Jeon Jungkook bấm chuông cửa ngôi biệt thự to lớn trước mặt, cậu là thực tập sinh của một công ty nội thất. Jungkook vừa tròn 18 tuổi, chân ướt chân ráo từ Busan lên thành phố rộng lớn này được có vài ngày nhưng đã được gọi thẳng đến nhà riêng của giám đốc. Cổng biệt thự được mở ra, Jungkook được quản gia đưa vào bên trong. Thiết kế của căn biệt thự vô cùng tỉ mỉ, có chút hơi hướng Châu Âu, giám đốc hẳn là một người vô cùng cầu toàn và tinh tế. Jungkook chưa từng gặp vị giám đốc ấy một lần nào, nhưng chỉ cần nhìn qua ngôi nhà cũng đã thể hiện ra là một người đàn ông vô cùng lịch lãm.
" Đây là phòng làm việc của giám đốc, cậu đợi ở đây nhé"
" Vâng, cảm ơn bác"
Jungkook ngồi ngắm nhìn đống sách trên bàn, có vẻ vị chủ tịch này ham đọc sách lắm, có phải giống như mấy ông lão già nua đeo kính và tay cầm quyển sách không. Đợi tầm 5 phút thì cảm thấy hơi bồn chồn, cậu đứng lên và đi tham quan quanh căn phòng, bàn làm việc và cả chiếc đồng hồ treo tường đều được làm bằng gỗ chạm khắc tinh xảo. Có một bức ảnh khổ lớn được treo cao trên tường, là do ban nãy cậu không để ý sao. Trong ảnh là một quý ông với bộ đồ tây và mái tóc được vuốt gọn ra sau. Từng đường nét trên khuôn mặt từ sống mũi cao đến xương quai hàm sắc sảo đều khiến cậu mê mẩn.
" Giám đốc còn trẻ vậy sao"
Jungkook từng nghĩ ông lớn của một công ty thường sẽ là những ông chú già nua, hàng ngày ngồi cùng với hàng đống sách trên kệ kia. Nhưng người này có vẻ hoàn toàn ngược lại. Chỉ cần nhìn qua bức ảnh cũng toát ra được khí chất của một người có quyền có thế.
Cậu có hơi khô cổ nên đã ra ngoài tìm nước uống, bên ngoài có rất nhiều phòng. Jungkook đi dọc theo hành lang và tới một căn phòng cuối cùng được mở sẳn cửa, cậu hơi hướng mắt vào bên trong như tìm kiếm gì đó, có vẻ như ban nãy bác quản gia dẫn cậu lên đã đi về hướng này. Nhưng điều làm cậu ngạc nhiên đó là phía bên trong căn phòng, một thân hình nam tính, nước da bánh mật với mái tóc xoăn nhẹ hơi ươn ướt, trên người không một mảnh vải. Hạ bộ có kích thước đáng sợ thậm chí là khi chưa cứng lên. Jungkook đỏ mặt tía tai quay trở lại căn phòng ban nãy, tim đập thình thịch và chân thì cứ run lên vì lo sợ. Nhưng nói thật thì phần thân dưới đó đã khiến cậu cảm thấy kích thích mà cương lên từ bao giờ.
" Cậu là Jeon Jungkook?"
Cậu giật mình quay lại đằng sau, không ngoài dự đoán, thân hình nam tính ban nãy chính là vị này, và cũng chính là ngài giám đốc tiếng vang lẫy lừng. Jungkook gập người cúi chào người đàn ông trước mặt, vì khoảng cách khá gần nên khi ngẩng lên mặt Jungkook đối diện trực tiếp với hạ bộ. Cậu lúng túng lùi về sau, khuôn mặt đỏ lại càng ửng hồng lên. Anh bật cười chìa tay ra trước mặt cậu.
" Tôi là giám đốc công ty KT, Kim Taehyung"
Jungkook cũng vội vàng nắm lấy tay anh, bàn tay với những ngón tay thon dài, rất đẹp. Taehyung mỉm cười rồi mời cậu ngồi xuống chiếc ghế đối diện, bản thân thì ngồi nơi bàn làm việc.
Jungkook ngoan ngoãn ngồi đọc tập tài liệu mà ban nãy Taehyung đưa. Cậu rất đẹp, nước da trắng hồng, đôi mắt to và cặp má phúng phính. Chính Taehyung cũng không biết mình đã ngồi đó nhìn đến đen thui mặt con nhà người ta rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy
Фанфикever when I want to put out, your butt is sucking me right, by the fastest way #1 hvan #1 series