- Seoul 30/12.
"Chào mọi người tôi là T. Tôi là một người con bất hiếu, một người chồng tệ hại và là... một người cha tồi. Tôi phải làm sao để có thể bù đắp lại những lỗi lầm mà tôi gây ra đây? Chính tôi là người đã tước mất đi quyền sống của một sinh linh chưa chào đời. Tôi khiến cho vợ tôi phải chịu đau khổ, để cho em ấy nhìn thấy cảnh tôi và nhân tình âu yếm nhau. Em ấy khóc vì tôi rất nhiều. Tôi đã từng thấy khó chịu khi nghĩ em ấy ngoại tình, cảm giác lúc đó của tôi không thể nào diễn tả được. Em ấy làm mọi chuyện vì tôi, nhưng tôi lại khiến cho em ấy đau khổ.Tôi không thể hiểu được bản thân mình đang muốn gì nữa. Nhưng bây giờ tôi rất nhớ gia đình của mình. Có lẽ...khi mất đi rồi thì tôi mới biết họ đối với tôi quan trọng như thế nào. Tôi không mong họ sẽ tha thứ cho tôi nhưng tôi mong họ chấp nhận lời xin lỗi của tôi.
Ba,mẹ con bất hiếu không nghe lời ba mẹ, để bây giờ thành ra như này. Đứa con bất hiếu này không biết phải làm sao để sửa chữa hết lỗi lầm của mình.Mẹ, con biết mẹ rất buồn những việc mà con làm ra nhưng... xin mẹ đừng khóc,con không muốn thấy mẹ khóc vì con.Đó là lần đầu tiên mẹ đánh con,con biết người cũng rất đau... Suốt thời gian qua con không ngừng làm cho người buồn, chưa bao giờ hiểu được nỗi lòng của người. Kiếp này con không làm tròn bổn phận của mình, kiếp sau con nguyện làm con của ba mẹ để báo hiếu.
Ba,con xin tạ tội với ba.Con không biết con có thể gọi người một tiếng"Ba" không nữa. Ba dạy con biết được rất nhiều thứ,dạy con cách ở đời và cả cách làm người. Nhưng chính con lại phớt lờ đi những điều đó,con trở thành một người đồi bại,vô nhân tính,con chả thua gì một thằng cầm thú. Chính con đã phá hoại đi hết những công sức mà ba đã tạo ra. Ba, con bất hiếu... Xin lỗi ba... ngoài xin lỗi ra thì con không biết phải làm như thế nào nữa cả. Cảm ơn vì những gì ba làm cho con, cảm ơn vì đã cho con sự sống và cảm ơn ba vì đã giúp con hiểu được gia đình quan trọng với con như thế nào.
Sao mà có thể thiếu gia đình thứ hai của tôi được chứ. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã chấp nhận một người như tôi, luôn giúp đỡ tôi trong thời gian qua,tôi thật sự rất biết ơn mọi người.
Con của ba, chắc bây giờ con đang ở bên một thế giới khác đúng không? chắc con hận ba lắm đúng chứ? Ở bên đấy phải sống thật hạnh nha con của ba. Ba yêu con, yêu con rất nhiều. Người làm ba như ta chưa lo được cho con ngày nào, không để con cất tiếng chào đời lại khiến con đi thật xa rồi. Ta không mong con sẽ tha thứ cho ta nhưng ta mong con sẽ phù hộ cho ông bà và papa của con. Ba yêu con rất nhiều bảo bối.!
Và người cuối cùng tôi muốn gửi lời xin lỗi đó là vợ tôi.Vợ à,anh xin lỗi,ngàn vạn lần xin lỗi em. Anh không mong em tha thứ cho anh,anh biết em rất hận anh, ghét anh,chính anh cũng ghét bản thân mình. Anh không biết phải làm như thế nào để bù đắp cho em. Anh thật sự không xứng đáng để được em yêu thương. Anh xin lỗi... Có lẽ anh đã yêu em rồi, nhưng bây giờ nói ra nó thật sự đã quá vô nghĩa rồi. Có lẽ đã quá muộn để nói lời yêu em.Anh nhớ em... rất nhớ. Anh cần có em ngay lúc này. Bản thân anh không cho em được hạnh phúc, lại khiến cho em phải khóc, phải chịu nhiều nỗi đau thể xác và cả tinh thần. Vợ này, nếu cuộc hôn nhân này không khiến em hạnh mà phải chịu nhiều thương đau thì anh giải thoát cho em nhá. Hãy sống thật hạnh phúc, rồi sẽ có một người đem lại cho em sự hạnh phúc chứ không như anh. Kiếp sau anh sẽ bù đắp lại cho em, bù đắp hết những gì mà kiếp này anh đã gây ra,anh nguyện làm trâu làm ngựa cho em. Anh yêu Em Jeon Jungkook.!"
"Đây là bức thư của một người vô danh gửi đến cho chương trình, cảm ơn mọi người đã lắng nghe. Và chúng tôi là "Đài phát thanh TKS" số 2311,xin chào và hẹn gặp lại ở số sau. Tạm biệt mọi người."
...
-"Không anh à vẫn chưa muộn đâu...Em yêu anh Kim Taehyung.Jeon Jungkook này chỉ yêu một mình anh."
_________________End_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
« Taekook » Có Lẽ Đã Quá Muộn Để Nói Lời Yêu Em - SE
Fanfiction-"Từ giờ JungKook sẽ ở nhà chúng ta". ... -"Đồ bẩn thỉu,mau cút đi ". ... -"Con phải cưới JungKook,con có nghe không Kim Taehyung". ... -"Tôi không đồng ý!" ... -"Cậu kh...