Chương 1

800 50 2
                                    

Beta: @littlekai1201 

Lúc Thời Dĩ Cẩm từ trên giường tỉnh lại, đập vào mắt là khung giường bằng gỗ.

Nàng nhìn quần áo trên người, phát hiện là trung y màu trắng, xúc cảm mềm mại nhẵn mịn, nhưng phong cách này dường như chỉ có thể nhìn thấy trong phim cổ trang.

Nàng xuống giường, lấy y phục vắt trên giá mặc vào, vẻ mặt mờ mịt bước ra khỏi phòng.

Còn chưa đi được mấy bước, nàng liền phát hiện có một thân ảnh từ xa chạy đến, nhào đến trên người nàng.

Viên bánh bao nhỏ đó ngẩng đầu, chớp mắt nhìn nàng, ngọt ngào nói: " Dĩ Cẩm tỷ tỷ".

" Viên Viên?" Thời Dĩ Cẩm thử thăm dò gọi một tiếng.

" Tỷ tỷ, tỷ làm sao vậy?" Tiểu cô nương 3 tuổi ngẩng đầu nhìn Thời Dĩ Cẩm, thò tay nắm lấy váy của Thời Dĩ Cẩm, nghĩ muốn tỷ tỷ bế mình lên.

Nhưng Thời Dĩ Cẩm vẫn rất mờ mịt, nàng hiện tại có thể khẳng định là —— Nàng xuyên sách rồi!!!

Nàng tối hôm qua vừa mới xem một bộ tiểu thuyết ngôn tình trinh thám cổ đại được tiến cử trên weibo, bởi vì nhân vật nữ phụ trùng tên với nàng, nàng vô cùng thích thú đọc liền mấy chương, chỉ là đọc đến chương thứ 10 nàng phát hiện, nhân vật nữ phụ này thế nhưng không phải trợ giúp nam nữ chính, mà triệt để là nhân vật phản diện lớn, cũng chính là nhân vật nữ phụ ác độc trong truyền thuyết.

Thời Dĩ Cẩm cũng không có tiếp tục đọc nữa, mà lên weibo tìm kiếm spoiler để đọc, bởi vì là văn trinh thám, cốt truyện không có bị spoiler, chỉ có phần tình cảm liên quan đến nhân vật chính là bị spoiler không xót tý nào.

Thời Dĩ Cẩm trong sách bởi vì là thanh mai trúc mã với nam chính Mạch Trạch Minh, cho rằng sau này lớn lên, Mạc Trạch Minh sẽ thành thân với mình.

Nàng ta không có ngờ rằng, có một ngày Mạch Trạch Minh từ thanh lâu cứu về một nữ tử, là con gái của cố nhân tên là Khâu Ninh, Khâu Ninh bởi vì trong nhà bị kẻ gian hãm hại, cả nhà bị đày vào ngục, mà Khâu Ninh cũng bởi vì dáng dấp xinh đẹp mới bị bán đến Kinh thành.

Lúc đầu, Mạc Trạch Minh cũng chỉ là bởi vì năm đó có chút giao tình với Khâu gia mới cứu Khâu Ninh.

Nhưng Khâu Ninh xưa nay nổi danh là tài nữ, Mạch Trạch Minh có lúc sẽ cùng với nàng ta thảo luận về các vụ án. Dưới sự bày mưu tính kế và giỏi thấu hiểu lòng người của Khâu Ninh, hai người cuối cùng âm thầm nảy sinh tình cảm, thành thân với nhau.

Mà nàng, Thời Dĩ Cẩm, mặc dù là con gái của Lễ bộ thượng thư, ngoài hành vi lúc bình thường hầu như là không có chút lễ nghi mà nói, có thể nói là trừ ăn dấm và chen chân vào giữa hai người kia ra thì chẳng có tác dụng gì.

' Tỷ tỷ, tỷ làm sao vậy? " Viên Viên ngẩng đầu, ánh mắt lộ ra thần sắc khó hiểu.

Thời Dĩ Cẩm hồi thần, xoa xoa hai bím tóc của Viên Viên ' Không có gì, không phải nói muốn đi mua quần áo sao? Thế chúng ta đi thôi".Viên Viên vừa nghe, lập tức túm lấy váy của Thời Dĩ Cẩm kéo đi, dường như sợ chậm một giây Thời Dĩ Cẩm sẽ đổi ý.

Cá khô xuyên vào tra án vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ