Chap 5: Tạm biệt cậu, tình đầu của tớ!

759 27 0
                                    

Này tình đầu, có cần phải đau thế không?
Có cần phải tổn thương như thế không?
Nếu như tớ không gặp cậu
Thì có lẽ đã không phải đau như vậy...
Nếu như tớ không gặp cậu
Thì tớ cũng không ra nông nỗi này...
Đừng như thế, đừng rời xa tớ
Đồ ngốc, đừng làm tớ đau!
Cậu có hiểu không? Từ đáy lòng tớ
Đã có cậu ngồi đấy
Cậu có hiểu không? Từ dưới thung lũng kia
Tớ nhìn thấy cậu
Đang nắm tay người khác...
Nếu từ đầu tớ không thích cậu
Nếu từ đầu tớ không nắm tay cậu
Thì tớ có lẽ đã rất hạnh phúc!
Nhưng cậu biết không?
Cậu như cơn gió thoảng, đi ngang qua cuộc đời tớ
Để lại trong tớ những kỉ niệm tuyệt nhất
Cậu là người duy nhất trên đời
Tớ yêu thương...
Bố mẹ cho cậu thân hình tuyệt vời như vậy
Để làm gì chứ?
Hãy che chở cho cô gái nào đó...
Không phải tớ...
Tạm biệt cậu, tình đầu của tớ!
Hãy sống tốt nhé!
Tớ cũng sống tốt
Vì đã có cậu trong tim...

Hôm nay là ngày Ji Hyo rời xa Hàn Quốc thân thương. Tổ quốc thân yêu ơi, hẹn gặp mi nhiều năm nữa!

Jihyo tay xách hành lý, những giọt nước mắt rơi lã chã trên khuôn mặt thánh thiện, xinh đẹp của con bé.

"Mong Ji, tạm biệt cậu! Nhớ gửi mail cho tớ mỗi ngày đấy." Gary vẫy tay. Hết thật rồi, không biết khi nào cậu mới được gặp lại cô gái đáng yêu này đây.

"Jihyo đừng quên tụi này nhé!" Kwangsoo lấy tay quẹt nước mắt. Cậu không cầm lòng được mà nhào đến ôm cô bạn mình. Kwangsoo vốn rất nội tâm và tốt bụng mà, cậu ấy luôn như vậy. Rất dễ khóc.

----

Mặt khác...

"Này Jongkook, Jihyo sắp đi rồi đấy cậu không đến tiễn à. Jihyo đợi cậu thôi đấy đồ ngốc."  từ điện thoại reo lên tiếng nhạc, Jongkook thả đồ mua sắm lỉnh kỉnh xuống đất.

"Aish, làm sao đây..."

"Jong Kookie, lại đây mau nào! Cái váy này tuyệt quá!" Eunhye kéo tay Jongkook lại. Cô biết chuyện hôm nay Jihyo đi du học nên cô không muốn Jongkook dính vào, cô không muốn hai người gặp nhau. Cô ghét điều đó cực kỳ.

Mặt khác, Jongkook rất muốn đi mà không được. Anh đã hứa sẽ mua sắm với Eunhye, trước đó anh cũng không biết hôm nay Jihyo tạm biệt Seoul. Anh muốn chạy ngay đến sân bay, nhưng có đi cũng không kịp, vì anh đang ở tận Anyang. Sân bay Incheon cũng đâu có gần, đi taxi cũng nửa tiếng đến một giờ mới tới nơi. Tim Jongkook muốn ứa máu, anh đành ngậm ngùi bước theo tiếng giày sandal của Eunhye. Anh thật muốn khóc.

----

Jihyo đứng giậm chân theo nhịp. Chị tiếp viên đã mở cửa vào từ khi nào rồi, vậy mà sao cô cứ đứng chôn chân ở đây chờ đợi người tới.

"Jihyo, trễ chuyến bây giờ. Jongkook không đến đâu." Gary vỗ vai Jihyo. Cậu hiểu Jihyo nhiều lắm. Cậu muốn mang Jongkook tới cho cô ngay bây giờ. Cậu biết giờ này Jongkook bận đi với Eunhye, nhưng không lẽ Jongkook lại không muốn đến. Làm gì có chuyện đó. Chắc chắn là do Yoon Eunhye lôi kéo.

Sau vài lần Gary nhắc nhở, Jihyo đành chịu thua, cúi mặt bước vào trong. Thì ra sau ngần ấy tháng, Jongkook còn không muốn tiễn Jihyo. Cô thực sự đã làm gì có lỗi với anh sao?

[Longfic] [SpartAce] [Tim tớ đau đấy, đồ ngốc!]Where stories live. Discover now