|45| tiramisu

1K 90 7
                                    

Con bé biết Park Sunghoon, anh bồ cực kỳ đẹp trai của nó cực kỳ thích tiramisu, nói đúng hơn thì là nghiện. Nghe anh kêu " My favorite tiramisu " lúc cả hai đi mua bánh là đủ hiểu anh nghiện dòng bánh đó đến thế nào rồi !

Mặc dù nó là người thích ăn mousse chanh leo nhưng không thể phủ nhận độ ngon của tiramisu được.

Sắp tới là sinh nhật anh, lần này Sunghoon có nói rằng sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhỏ ở nhà anh để mừng sinh nhật anh, đương nhiên con bé là người được rủ ngay đầu tiên.

Vấn đề ở chỗ, tặng quà gì thì hợp lý đây ?

Hầu hết bạn bè của anh đều nhanh chóng nghĩ ra quà để tặng, đến cả Jungwon với Soo Young được mời còn chọn xong quà cho anh hết cả rồi ! Chỉ có mồi mình con bé là chưa nghĩ ra được cái gì thôi à.

" Vẫn chưa nghĩ ra được sao ? " Soo Young đập vai con bé hỏi.

" Ừ ! Chả biết làm gì để tặng anh cánh cụt nữa " Nó thở dài nói.

" Mày tự làm tiramisu tặng ảnh đi " Soo Young gợi ý.

" Có cần lò nướng gì không thế ? " Nó mở to mắt nhìn con bạn.

" Ờm ... Hình như là không thì phải, có gì mày tra mạng cách làm thử xem sao " Soo Young đáp.

" Ò thanks bạn iu nhiều nha " Nó hớn hở nói.

Về đến nhà, nó vội vàng đi tắm rồi bước vô phòng và trèo lên bàn ngồi, bắt đầu tra công thức.

Không cần lò nướng thì cũng bớt lo hơn nhiều rồi ! Giờ thì con bé chỉ cần mua nguyên liệu về để làm nữa mà thôi.

Con bé rủ anh Jongseong đi cùng để anh có thể gợi ý cho nó nên chọn loại dụng cụ hay loại bột nào để làm bánh.

" Em định làm bánh tặng thằng Sunghoon sao ? " Jongseong nhìn đống đồ con bé xách.

" À thì ... tại em không nghĩ ra được nên tặng cái gì cho anh ấy nên em ... làm bánh ạ " Nó gãi tai nói.

" Đâu cần phải ngượng đâu ! Có khi món quà của em lại thành ra đặc biệt đó " Jongseong mỉm cười nói.

Chào tạm biệt anh Jongseong xong rồi bước vô nhà, có lẽ con bé sẽ thử làm một mẻ trước cho cả nhà cùng thử xem sao.

...

Lần đầu làm tiramisu, nó cân đo theo đúng tỷ lệ mà trong sách hướng dẫn. Dù sao cũng là lần đầu tiên nó vô bếp làm bánh nên tốt nhất cứ nghe theo người ta vậy.

Đến giờ ăn tối, sau khi cả nhà ăn uống no nê và bàn được dọn sạch sẽ thì nó bất ngờ bê bánh ra và mời cả nhà ăn thử.

" Lần đầu tiên con mình làm bánh, mình đưa cho tôi cái điện thoại để tôi chụp ảnh lại nào " Mẹ con bé nói ngay khi con bé vừa bê bánh ra xong.

Ba nó đưa điện thoại cho mẹ nó để chụp ảnh rồi để mọi người xúc ăn.

" Trời ơi lần đầu làm mà được như này là rất ổn nha em gái " Anh Taehyung thốt lên.

" Ngon ghê á ! Ăn hết trong tối nay có được không Sun Hee ? " Anh Sunoo nhìn con bé.

" Em định để ít ít mang cho bạn bè nữa nên ... " Nó hơi lúng túng nói.

boyfriend | sunghoon x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ