|2| bắt quả tang

3K 222 20
                                    

Lâu dần nó cũng quen trò chuyện với Sunghoon.

Cả hai thường gặp nhau ở phòng âm nhạc mỗi khi phòng đó không sử dụng đến.

Mỗi lần gặp thì nó đều có rất nhiều chuyện để kể cho Sunghoon nghe.

Anh giống như một người bạn của nó vậy !

Luôn lo lắng, tỏ ra quan tâm và lắng nghe nó.

Quen rồi mới biết, nhà của cả hai chỉ cách nhau vài ngôi nhà.

Cũng được tính là hàng xóm chứ nhỉ ?

...

Như mọi ngày, Sun Hee lại đến phòng âm nhạc chờ Sunghoon.

Anh cũng tới, cả hai lại cùng luyện tập đánh đàn.

Đang dở thì có tiếng hét khiến cả hai giật mình.

" AHA BẮT QUẢ TANG RỒI NHÉ " Người đó hét lên.

" Cái lão điên rồ kia lại thế rồi " Nó thầm chửi.

" Em có quen biết cậu ấy không ? " Sunghoon quay lại nhìn nó.

" Đó là anh trai em mà anh. Anh ấy là Kim Sunoo đó " Nó đáp lại một cách thiểu não.

" Đó cũng là bạn cùng lớp với anh. Sao anh lại không nghĩ ra em với cậu ta là anh em ruột được nhỉ ? Cùng là họ Kim mà " Sunghoon thở dài.

" Nhiều học sinh trường mình cũng mang họ Kim thôi ! Anh không nghĩ tới là điều dễ hiểu " Nó nói nhỏ.

" Bắt quả tang hai người trốn tiết chui vào đây nhé ! Bảo sao mấy ngày hôm nay không thấy Sunghoon ở lớp, đi ngang qua lớp em gái cũng chả thấy em ở đó " Sunoo lém lỉnh nói.

" Anh hai, em có ý này nè " Nó nhìn anh trai.

" Ý gì hả ? Định cầu xin anh mày ư ! Không dễ đâu cưng " Sunoo bật cười.

" Ai thèm cầu xin anh chứ ! Bây giờ em với anh cá cược nhau. Nếu anh bắt được em và đàn anh Park trước khi chuông reo thì cứ việc nói cho ba mẹ biết chuyện này. Còn nếu anh thua, anh sẽ phải gọi em là noona, được chứ ? " Nó nói.

Chỉ là nó vừa đột nhiên nghĩ ra trò đó, vừa để rút gọn thời gian, cũng là để câu giờ.

" Được, chấp thuận " Sunoo băn khoăn một lúc rồi nói.

" Đi thôi anh " Nó nắm lấy tay Sunghoon rồi mở cửa sổ, trèo ra khỏi đó.

Cũng may là phòng âm nhạc ở tầng một nên chả có ngã hay bị chấn thương.

" Em tính đi đâu ? " Sunghoon vẫn để nó nắm tay anh, hỏi.

" Em chưa biết, có điều mình cứ chạy thôi ! Càng xa anh ấy càng tốt là được " Nó nói.

Đúng là nó chả biết nên đi đâu, hay là... lên tầng thượng nhỉ ?

" Ê Ê HAI NGƯỜI KIA ĐỨNG LẠI CHO TÔI " Sunoo đuổi theo sau, hét lên.

Con bé tìm mọi cách để tránh anh trai nó rồi cùng anh leo những bậc cầu thang để lên sân thượng trường.

" Mệt quá " Nó thở dốc.

" Sun Hee, em .... " Sunghoon nhìn nó.

Nó nhận ra nó vẫn đang nắm tay anh, bèn lúng túng bỏ ra trong sự ngại ngùng.

boyfriend | sunghoon x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ