Nếu hẹn hò mà lại không đi xem phim là một điều rất thiếu sót.
Cứ thử tra mạng xem, trong mấy cái danh sách " những điều nên làm với nhau khi hẹn hò ", việc đi xem phim là điều luôn luôn có trong danh sách.
Yêu nhau cũng đã được một thời gian rồi, con bé thiết nghĩ cũng nên có một buổi hẹn đi xem phim với anh.
" Anh cánh cụt ơi ~ " Nó nói khi cả hai gặp nhau ở giờ ra chơi.
" Nào ! Em nói là em sẽ gọi không gọi anh như vậy nữa rồi mà " Anh nói rồi bẹo má nó.
" Cuối tuần đi xem phim nha anh " Nó không bỏ tay ra, tiếp tục nói.
" Sao em bảo việc đó là chán ngắt nhất mà ? " Anh ôm eo nó, hỏi.
" À thì ... em nghĩ là dù sao yêu nhau thì vẫn nên đi thử xem như nào. Trước giờ toàn là đi với bạn bè hoặc là hai ông anh nên em thấy nó ... chán thật. Anh đi nha nha nhaaaaa " Nó nhõng nhẽo với anh.
" Được rồi được rồi ! Nếu em muốn đi thì anh sẽ đi cùng em. Chọn được phim thì nói với anh nha " Anh xoa đầu con bé.
" Nae ~ Em vào lớp đây, lát nữa tụi em có tiết thể dục " Nó nhón chân lên để thơm má anh rồi chạy đi.
" Ghê nha ! Được em người yêu rủ đi chơi cuối tuần, thảo nào cậu từ chối đi với bọn này " Heeseung ra đập vai anh nói.
" Là tôi từ chối các cậu trước rồi em ấy mới rủ tôi, mà cậu nói cũng đúng. Nếu em ấy rủ tôi đi trước thì đương nhiên sẽ từ chối mấy cậu rồi " Anh thản nhiên đáp lại.
" Đúng là ... từ lúc cậu có bồ xong lúc nào cũng chỉ có mình em ấy. Phục cậu luôn đó. Này Kim Sunoo, cậu có muốn rước Sunghoon về làm em rể của cậu không ? " Joseong nói.
" Anh Taehyung duyệt ngay từ hôm anh ấy trở về Hàn rồi " Sunoo đáp lại rồi tìm cách để tóc đỡ bông xù.
" Anh cả mà đã duyệt cậu thì chỉ cần chờ tới lúc hai người đủ tuổi thôi là cưới liền " Jae Yun cũng tham gia vào câu chuyện.
----------------
Thời tiết đang lạnh dần, vẫn là nên mặc đồ ấm áp thì hơn. Nó chọn đại một cái áo len cổ lọ màu trắng ngà với quần skinny jeans và một đôi boots da màu đen, bên ngoài là một cái áo khoác dài, lúc nó xuống nhà, thấy anh đã ngồi chờ nó sẵn ở dưới. Trông anh mặc có hơi giống con bé thật ! Cũng là áo len cổ lọ với quần skinny jeans.
" Hai người bàn với nhau từ trước rồi hả ? Trùng hợp ghê " Anh Sunoo vỗ tay rồi bật cười.
Nó chạy tới chỗ anh đang đứng, vẫy tay chào anh Sunoo rồi bước ra khỏi nhà.
" Em định xem phim gì ? " Anh hỏi nó.
" Phim ... này thì sao ? Em thấy cũng ổn, chỉ là anh có thích thể loại này không thôi. Nếu anh không thích mình vẫn có thể đổi được mà " Nó cho anh xem bộ phim mà nó chọn từ trước.
" Cũng được đó. Em mua bỏng không ? " Anh gật đầu.
" Em có mã giảm giá nè, lại còn được khuyến mãi một bỏng hai nước nữa. Mình mau đến nhanh thôi anh, để em còn mua vé nữa " Nó kéo anh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
boyfriend | sunghoon x you
Fanficem không tránh được tôi đâu vì từ ngày hôm nay tôi là bạn trai của em |started : 12.09.2021| |finished : 18.04.2022|