay lớp học sẽ chào đón một giáo viên mới chuyển về từ Daegu, và nghe như lời mọi người nói thì có vẻ vị ấy đang chiếm hết sự chú ý của sinh viên trong trường.
" Chúng mày nghe về Kim Taehyung chưa, chủ nhiệm mới, nghe nói hắn đẹp trai lắm"
" Đợt trước tao thấy rồi, đeo kính đen, bước ra từ một con xe bóng loáng. Trông thì đẹp trai thật đấy, nhưng sao bằng Jeon Jungkook"
Jungkook gác chân lên ghế, cười cợt vị thầy giáo mà bọn nó đang bàn tán.
" Chắc là một ông chú già với râu ria quê mùa, đừng so sánh thằng cha ấy với tao"
Lớp học đã bắt đầu, thầy giáo và chủ nhiệm mới của lớp cậu đã xuất hiện, y như lời bọn nam sinh kia nói. Mái tóc đen và cặp kính sáng bóng, nhưng lại là hàng đặc biệt đắt đỏ, chắc chắn không phải người bình thường. Bọn nữ sinh thì đứng ngồi không yên, chúng thi nhau khen ngợi và giới thiệu bản thân với thầy mặc cho vị ấy còn không thèm quan tâm. Sống mũi cao, mái tóc đen xoăn nhẹ, xương quai hàm góc cạnh và có một bàn tay đẹp đến mê người. Nhưng điều đặc biệt ở đây, có vẻ Jeon Jungkook cũng bị thu hút bởi khuôn mặt và phong thái ấy. Có thể là ham muốn tình dục, không thể là cảm xúc bình thường được khi đang yên đang lành dương vật lại tự động ngóc đầu dậy, với mấy tiểu thư nhà giàu với bộ ngực nhân tạo cũng không khiến cậu dựng đứng ngay lần đầu như vậy.
" Xin chào, tôi là Kim Taehyung, giáo viên mới"
Chất giọng ấy khiến người ta ngẩn người, nó ấm áp và đáng yêu đến lạ. Jeon Jungkook đã chính thức bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp ấy, và túp lều giữa hai chân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kim Taehyung chỉ nói 3 câu với học sinh, không chịu làm quen mà trực tiếp dạy học.
_____
" Hôm nay đứa nào trực nhật"
" Tao"
Mọi người đều ngạc nhiên, rất hiếm khi Jeon Jungkook tự giác nhận nhiệm vụ trực nhật, nói thẳng ra nó còn chưa trực nhật buổi nào, mỗi khi đến phiên trực là y rằng sẽ có bọn đàn em thay nhau giúp. Một đứa đeo cặp kính dày cộm đến đứng trước mặt nó, lúng túng nói.
" Hay... để mình làm giúp"
" Không cần thiết, hôm nay chúng mày cứ về đi. Nhớ, đừng có vào trường khi trời chưa sáng. Mau cút về đi"
Jungkook buông một câu nhẹ tênh rồi bắt đầu vào phòng dụng cụ lấy chổi. Cũng tốt thôi, làm gì có thằng ngu nào thích trực nhật hộ. Bọn chúng đều lẳng lặng ra về. Jungkook giờ đây vô cùng hào hứng ngồi trên chiếc bàn làm việc, mặc áo khoác của vị thầy giáo điển trai ban nãy. Hắn sử dụng một mùi nước hoa dịu nhẹ, không quá hắc và cũng không hề nhạt nhòa. Hương gỗ, tự thân nó đã mang đầy đủ tinh thần của tự nhiên, của chiều sâu và sự ấm áp, vừa nồng nàn lại vừa mê hoặc. Bất cứ thứ gì của Kim Taehyung cậu đều ưng ý.
Ngồi đó chờ mãi, đã gần 6 giờ rồi nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng hắn đâu, cậu có chút sốt ruột. Jungkook đi về phía phòng giáo viên để tìm hắn.
Đúng là Kim Taehyung không chỉ thu hút đám học sinh, mà kể cả giáo viên cũng vậy.
" Thầy Kim đẹp trai quá nhỉ, nghe nói là con nhà gia giáo"
" Còn phải nói sao, nhìn là thấy thư sinh nho nhã. Ước gì tôi có người yêu giống thầy ấy"
" Không, tôi định tán thầy ấy trước mà"
Điều này có vẻ không ưng ý Jungkook, cậu đi xuống hầm để xe, dùng kim chọc thủng lốp xe của mấy ả bánh bèo khi nãy. Đã là người cậu nhắm đến, đương nhiên là không được phép động tới.
Hướng mắt về phía ánh sáng trong hồ bơi của trường,có hơi ngạc nhiên khi thường thì sẽ chẳng có ai tới đây vào giờ này hết, Jungkook đi thật nhẹ nhàng để không phát ra tiếng động. Đập vào mắt cậu là thân hình to con với nước da màu bánh mật. Là người cậu tìm kiếm nãy giờ- Kim Taehyung. Có thể thầy ấy không tập thể hình cho cơ bụng, nhưng hai bắp tay nhìn thật sự rất thích mắt. Hóa ra ẩn sau lớp áo sơ mi lại là một thân hình vạm vỡ đến vậy.
Kim Taehyung vừa tắm xong, dùng khăn lau qua mái tóc dính nước, đi vào phòng thay đồ mà không hay biết Jeon Jungkook đã ngồi sẵn ở đó chờ. Hắn đứng vào trong phòng tắm, bật nước và kéo rèm lại. Cảm nhận từng làn nước mát tưới lên da thịt.
" Thầy Kim"
Taehyung giật mình quay ra sau, Jeon Jungkook dựa lưng vào thành cửa, mắt dán chặt vào hạ bộ ướt sũng qua một lớp quần của hắn. Kim Taehyung tắt nước, dùng khăn lau qua cơ thể ướt át. Mắt không rời khỏi cậu bé xinh xắn với nước da trắng hồng, vẫn nhớ cái tên Jeon Jungkook mới gặp sáng nay.
" Sao thầy lại tắm như vậy, để em giúp thầy nhé"
" Em muốn gì?"
" Không có gì to tát cả, em muốn thầy là của em"
Jungkook chủ động tiến tới ép sát người hắn vào tường, đầu vú cứng lên vì lạnh khi chiếc áo sơ mi ma sát với bộ ngực trần. Jeon Jungkook tự tìm đến bò môi mà cắn mút, cậu có quen những người khác, hôn đã không biết bao nhiêu lần. Chắc sẽ đủ kinh nghiệm để phục vụ thầy Kim chứ nhỉ. Cậu luồn vào trong tách mở khoang miệng, đầu lưỡi tìm đến vật tương tự bên kia mà mút mát, cà lưỡi qua những kẽ răng trắng tinh. Jeon Jungkook chơi đùa môi dưới đến khi nó bật máu, máu rỉ ra, hòa quyện giữa hai cánh môi một màu đỏ thẫm. Vị cay nồng xộc vào mũi khiến cậu có chút khó chịu. Cậu nhăn mày, rời khỏi đôi môi ấy. Nhưng Kim Taehyung thì không muốn vậy, chọc cho người ta căng cứng bên dưới lại muốn chạy đi đâu, hắn xoay người Jungkook lại, trực tiếp không nói thêm mà đưa lưỡi vào trong. Bàn tay đã không còn yên vị trên vai mà trực tiếp đưa xuống cạp quần.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy
Fanfictionever when I want to put out, your butt is sucking me right, by the fastest way #1 hvan #1 series