Edit: Catlazy
Beta: Củ Cải Đen
Mấy ngày liền, Thời Dĩ Cẩm đều không có nhìn thấy thân ảnh của Thời Dung ở trong phủ. Nghe người trong phủ nói là bởi vì mấy tế phẩm bị mất kia mà bận rộn đến sứt đầu mẻ trán.Đến cả Lý Như cũng đóng cửa không ra ngoài, dường như cũng là vì chuyện này mà lo âu.
Thời Dĩ Cẩm đối với chuyện này cũng không suy nghĩ gì nhiều, chỉ hy vọng Thời Dung có thể sớm ngày giải quyết chuyện này càng nhanh càng tốt.
Một ngày này, Thời Dĩ Cẩm đang cùng Viên Viên chơi ở dưới cây trong hậu viện, nhìn hạ nhân hái trái hồng.Viên Viên nhìn hạ nhân trèo lên đỉnh ngọn cây hái trái, cũng kéo váy Thời Dĩ Cẩm ồn ào muốn trèo cây.
Thời Dĩ Cẩm cố gắng vỗ về Viên Viên, mang Viên Viên đến bên mấy sọt hồng được hái: " Viên Viên muội xem trái hồng này có phải rất đẹp mắt không? Muội có muốn ăn thử một chút không?"
Lực chú ý của Viên Viên nháy mắt bị quả hồng sáng bóng thu hút, từ trong giỏ chọn một quả hồng to nhất cầm lấy nhét vào trong tay của Thời Dĩ Cẩm : " Tỷ tỷ ăn, tỷ tỷ ăn quả hồng to".
Thời Dĩ Cẩm nhận lấy quả hồng trong tay của Viên VIên: " Thế tỷ cảm ơn Viên Viên nha".
Nàng lại từ trong một giỏ khác chọn ra một quả hồng mềm, ngồi xổm xuống đặt lên tay của Viên Viên: " Viên Viên đã nhớ đến tỷ tỷ như vậy, tỷ tỷ cũng cho Viên Viên một quả, nhanh ăn đi".
Viên Viên nghe Thời Dĩ Cẩm nói như vậy, mới không chút khách khí mở miệng to " Ngoạp" một cái cắn lên quả hồng, từ miệng tràn ra một vòng nước của quả hồng, vừa ăn vừa cảm thán: " Tỷ tỷ, quả hồng này thật ngọt a".
Thời Dĩ Cẩm cười cười giúp Viên Viên lau miệng.
Hạ nhân ở bên cạnh có chút kinh ngạc nhìn khung cảnh trước mặt này, đối với sự ôn nhu này của Thời Dĩ Cẩm cảm thấy có chút xa lạ.
Quản gia đột nhiên xuất hiện, phá vỡ sự kinh ngạc của đám hạ nhân. Tất cả lập tức thu hồi vẻ mặt, quay trở lại với công việc trong tay.
" Đại tiểu thư, ở bên ngoài có một vị đại nhân xưng là Họa Mi đang đợi ngài" Quản gia kính cẩn nói với Thời Dĩ Cẩm.
Thời Dĩ Cẩm nghe thấy là Họa Mi đến, cũng có chút ngoài ý muốn, nàng nghĩ đại khái là án nổ có tiến triển gì mới, Tư Hình Xử mới phái người đến thông tri cho nàng một tiếng.
Nàng gật đầu, phân phó quản sự không được lạnh nhạt với khách lại dặn dò nhũ mẫu của Viên Viên mấy câu, thuận tiện bảo Viên Viên ngoan ngoãn nghe lời nhũ mẫu.
Viên Viên vừa nghe thấy Thời Dĩ cẩm muốn rời đi, liền ồn ào muốn đi cùng.
Thời Dĩ Cẩm vì dỗ Viên Viên, chỉ có thể đồng ý nếu muội ấy ngoan ngoãn ở đây đợi, qua mấy ngày nữa sẽ cùng muội ấy đi phòng bếp làm bánh trôi nhỏ, Viên Viên lúc này mới an tĩnh lại.
Đi đến tiền sảnh, Thời Dĩ Cẩm nhìn thấy Họa Mi, Họa Mi lập tức đứng dậy, hướng nàng hành lễ. Thời Dĩ Cẩm mới ý thức được vừa nãy Viên Viên nhét vào tay nàng một trái hồng mà nàng vẫn chưa bỏ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cá khô xuyên vào tra án văn
RomanceHán Việt: Xuyên tiến tham án văn đương hàm ngư Tác giả : Túc Cẩm Edit: Calazy Beta: Củ cải đen Tình trạng bản gốc: 85 chương hoàn thành Tình Trạng edit: Đang lê lết Văn án Thời Dĩ Cẩm xuyên vào một quyển văn trinh thám, trở thành nữ số 2 chuyên gây...