" Trường chúng ta sẽ tổ chức một chuyến đi chơi ba ngày hai đêm tại đảo Nami. Vì chúng ta đã thi cuối kỳ xong, nhà trường muốn học sinh như các trò được nghỉ ngơi " Thầy Namjoon nói với giọng phấn khích, chắc thầy cũng muốn được tham gia lắm.
Sau câu nói ấy, cả lớp học của con bé như bùng nổ. Đâu chỉ riêng mỗi lớp nó đâu chứ, tất cả những lớp khác không hẹn mà cùng hét lên cùng một lúc. Nó bịt tai lại, nhưng vẫn rất vui mừng khi nghe được tin đó.
" Khi nào được đi ạ thầy ? " Một học sinh giơ tay lên hỏi.
" Cuối tuần này. Chúng ta sẽ đi từ sáng thứ Sáu và quay về lúc chiều Chủ Nhật. Ước gì được đi cả một tuần nhỉ ? " Thầy Namjoon nói có chút tiếc nuối rồi quay lại định viết gì đó.
" Thầy ơi, đó là bút viết bảng trắng mà. Thầy phải lấy phấn chứ " Vẫn học sinh đó nói.
Thầy giật mình, tự cười một mình rồi lấy phấn ghi gì đó lên bảng.
" Trong mấy ngày tới, hãy tìm những thông tin này nhé ! Hôm đi dã ngoại sẽ có trò chơi liên quan tới câu hỏi này. Ai thắng thì sẽ nhận được phần quà siêu khủng đó " Thầy quay lại nhìn lũ học trò.
" Này là chơi theo lớp ạ thầy ? "
" Không nha các trò ! Để tăng tính đoàn kết cho cả trường, chúng ta sẽ gộp chung với hai lớp nữa. Một lớp 10 và một lớp 12 " Thầy đáp.
" Ơ .... " Đám học trò kêu lên đầy bất mãn.
" Đã nói là để tăng tính đoàn kết mà các trò cứ kêu than gì chứ. Nhớ tìm hiểu mấy cái này nha " Thầy nói rồi bước ra khỏi lớp, để giáo viên môn học khác bước vào giảng dạy.
" Ê có gì nhớ sang nhà tao chuẩn bị đồ cho tao nhé " Soo Young vui vẻ nói với nó.
" Mày nghĩ tao còn thời gian để đi được với mày sao ? Anh Sunoo thể nào cũng bắt tao đi mua đống đồ skincare cho anh ấy và tao, và cũng sẽ lôi tao bằng được để đi mua đống đồ liên quan tới mint choco của anh ấy cho mà xem. Đi với Niki đi mày " Con bé trả lời và nằm gục xuống bàn.
Mặt Soo Young hơi đỏ mặt, rồi quay lên đằng trước như chưa có chuyện gì xảy ra.
" Mày có đi không ? " Nó quay sang hỏi Jungwon.
" Tất nhiên là phải đi rồi chứ ! Không đi tiếc gần chết " Jungwon đáp.
Nó nghĩ thế nào anh Sunghoon cũng sẽ tham gia cùng nên không hỏi gì anh.
Đúng như những gì con bé nói với Soo Young, chỉ vừa mới chào tạm biệt Sunghoon rồi bước vào nhà thì anh Sunno lại kéo nó đi, chỉ kịp để nó quẳng được cái cặp vào ghế sofa và lao ra khỏi nhà.
" Nào từ từ ... bình tĩnh lại. Khiếp quá có ai giết anh đâu cơ chứ " Nó kêu lên.
" Vậy thì em chưa biết rồi ! Bọn anh vừa mới nhận được thông báo, lớp của anh sẽ đi chung với lớp của Yoo Seon, em biết cô ấy là ai mà đúng không ? " Sunoo thở dài nhìn con bé.
" Người yêu cũ của cánh cụt, EM NHỚ MÀ ANH TRAI. Trời ơi cái hồi chưa yêu Sunghoon, chị ấy bám lấy anh cánh cụt suốt, mặc dù giờ ít hơn nhưng em vẫn thấy ghét " Nó đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
boyfriend | sunghoon x you
Fanfictionem không tránh được tôi đâu vì từ ngày hôm nay tôi là bạn trai của em |started : 12.09.2021| |finished : 18.04.2022|