|9| áo khoác

1.7K 142 21
                                    

Cả cơ thể Sunghoon run rẩy rồi không cho nó rời đi lấy đồ.

" Yah Park Sunghoon, anh không để em đi lấy đồ thì ăn đập nghen " Nó nghiến răng đáp.

" Không được đi ..... Yoo Seon .... em .... " Sunghoon lắc đầu.

Nó thở dài, mắt đảo qua lại rồi đẩy anh ra.

Yoo Seon là ai nó không thèm quan tâm, việc quan trọng bây giờ là phải cầm máu được cho Sunghoon đã.

Nó tiến lại gần anh lần nữa và cầm máu cho anh.

" Sun Hee ... " Sunghoon nhìn nó, ánh mắt có chút mơ hồ.

Nó không đáp lại, chỉ lặng lẽ làm việc.

" Nãy anh nói nhảm gì không ? " Anh cầm lấy tay nó hỏi.

" Gọi em là người yêu cũ anh " Nó đáp.

" Anh xin lỗi " Anh nói.

" Em chả để ý ai là Yoo Seon đâu. Có điều bà cô ở nhà kho và người coi anh là phép thử là một à ? " Nó nhìn anh.

" Là hai người khác nhau " Anh bỏ tay ra.

" Xem ra anh vẫn nhớ cô ấy. Nhớ dai nhỉ ? " Nó nhún vai hỏi.

" Ừ ! Tại xinh mà " Sunghoon ngập ngừng bỏ tay ra.

" Thế nếu giờ em yêu chị ấy thì anh có giận em không ? " Nó hỏi anh.

" Yah Sun Hee " Sunghoon đập tay nó.

" Sao ạ ? " Nó hỏi.

Cả hai rơi vào im lặng, không ai nói gì cả.

" Anh tốt nhất là nên nằm nghỉ ở đây. Em quay về lớp, đi xử tội Jungwon nữa " Nó đứng dậy nói.

" Cầm hộ anh .... áo của anh nhé " Sunghoon cố ngồi dậy, đưa áo của anh cho nó.

Nó không thắc mắc, cầm lấy anh rồi đi ra ngoài phòng y tế.

Con bé quay trở về lớp, thấy mọi người đang ồn ào vì vẫn chưa có giáo viên bước vào.

Sun Hee quay về chỗ nó ngồi và để áo của Sunghoon ở trên đùi.

" Mày vừa đi đâu thế ? " Jungwon hỏi.

" Đi đánh nhau " Nó đáp.

" Này, khuôn mặt mày sát khí quá rồi đấy " Soo Young vỗ vai nó.

" Tao tính hỏi tội Jungwon nhưng mà đang có chuyện muốn hỏi tụi mày " Nó giải thích.

" Hỏi đi " Jungwon nuốt nước bọt hỏi.

" Cái người tên là Yoo Seon là ai vậy ? " Nó gọi hai đứa vào một chỗ rồi hỏi nhỏ.

Hai đứa bạn nó há hốc che miệng lại, còn nó thì ngơ ngác nhìn hai đứa đó.

" Tao nói gì sai à ? " Nó tròn mắt hỏi.

" Không không ! Mày mà không biết thì đúng là ... quá kém " Jungwon tỏ bộ.

" Biết Yoo Seon là người yêu cũ của đàn anh Sunghoon. Nhưng mà cứ nói đi xem nào " Nó khẽ lườm thằng bạn nó rồi kể.

" Bà này nổi tiếng ở trường lắm ! Đội trưởng cheerleader ở trường mình, chị đó nhà rất giàu, bố chị ấy cũng là cổ đông ở trường, hồi hai người họ yêu nhau ai cũng bảo xứng đôi. Kiểu dù là hai thứ đối lập nhưng mà khi gộp vào thì hợp ấy. Mày có biết là vì sự kiên trì của đàn chị mà anh Sunghoon mới đồng ý không ? " Soo Young hào hứng nói.

boyfriend | sunghoon x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ