5 năm sau, Jihyo và Joongki trở về Hàn Quốc với tư cách là diễn viên mới nổi. Họ thành lập sự nghiệp vững chắc, nhưng Joongki thì theo chiều hướng tốt, còn Jihyo thì lại lao đao chìm nổi...
Vài năm trước đó, Jongkook với sự xuất hiện là một mẩu tài năng của Turbo, một nhóm nhạc sau H.O.T và một vài nhóm khác thống trị các bảng xếp hạng mỗi lần ra album mới. Nhưng, với sự bóc lột quá đáng, Jongkook đã ngưng hoạt động đến khi trở lại với tư cách thành viên chính của Family Outing Season 1...
Kang Gary, anh trở về Jamsil và sáng tác những bài hát với từ ngữ dao động lòng người, những bài hát nói về mối tình đầu của anh...
Và, họ đã gặp nhau, tất cả đã thực sự gặp lại nhau ở cùng một nơi...những người bạn học ấy...
---trụ sở SBS---
"Yoo Jaesuk! Yoo Jaesuk! Woaaaaaaaaaaaa!" một rừng fan đứng chen chân dưới đài SBS. Vị MC Quốc Dân đáng kính bước vào, những tiếng la ó càng to hơn. Jaesuk vẫy tay chào fan, rồi anh cũng cúi đầu bước vào trụ sở, lên tầng cuối cùng - tầng thượng, nơi diễn ra buổi lễ khai mạc của Running Man.
Trời mưa tầm tã. Từng người, từng người một bước vào. Đoàn staff khổ sở vì quên mang áo mưa nên cả staff lẫn thành viên đều ướt chèm nhem.
"Yah, Jongkook!" Jaesuk vừa nhìn thấy Jongkook đã lao ra ôm. Hai người vốn đã thân nhau từ hồi Family Outing.
Lee Kwangsoo, Kang Gary, Song Joongki, Haha, Ji Sukjin lần lượt bước vào.
"Yah nhìn Kwangsoo kìa!" Jaesuk chỉ tay vào Kwangsoo. Phải rồi, cậu ta đang ướt như chuột lột, mắt thì nhắm tịt lại, trông tội nghiệp quá.
"Xin hãy trông đợi vào Lee Kwangsoo!" Kwangsoo la lên, mắt vẫn nhắm lại. Ai nấy đều thấy buồn cười chết được. Ngày đầu tiên gặp lại nhau thế đấy!
---Running Man vài tuần sau---
"Ôi, Song Jihyo?" Jongkook nheo mắt, nhìn từ phía xa có bóng người con gái quen thuộc đang vẫy tay chào các thành viên Running Man. Mái tóc đen óng của cô xõa ra, ở phần đuôi tóc có hơi bị khô nhưng điều đó không làm giảm đi vẻ đẹp thánh thiện của Song Jihyo. Cô bước vào.
"Anyeong haseyo!" Jihyo cười tươi. Jaesuk đưa tay ra tỏ vẻ thân thiện, anh lúc nào cũng vậy mà, thân thiện với tất cả mọi người. Mặt khác, Sukjin có vẻ hơi khó chịu một tí. Phải rồi, Jihyo từng bị "đóng băng" vì đóng phim A Frozen Flower mà, bộ phim nổi tiếng bị chỉ trích một thời. Tuy nhiên, không phải Sukjin khó chịu ra mặt mà anh chỉ nghĩ thầm trong lòng, còn bên ngoài thì vẫn đối xử bình thường, chỉ là hạn chế tiếp xúc thôi. Jihyo luôn nhìn anh bằng đôi mắt khó hiểu.
Giờ giải lao, các thành viên khác bận trò chuyện với nhau. Jongkook cũng thường xuyên tham gia "tám" lắm nhưng hôm nay có Jihyo nên anh không nỡ. Lâu rồi không gặp lại Jihyo, anh nhớ cô lắm.
"Jihyo?" Jongkook tay cầm ly Matcha trà xanh áp vào má Jihyo, rồi nhẹ nhàng ngồi kế bên cô.
"Cảm ơn." Jihyo tay cầm lấy ly Matcha rồi cắn cắn chiếc ống hút. Đây có vẻ là thói quen của cô rồi, hồi sống chung nhà với Joongki cô vẫn thường cắn ống hút mấy khi uống sữa hay thuốc thứ gì cần ống hút.