Nó bước ra bên ngoài trước ánh mắt của cả lớp.
" Chào đàn anh " Nó khẽ cúi chào.
" Thầy cho tụi em không gian riêng nha ! Mấy em nên cảm ơn thầy " Thầy Namjoon nháy mắt với nó rồi đẩy nó ra bên ngoài đóng cửa lại.
" Sao anh lại gọi em ra ? " Nó khẽ nhìn đám bạn trong lớp đang cố nhòm ra bên ngoài.
Cái lũ bạn hóng hớt drama của con bé cũng đang cố áp sát cửa để nghe ngóng tình hình.
" À anh chỉ muốn hỏi em là nếu được thì nay anh .... anh qua nhà em chơi nha " Sunghoon hơi lúng túng nói.
" Sao anh lại hỏi em ? " Mặt nó ngây ra.
" Sunoo bảo phải có sự đồng ý của em thì anh mới được sang " Anh hơi đỏ mặt đáp.
Nó khẽ cười rồi trong vô thức nó véo má anh.
" Đàn anh, anh thực sự tin những lời anh Sunoo nói sao ? Anh ấy đang lừa anh đấy " Nó đáp.
" Ủa thiệt hả ? " Sunghoon bất ngờ trước hành động của nó.
" Nae ! Quay về lớp học đi rồi chiều sang nhà em chơi " Nó giục anh rồi mở cửa.
Cả lớp nhanh chóng quay lại chỗ ngồi.
" Này nãy nói gì với anh Sunghoon thế ? "
" Tao còn thấy mày véo má anh ấy nữa "
" Thích rồi à ? "
Hàng loạt câu hỏi được đặt ra cho nó, những nó chỉ khẽ nhún vai và quay trở lại chỗ ngồi.
Thầy Namjoon phải nhắc mấy lần lớp mới yên ổn được và quay trở lại bài học.
" Sun Hee, anh Sunghoon vừa gọi mày ra làm gì vậy ? " Soo Young quay xuống hỏi nó.
" Gọi rủ về nhà ăn mì " Nó đùa lại.
" MỐ ? " Soo Young không kìm được bèn hét lên.
Một lũ hóng hớt lại quay xuống nhìn chỗ nó ngồi.
Soo Young nhanh chóng đứng lên xin lỗi và cúi gằm mặt chép bài.
" Chuyện đó là thật à ? " Jungwon không tin vào tai mình.
" Mày nghĩ tao đang nói thật à ? Không phải nha, tao đâu có rảnh mà đi đồng ý đưa trai về nhà làm tình " Nó đáp lại.
" Mày vữa giỡn tao đó hả ? " Soo Young nghe được lại quay xuống hỏi lần nữa.
" Giỡn chơi thôi. Anh Sunghoon của tụi mày không bạo tới mức đó đâu, đừng lo " Nó mỉm cười nói.
Chơi với Sun Hee đã lâu, Jungwon có chút nghi ngờ khi nhìn cô bạn thân lại nói về một người nào đó đến một cách dịu dàng như vậy.
Bình thường kể cả khi thích ai đó đi chăng nữa con bé cũng sẽ đá bay cái liêm sỉ và dùng những từ có phần thô tục kể về người đó.
Ấy thế mà với Park Sunghoon ....
Chả nhẽ lại có khi là ....
Mà thôi không nên nghĩ tới nữa thì hơn.
Giờ tan học lại rất đông học sinh chạy ào ra đến gần mấy quán bán ăn vặt rong.
Sun Hee đứng chờ ở cửa lớp học của anh trai nó, lớp ấy vẫn chưa tan nên nó đi đứng qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
boyfriend | sunghoon x you
Fanficem không tránh được tôi đâu vì từ ngày hôm nay tôi là bạn trai của em |started : 12.09.2021| |finished : 18.04.2022|