" Kim Taehyung, rốt cuộc bao giờ anh mới chịu nộp bản thảo"
" Sếp à, em không nghĩ được ý tưởng"
" Vậy giờ cậu muốn sao"
" Cho em cảm hứng đi, ngay bây giờ"
______
" Nhà văn Kim, nhà văn Kim Taehyung à"
Cậu đã gọi khản cả cổ từ nãy tới giờ những vẫn không thấy động tĩnh gì, trong lòng có chút sốt ruột.
" Không phải là đi vắng rồi chứ"
Vì cửa chỉ khép hờ nên cậu không nghĩ nhiều mà quyết định đi vào, Jeon Jungkook thận trọng bước chân vào một căn phòng trọ nhỏ với cánh cửa gỗ được sơn bóng. Bên ngoài cửa nhà còn được trồng một hàng cây xanh mơn mởn nom vô cùng đẹp mắt, nhưng không đồng nghĩa cả căn nhà đều như vậy, bên trong cái nơi gọi là phòng ngủ này vô cùng bừa bộn với vỏ lon bia, đồ ăn vặt và một đống tờ giấy nhàu nát được vứt lăn lóc dưới sàn. Chắc thứ giá trị nhất ở nơi đây là mấy đồ điện tử hàng mới được đặt ngay ngắn trên bàn.
" Cậu là Jeon Jungkook?"
Cậu giật mình quay người ra sau, Taehyung ngồi trên giường với một chiếc máy tính bảng và tai nghe, dụi dụi đôi mắt còn chưa mở hẳn. Ngước mắt lên nhìn cậu nhóc xinh đẹp vừa lui tới căn phòng trọ bừa bộn của anh.
" Vâng, em đến từ nhà xuất bản"
" Sao sếp lại giao cậu đến đây"
Cậu lôi từ chiếc cặp màu đen dắt ngang hông một tập tài liệu, bên trong gồm có 1 quyển sách khá dày. Anh ngồi thẳng người dậy, mở hé ra rồi nhìn vào tựa đề của nó, nhướn một bên lông mày quay sang người đang đứng bên cạnh.
" Cậu có biết quyển sách này là gì không"
" Dạ? Em là người mới vào nên chỉ nhận việc đi lấy bản thảo và mấy việc lặt vặt thôi. Cũng không biết mấy cuốn sách trong đó là gì"
Anh đưa quyển sách tới trước mặt cậu, bìa truyện làm cậu có chút lúng túng. " Năm mươi sắc thái- Đen", một phần của bộ tiểu thuyết nổi tiếng "Năm mươi sắc thái" của tác giả E.L.James. Nội dung chủ yếu xoay quanh đời sống, nội tâm và cả ham muốn tình dục của hai nhân vật Anna Steele và Christian Grey. Xuyên suốt bộ truyện, tác giả đã dùng câu chữ đưa người đọc tới những cảnh giường chiếu nóng bỏng, nó được tả chi tiết tới mức thậm chí có thể tưởng tượng ra hình ảnh quan hệ tình dục giữa hai cá thể.
" Chắc... chắc là sếp đưa nhầm rồi"
Cậu giơ tay định giữ lấy thì bị anh giựt lại, bàn tay Taehyung chuyển hướng đến cổ áo sơ mi mà kéo người cậu xuống, bây giờ thì đầu mũi của anh đang áp sát với cặp má hồng hào. Chiếc áo sơ mi chẳng hiểu sao mà lại bung hết hàng cúc trên, cậu đứng dậy vội vàng mà che người lại.
" Cậu được giao đến thì phải làm cho tròn vai chứ"
Anh thêm lần nữa kéo người cậu xuống, tiện tay mà vứt chiếc áo sơ mi rách nát xuống sàn, giờ đây tấm lưng trần đang được cả cơ thể anh bao bọc. Những ngón tay lướt nhẹ nhàng từ bả vai trắng sữa lên bờ môi mềm mại, nhanh thoăn thoắt mà chui tọt vào trong khoang miệng. Miết nhẹ qua những kẽ răng trắng tinh chạm đến đầu lưỡi, nghịch ngợm mà xoáy quanh nó tạo lên một tiếng kêu ám muội.
" Hình như em không biết tôi là ai nhỉ"
Đúng như những gì Jeon Jungkook suy nghĩ, Kim Taehyung là một nhà văn chuyên viết pỏn, dù không quá nổi tiếng nhưng vẫn có một tiếng vang nhất định với lượt bán sách lớn. Anh đã mạo hiểm tới mức viết những tác phẩm liên quan đến quan hệ tình dục, gồm dirty talk và cả quan hệ đồng giới, độ mạo hiểm cao nhưng lại đánh trúng vào tâm lí của độc giả, vậy nên những bộ truyện ấy vẫn bán rất chạy trên nền tảng mạng. Vì hoạt động dưới cái danh V nên cậu bé này không biết cũng phải.
" Jeon Jungkook, em sẵn lòng làm nguồn cảm hứng cho tôi chứ"
Từng lời nói ấm áp thủ thỉ qua vành tai làm cậu có chút rùng mình, cùng lúc đó bàn tay thon dài đã tiến tới hỏi thăm hậu huyệt bé xinh vẫn còn e ấp. Anh nhẹ nhàng kéo cạp quần bên ngoài xuống đến đầu gối, luồn một bên tay qua khe hỡ giữa chiếc boxer, nhẹ nhàng chào hỏi hậu huyệt mẫn cảm.
" Dâm dịch chảy xuống ướt đẫm nơi hậu huyệt, chẳng lẽ lỗ nhỏ là lần đầu được khai phá?"
Từng lời nói như có chất văn trong đó, hai mắt cậu nhắm chặt cảm nhận từng ngón tay đang liên hồi khuấy đảo. Anh luồn tay qua khe hở giữa hai chân, tìm đến nơi đầy nước đang co bóp kịch liệt. Những ngón tay rảnh mãnh bắt đầu chọc sâu vào bên trong, khuôn mặt cậu trở nên đỏ bừng và khát dục. Lỗ nhỏ nhiệt tình mút chặt lấy những khớp ngón tay.
" Aaa... không được"
Jungkook cố gắng vùng vẫy ra khỏi vòng tay săn chắc, nhưng kì lạ một điều là càng cử động nó càng tiến vào sâu hơn, ma sát quanh thớ thịt đỏ ửng.
" Taehyung... không được"
" Em còn chẳng biết bây giờ đang cảm thấy khó chịu hay sung sướng nữa, em ưỡn người muốn thoát ra nhưng đầu khấc lại đang báo hiệu rằng vật bên dưới sắp đạt đến đỉnh điểm"
" Không... đừng nói nữa"
Có thể Jeon Jungkook quên một điều rằng Kim Taehyung đang lấy tư liệu để viết bài, những lời nói bẩn thỉu dùng để miêu tả cho sự giao hợp của cả hai sẽ được phát ra từ cái miệng sành sỏi của một nhà văn thứ thiệt. Điều này càng làm tăng sự kích thích và xấu hổ, cậu bấu chặt lấy đùi anh mà cấu véo.
Taehyung quay người cậu đối diện với mình, không nói thêm mà cúi người xuống, đầu vú lọt vào bên trong khoang miệng ẩm ướt, Jungkook cong chân lên vì kích thích, dâng đầu ngực đến sát miệng anh. Lưỡi bắt đầu vờn mạnh bạo hơn, không quên miết nhẹ kẽ răng qua làm cậu vô cùng ngứa ngáy, bàn tay vẫn không ngừng ma sát với hậu huyệt. Taehyung đưa ngón tay ra ngoài, dòng nước trắng đục theo tinh dịch mà chảy tràn xuống nền nhà, lại chẳng thể kiềm chế bất giác thốt lên.
" Dâm huyệt không ngừng chảy ra sóng sánh hòa quyện cùng với dòng tinh dịch còn vương nơi đầu gối, bây giờ Jeon Jungkook trông chẳng khác gì một bé con dâm loạn dạng chân ra để đàn ông dập nát trong những câu truyện của anh cả"
" Đừng nói nữa mà... aaa"
Vươn đầu lưỡi đến cần cổ trắng ngần mà đặt dấu hôn lên đó, hương nước hoa nhè nhẹ khiến cơ thể cậu nảy sinh phản ứng, tự mình ma sát lỗ nhỏ dâm mỹ với đầu gối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy
Fanfictionever when I want to put out, your butt is sucking me right, by the fastest way #1 hvan #1 series