Chap 8: Bước ngoặc

719 30 0
                                    

Sáng sớm, hôm nay lại có lịch quay Running Man, tất nhiên cô vẫn được dự phần khách mời. Cô nhảy xuống giường, thật sự rất thích không khí ở Running Man, vả lại cô còn là fan ruột của Yoo Jaesuk. Nhanh chóng thay bộ xiêm y không quá hoành tráng, cô nhấc chiếc smartphone sành điệu lên. Là tin nhắn của Song Joongki: "Hôm nay có lịch quay, em dậy sớm một chút anh khao cà phê." Cô mỉm cười vui vẻ, nhưng rồi chợt hết vui. Quay Running Man có nghĩa là cô phải gặp Jongkook, mỗi lần như vậy cô thật không thoải mái lắm. Rồi lại chợt nhận ra cô chưa thực sự quên Jongkook, sau bao cố gắng nỗ lực vô nghĩa kia vẫn không làm được. Cô thở dài, cầm chiếc túi xách bước ra ngoài.

Xe đỗ đến thì đã thấy trước mắt là Joongki, Sukjin và Jaesuk. Cô vội vàng cúi đầu chào họ. Cô muốn gây một cái thiện cảm cho họ, nhất là Sukjin.

"Anyeong mọi người!" Jihyo vẫy tay.

"Ừ. Em đến rồi à. Không định trở thành thành viên cứng chứ?" Jaesuk giở giọng châm chọc.

"Tất nhiên rồi anh." Jihyo cũng vui vẻ đùa lại, mặc dù cô đang rất mệt mỏi vì phải dậy sớm như vậy. Bây giờ chưa quá 3 giờ sáng nữa.

Một lúc sau, Jongkook đến, cô vội vàng tránh mặt. Jaesuk có vẻ nhìn thấy điều đó nhưng vẫn không hiểu lắm, anh đợi Jongkook đứng ra xa trò chuyện với Donghoon mới dám kéo Jihyo lại gần hỏi.

"Này, em với Jongkook là sao thế?"

"Không có gì anh."

"Hai đứa là..."

"Chỉ có mình em thôi." Jihyo thở dài sườn sượt. Những quá khứ của cô và Jongkook chợt tua về như một thước phim ngắn.

"Nếu em đồng ý, anh sẽ giúp em." Jaesuk ngỏ lời. Anh thực sự không muốn bầu không khí này làm ảnh hưởng đến Running Man. Có thể rating bị giảm và chương trình sẽ bị cắt, anh không muốn điều đó xảy ra. Vả lại anh cũng nghĩ cho cả hai người.

"Giúp như thế nào?"

"Em thấy Gary chứ. Cậu ấy cần được nổi tiếng."

"Kang Gary? Ý anh là..."

"Đúng rồi đó. Em và cậu ấy là một couple thì sao? Donghoon sẽ mở màn."

"Nhưng còn..."

"Em đừng ngập ngừng, như vậy không tốt đâu. Những điều anh nói chỉ để giúp em phần nào thôi, còn em đồng ý hay không thì tùy."

"Vâng, tất nhiên là đồng ý rồi. Em thực sự rất cảm ơn anh đó!" Jihyo cười. Cô không muốn làm phiền lòng Jaesuk, nhưng trở thành couple với Gary thì chuyện này là cả một vấn đề khá lớn. Nào là Joongki sẽ ghen ra sao, rồi Jongkook sẽ thấy khó chịu như thế nào...

"Nào, mọi người chuẩn bị đi." PD hô lớn tiếng. Mọi người đều nghiêm chỉnh vào vị trí, có vài FD ngáp lên ngáp xuống vì buồn ngủ. Jihyo khẽ liếc mắt về Jongkook và Joongki, thật thấy có lỗi với hai người đó.

Mà nhắc đến Gary, cô lại nhớ đến chuyện cũ, nhớ Gary đã thích cô như thế nào, và cả những chuyện mấy tuần trước, khi Gary đã nói những câu sến súa với cô. Cô khẽ phì cười. Một tên thơ thẩn như vậy, lâu lâu cũng đáng yêu!

[Longfic] [SpartAce] [Tim tớ đau đấy, đồ ngốc!]Where stories live. Discover now