2: " Hạnh Phúc?"

757 48 11
                                    

Và cứ thế 12 năm trôi qua nhanh chóng.

- 12 năm sau.

Hiện tại Taehyung đã 20 tuổi,anh đang là Giám Đốc của Kim Thị, do sức khỏe của ông Kim không tốt nên đã giao công ty lại cho con trai mình tiếp quản. Anh không khác xưa là mấy vẫn với tính cách đó,ngang bướng,kiêu ngạo. Nhưng không thể phủ nhận được rằng Taehyung càng trưởng thành thì càng đẹp,đôi mắt đen hun hút như nhìn xoáy vào sâu tận bên trong. Nước da ngâm cùng với thân hình rắn chắc, mái tóc màu hạt dẻ phần nào tôn lên vẻ điển trai của anh.

" Này Jungkook, cậu pha giúp tôi một tách trà ,xong mang lên phòng hộ tôi."

Anh vừa đi làm về bất chợt nhìn thấy thân ảnh quen thuộc, một cậu trai trẻ với nước da trắng cùng với mái tóc màu đen,đôi mắt to tròn và long lanh trái ngược với đôi mắt của anh. Là JungKook cậu ấy đang chơi đùa cùng với cục đen thui trong lòng mình,nó là con cún cưng của Taehyung - Tannie tên gọi khác là Than Quảng Ninh ( do nó đen thui giống như cục than).

Jungkook nghe thấy tiếng của anh liền quay lại,bỏ mặt luôn cục đen thui kia.

Cậu vào bếp pha trà, rồi mau chóng mang lên phòng cho anh.

*Cốc cốc*

" Vào đi."

Cậu nhẹ nhàng bước vào sợ gây ra tiếng động làm phiền đến anh. Cậu biết anh đi làm rất mệt nên đã hầm canh cho anh uống, cậu thức sáng đêm để canh nó mong là anh sẽ thích. Cậu bưng trà vào cho anh cùng với 1 chén canh nằm trên khay. Nhẹ nhàng đặt xuống bàn làm việc của anh.

" Em có hầm canh cho anh này,anh uống rồi hãy làm tiếp."

" Được rồi cậu cứ để đó đi,lát tôi sẽ uống."

Nghe câu đó của anh cậu cảm thấy rất hạnh phúc, trong 12 năm vừa qua cậu chợt nhận ra rằng, tình cảm mình dành cho Taehyung- người anh trai của mình, không chỉ đơn thuần là tình cảm anh em, có lẽ... cậu đã yêu anh rồi. Phải là yêu, Cậu yêu anh rồi. Ông bà Kim cũng nhận ra được tâm tình của cậu. Sau này sẽ cưới JungKook về làm Thiếu Phu Nhân của Kim Gia,chứ không phải những ả lẳng lơ mà Taehyung dắt về.

Suốt 12 năm vừa qua cậu được ăn sung mặc sướng, được ông bà Kim cho ăn học tới nơi tới chốn. Cậu không còn phải chịu sự dầy vò từ những kí ức không mấy tốt đẹp của trước kia nữa. Hiện tại cậu đang rất hạnh phúc. Cậu có bạn,có người thân, và hơn thế nữa cậu sẽ được gả cho người mà cậu yêu.

Đúng vậy, JungKook sẽ được gả cho Taehyung,đây là quyết định của ông bà Kim. Hiện giờ sức khỏe của ông Kim đang tiến triển rất xấu, ông muốn trước khi mình rời đi có thể nhìn thấy 2 đứa trẻ kia được hạnh phúc, và ông biết được rằng,chỉ Jungkook mới có thể chăm sóc tốt cho Taehyung sau này thôi.

" Tại sao chứ? Sao con lại phải cưới cậu ta?"

" Tae à , chỉ có Jungkook mới đem lại hạnh phúc cho con thôi,nghe lời ta,con muốn khi ta chết không thể nhắm mắt hay sao?"

Ở tại phòng ông Kim, thân ảnh già yếu đang nằm trên giường, bên trái là Kim Taehyung còn bên này là bà Kim và Jungkook. Họ đang nói về chuyện kết hôn của Jungkook và anh. Ông Kim ra sức thuyết phục anh cưới Jungkook còn anh thì mãi không chấp thuận mà cãi lại. Hai người mỗi người 1 tiếng khiến không khí trở nên vô cùng khó chịu.

« Taekook » Có Lẽ Đã Quá Muộn Để Nói Lời Yêu Em - SENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ