' Vương daddy! Cậu tên gì vậy? '
' Vừa nãy không nghe bọn họ gọi à ? '
' Tôi muốn nghe cậu nói '
' Bé cưng nghe cho kỹ nè. Tôi là Vương Nhất Bác, là Vương daddy của em '
' Ừhm... Vương Nhất Bác... '
' Mau ngủ đi '
Đôi mắt tựa hình chú chim hỉ thước dần kép lại, nằm trong lòng alpha này một cảm giác an toàn và ấm áp bỗng hiện lên
Mùi tuyết tùng dịu dàng nhưng lại đầy sự mạnh mẽ đưa omega vào giấc mộng đẹp
-------
' Nói đi ! '
' Nói cái gì ? '
Tiêu Chiến nhăn mày nhìn Vu Bân
' Mày với Vương Nhất Bác là kiểu quan hệ gì ? '
' Thì hôm qua lúc tao ra ngoài mua đồ ăn vô tình đụng trúng người ta, rồi cái mùi tin tức tố của alpha khiến tao... Rồi tao đi vào một nhà tắm công cộng để tìm thuốc ức chế nhưng mà lại bị tao bỏ quên ở nhà. Hắn hình như đi theo tao rồi .... '
' Hiểu rồi ha! Tiếng sét ái tình'
' Tất cả là tại mày, nếu hôm qua mày đi giúp tao thì có ra cớ sự này chắc '
' Là do mày quên đồ thì có '
' Nhưng mà tao thấy hắn cũng không tồi '
' Mày tốt nhất đừng dính vào Vương Nhất Bác, nếu như mày không mùi chuốc họa vào thân '
' Có chuyện gì à ? '
' Mày có biết anh trai của Vương Nhất Bác không ? Tên gì ấy nhở ? À là Vương Kiệt ấy '
' Ừhm... Tao hình như có nghe qua'
' Ừ lúc trước ấy cũng là do tranh giành vị thế của các gia tộc nên anh ta mới bị ám sát, Nhất Bác bây giờ cũng đang ở trong tầm ngắm đó. Với lại Nhất Bác hắn ta cũng đang tìm người đã giết anh mình để trả thù đó. Ai biết được dính vào hắn rồi sau này có bị vạ lây hay không '
' Vậy anh ta có thể bị giết bất cứ lúc nào ? '
' Đó điều đương nhiên rồi, Vương Nhất Bác còn trẻ như vậy lại giỏi như vậy, người thương kẻ ghét đầy ra đấy '
' Vậy mà hôm trước mày còn bảo tao đi xem mắt với hắn '
' Mà thôi nên tránh xa Vương Nhất Bác ra càng xa càng tốt '
-------
' Tiểu Vương tổng đã tìm ra người giết anh cậu rồi '
' Là ai ? '
' Dạ là ..... '
' Hừ to gan như vậy, cả nhà các người chờ chết đi '
' Tôi xin phép '
' Đi đi '
' Vâng '
' Ngày này cuối cùng cũng tới, cái ngày mà các người phải chết dưới tay Vương Nhất Bác này '
Giọng nói tựa như từ nơi lạnh lẽo nào đó vọng về, giọng nói như có thể giết chết người khác ngay tức khắc
-------
' Bé cưng có rảnh không ? Hẹn hò với tôi nhé ? '
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc sủng Omega ( Hoàn )
FanfictionThể loại - ABO ( tác giả chưa có nhiều kinh nghiệm nếu có sai sót mong được bỏ qua ) Độ dài - 10 - 15 chương Tộc độ ra fic - Tùy vào thời gian của tác giả, nếu rảnh ra đều nếu không rảnh 2 hoặc 3 ngày 1 chương