Chương 24

88 13 0
                                    

Edit: Catlazy

Beta: Củ Cải Đen

Tống Mạch Trúc đem chuyện hỏi thăm này giao cho Họa Mi và Dương Trú.

Họa Mi và nha hoàn đó đều là nữ tử, có thể lời nói ra sẽ thuận tiện hơn một chút.

Tống Mạch Trúc và Cao Nhiên đi xung quanh Chu gia xem xét, định xem xem có tìm thấy manh mối quan trọng gì không, mấy người đã hẹn một nén hương sau sẽ tập hợp để thu thập tình báo.

Trong lúc Tống Mạch Trúc và Cao Nhiên đang định tìm dấu vết của quỷ, thì nghe thấy gã sai vặt mời bọn họ, nói Chu Tư đã tỉnh lại rồi.

Hai người bọn họ vừa vào phòng, nhìn thấy Chu phu nhân gục đầu vào lòng Chu lão gia nức nở, lại nhìn về hướng Chu Tư, người đó đang nằm ở trên giường, mở to mắt nhìn chằm chằm vào đình màn, đối với mọi chuyện xung quanh cũng không có phản ứng gì.

Cao Nhiên tiến lên phía trước nhẹ giọng gọi hắn ta, Chu Tư vẫn như cũ không có phản ứng gì.

Thấy tình hình như vậy, bọn họ cũng biết hiện tại không thể nào thẩm vấn được.

"Nếu như Chu thiếu gia thanh tỉnh, vẫn phiền Chu lão gia phái người đến phủ nha báo với ta một tiếng".

Cao Nhiên để lại câu này, liền cùng những người khác quay lại phủ nha.

Trong sảnh đường Dương Trú và Họa Mi bẩm báo về tình hình của nha hoàn đó với hai người.

"Nha hoàn đó hình như cũng bị dọa không nhẹ" Họa Mi nhớ lại tình cảnh thẩm vấn hôm nay "Nàng ta nói thấy con ma có sắc mặc trắng bệnh, tóc dài xõa ra, mặc một thân đồ trắng. Vừa nhìn thấy con ma này, cô ta bị dọa đến hôn mê luôn, về chuyện con ma này làm sao biến mất, cô ta cũng không biết".

Cao Nhiên tiếp lời: "Nghe nha hoàn này miêu tả thì có vẻ khá là giống với con ma trong miệng Cường ca".

Tống Mạch Trúc cũng đồng tình gật đầu, nhưng mà ở hiện trường vẫn như cũ không có dấu vết gì liên quan đế con ma này, cũng không biết rốt cuộc là người đóng giả hay là thứ khác.

Ấn theo lẽ thường, số lần gây án càng nhiều, thì càng có khả năng lưu lại nhiều đầu mối.

Xem ra, bọn họ chỉ đành đợi đến ngày thứ hai, lúc trời sáng, lại đi thu thập manh mối một lần nữa. May mà trời đẹp, trong xanh, không một gợn mây.

Nhóm người bọn họ lại quay trở lại Chu gia, gác cổng Chu gia nhìn thấy Cao Nhiên đến, cũng không ngăn cản để bọn họ đi vào.

Mấy người tản ra đến mọi ngóc ngách ở Chu gia để tìm đầu mối liên quan.

Tống Mạch Trúc và Cao Nhiên lại quay trở lại tiểu viện của Chu Tư.

Chắc là mọi người ở Chu gia muốn Chu Tư có thể yên tĩnh dưỡng bệnh, người trong tiểu viện đều đợi ở bên ngoài cửa, nhìn thấy Cao Nhiên và Tống Mạch Trúc đi vào thì phúc thân. Hai người hướng bọn họ gật đầu biểu ý.

Nhìn quanh một vòng, ánh mắt của Tống Mạch Trúc lại dừng ở trên cây trong tiểu viện.

Cái cây này so với cái cây ở huyện nha, cũng còn thừa hai chiếc lá vẫn treo trên cành.

Cá khô xuyên vào tra án vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ