|60| from boyfriend to husband

1.9K 130 23
                                    

Nói hôm nay là một ngày hạnh phúc của con bé  cũng không sai, vì từ hôm nay con bé là vợ của Park Sunghoon, hạnh phúc tới nỗi nào nó cũng không tả hết được.

Đám cưới tổ chức không quá lớn và cũng chẳng cầu kì một tẹo nào. Cả nó và anh đều thích sự riêng tư hơn là sự phô trương, nên chỉ có gia đình hai bên và bạn bè của nó với anh tới dự.

Không ngờ ra nước ngoài Sunghoon lại quen được nhiều anh đẹp trai tới vậy, cứ lâu lâu nó lại mở miệng đòi Snapchat của mấy người bạn nước ngoài của anh, rồi sau đó nó lại phải đi dỗ anh vì anh dỗi con bé.

Chuẩn bị làm vợ người ta tới nơi rồi mà chứng mê trai vẫn không bỏ được.


" Ta tuyên bố hai con là vợ chồng của nhau "


Khi được trao nhẫn, được tuyên bố là vợ chồng, niềm vui sướng của cả hai lúc này không có gì tả nổi, chỉ biết ôm chặt lấy nhau và trao cho nhau một nụ hôn say đắm.

Anh Taehyung đứng dưới nhìn cô em gái giờ đây đã trưởng thành và có chồng, không kìm được mà bật khóc. Kim Taehyung anh cả của nhà Kim đã nhìn và chăm sóc con bé từ những ngày đầu đời của con bé cho tới khi nó trải qua những năm tháng học và kể cả khi nó đi làm. Anh Sunoo đứng bên cạnh thấy vậy bèn vỗ vai an ủi anh trai cả dễ xúc động này, nhưng nếu để ý kỹ cũng thấy được có giọt nước mắt rơi xuống trên má anh Sunoo.

Anh Jimin tiến tới vỗ vai an ủi anh Taehyung, nhưng chính anh ấy cũng rơi nước mắt. Mới ngày nào cậu em út nhà Park còn lụy người yêu cũ tới mức trầm cảm, Kim Sun Hee đã xuất hiện trong đời cậu em của anh như một tia sáng và kéo Sunghoon ra khỏi bóng tối, nay đã thành của nhau, được pháp luật công nhận rằng cả hai thuộc về nhau.

Ba mẹ của cả hai cũng có mặt để tham dự đám cưới này, quen nhau từ những ngày học cấp ba, hai nhà đã có rất nhiều dịp đi ăn hay đi chơi với nhau, giờ nhìn hai đứa con yêu quý của mình cùng nắm tay bước tới bên nhau cũng chẳng kìm được mà bật khóc.

" Chúc mừng hai trò nhé ! Tụi thầy đã chờ ngày này lâu lắm rồi " Thầy Jeon và thầy Namjoon, chủ nhiệm hai lớp năm xưa của con bé với anh tiến tới chúc mừng cả hai và trao cho nó với anh một cái ôm thật chặt.

" Haiyaaaa nhớ ngày nào Sun Hee nhà ta còn làm giá bảo không có hứng thú với đàn anh Park, thế mà giờ đây cũng thành vợ của Park " Soo Young đỡ váy cho con bé đi xuống rồi nói với con bé.

" Đúng đúng ! Hồi đó làm giá dữ lắm, xong còn giả ngu tưởng anh Sunghoon thích tao nữa chứ " Jungwon tiếp lời cô bạn và trêu chọc con bé.

" Này này, lúc đó là tao tưởng thật nhá ! " Nó cấu nhẹ vào eo của Jungwon rồi đáp lại.

Sunghoon tiến tới nói chuyện cùng bạn con bé rồi kéo ghế ra cho nó ngồi xuống. Hai đứa bạn thấy vậy bèn ra chỗ khác, để cặp vợ chồng mới cưới này có thời gian thủ thỉ tâm sự với nhau.

" Em nghĩ sao ? Từ ngày hôm nay em chính thức là vợ của anh đó " Anh nhìn con bé trong bộ váy cưới trắng tuyệt đẹp ấy và hỏi.

" Em nghĩ sao á ? Đương nhiên là rất vui rồi " Nó mỉm cười nói và nắm chặt lấy tay anh.

" Thực lòng mà nói, anh không nghĩ chúng ta lại có thể đi xa được tới như này. Một vài biến cố xảy ra và rồi chúng ta vẫn đi tiếp được cùng nhau. Với anh đó là một điều vô cùng tuyệt vời "

boyfriend | sunghoon x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ