Sau khi cuộc gọi giữa anh và ông ta kết thúc, anh lập tức sai người tìm nơi cậu đang ở,anh không nhờ đến cảnh sát vì nếu họ nhúng tay vào thì tính mạng của người anh yêu sẽ gặp nguy hiểm,chi bằng anh tự mình giải quyết sẽ an tâm hơn.
...
Kim Gia trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết vì nghe tin cậu bị bắt cóc,bà Kim cứ lo lắng không ngừng,bắt anh phải tìm cậu bằng được cho bà,anh vò đầu bứt tóc không biết phải làm thế nào, bọn chúng bảo sẽ điện lại cho anh để thỏa thuận cái gì đó và địa điểm gặp mặt,anh chỉ biết nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trên bàn, tự nãy giờ nó vẫn tối đen chưa có một chút tính hiệu nào từ bọn chúng.
" Vẫn chưa có thông tin gì sao?"
Ông Lee từ ngoài bước vào, đi bên cạnh là bà Lee vợ ông. Nghe tin cậu bị bắt cóc ông bà vội chạy sang Kim Gia ngay lập tức, ông cử thêm vài người nữa để giúp đỡ tìm cậu.
" Bác Lee, vẫn chưa có thông tin gì cả, bọn chúng im ghe tự chiều đến giờ, chắc là đang thử sức kiêng nhẫn của con đây mà."
Anh tựa đầu vào sofa rầu rĩ trả lời ông, không biết giờ này người anh thương ra sao rồi nữa, không biết bọn chúng có làm gì em ấy không, nếu chỉ cần làm đau cậu thì anh sẽ lóc sạch da thịt của chúng nó, rồi đánh gãy hết tay chân cho chúng nó tàn phế, để chúng nó phải sống như một con chó phải chịu đựng cuộc sống như một phế vật thì anh mới cam tâm,đụng đến người của anh chỉ có con đường chết. Nhưng biết tìm cậu ở đâu đây?
* Reng reng*
Tiếng chuông điện thoại vang lên, mọi người không hiện mà cùng nhau nhìn về phía chiếc điện thoại đang đổ chuông,anh nhanh tay vớ lấy chiếc điện thoại mà bất máy,đầu dây bên kia là tiếng của cậu, cậu la hét vô cùng đau đớn, tiếng cười hả hê của bọn chúng làm anh tức điên lên,tay nắm chặt thành quyền mà chịu đựng.
" Bỏ ra... làm ơn đi... Taehyung cứu em..."
"Jungkook... bọn khốn nạn,chúng mày làm gì em ấy?"
" Bộ mày nghe mà không biết sao? Tao chỉ đang giúp cho vợ mày được sung sướng xíu thôi mà,mày phải cảm ơn tao đi chứ hahaha."
" Nếu muốn gặp lại thằng vợ xinh đẹp của mày thì đến gặp tao ở bến cảng Incheon,tao cho mày 1 tiếng để đến,tao bất đầu bấm thời gian đây hahaha. Tụi bây chơi nát nó đi hahaha."
" THẰNG CHÓ,TAO GIẾT MÀY CHOI OH-SIK"
Nói xong anh lập tức chạy ra ngoài, phóng nhanh lên con xe đang đậu trước cổng Kim Gia,đâm đầu mà chạy về phía trước. Cả Kim Gia và ông bà Lee vẫn chưa khỏi bàng hoàng,con dâu của họ... không thể nào, họ không thể tin được vào tai của mình, chết tiệt,cái quái gì đang diễn ra vậy chứ?
Anh phóng xe thật nhanh về phía trước,lau đi như tên lửa trên đường, chiếc xe chạy quá tốc độ làm cho cảnh sát phải chú ý tới mà đuổi theo,cái xe trên đường dạt sang hai bên chừa đường cho anh và cảnh sát chạy qua. Do phóng xe quá nhanh nên khi bị cảnh sát chặn lại thì con xe của anh bị mất đà tông mạnh vào lan can của một công trình gần đó,đầu xe vỡ tan từng mảnh, chiếc xe móp méo đủ chỗ. Cảnh sát đi lại kiểm tra tình hình thì thấy anh vẫn còn sống mà còn lẩm bẩm cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
« Taekook » Có Lẽ Đã Quá Muộn Để Nói Lời Yêu Em - SE
Fanfic-"Từ giờ JungKook sẽ ở nhà chúng ta". ... -"Đồ bẩn thỉu,mau cút đi ". ... -"Con phải cưới JungKook,con có nghe không Kim Taehyung". ... -"Tôi không đồng ý!" ... -"Cậu kh...