Công trình đã được thi công trở lại, mọi chuyện điều đúng theo kế hoạch của anh,cứ cái đà này thì vài tháng nữa công trình sẽ hoàn thành.
Anh đến quan sát tiến độ làm việc của mọi người,ai gặp anh cũng niềm nở mà chào hỏi nhiệt tình. Những nhân viên trước của công ty có ý quay lại làm việc cho Kim Thị cũng được anh chấp nhận,anh không trách họ vì chả ai muốn làm không công cả, còn những cổ đông lúc trước của công ty thì cười sau lưng anh,khinh thường năng lực của anh,họ bảo Kim Thị sớm muộn gì cũng phá sản chi bằng rút vốn rồi tìm công ty khác mà đầu tư,anh biết hết chứ,anh muốn họ chóng mắt lên nhìn anh kéo công ty về như trước, rồi họ phải cuối đầu trước anh, một lần nữa.
" Này giám đốc Kim, cậu có chắc sẽ giựt dậy được Kim Thị không vậy hả? chứ tôi thấy cậu Kim đây không đủ năng lực làm chuyện đó đâu,chi bằng về nhà xách bát đi ăn xin còn hơn haha. "
Ông ta là một trong những cổ đông lớn của Kim Thị,sau việc lần này ông ta liền trở mặt,quay lưng lại với Kim Thị, ông ta lôi kéo các cổ đông khác rời đi và đồng loạt đồi rút lại vốn.
Anh cũng không màng tới, nếu họ muốn rút vốn thì anh sẽ thuận ý họ. Nhưng anh sẽ nhớ mãi cái ngày này, không dễ gì mà bỏ qua được,đợi việc của công ty xong xui hết cả rồi anh sẽ tìm tới họ, còn giờ thì việc công ty quan trọng hơn,anh không dư hơi mà đi quan tâm đến những lời nói của những kẻ ăn cháo đá bát.
" Không có gì mà Kim Taehyung này không làm được,...kể cả lấy đi cái mạng quèn của các người." : anh thư thả nói.
Nghe anh nói làm ông ta tức muốn phát điên lên, chỉ hận là không thể bóp chết anh ngay bây giờ.
" Được, tao chờ xem mày làm gì cái gì, cái thằng như này mà có thể lấy mạng tao à,để tao chống mắt lên xem mày làm được gì. Đi thôi." : ông ta cùng đám người của mình rời đi, trước khi đi còn bỏ lại cho anh vài câu đe dọa .
" Kim Taehyung mày nên nhớ,ở cái Đại Hàn này mày có rất nhiều kẻ thù,cho nên là hãy bảo trọng cái mạng chó của mày và gia đình thân yêu của mày đi hahahaha."
Anh nắm chặt tay lại thành quyền rồi đập mạnh xuống bàn.
" Đe dọa tao sao? để tao xem mày làm được gì? chỉ cần một cọng tóc của người nhà Kim Gia rơi xuống,tao thề sẽ giết chết hết dòng họ gia phả của lũ chó chúng mày. Thử rồi xem,xem tao sẽ làm gì chúng mày. Thù này không trả thì tao không phải KIM TAEHYUNG."
Thư ký Park đứng cạnh cũng không khỏi rùng mình,ánh mắt đỏ ngầu nổi đầy tơ máu của anh cứ hướng về phía cánh cửa bọn người kia vừa đi ra. Hai hàm răng nghiến chặt vào nhau tạo thành tiếng ken két chói tai,tay anh vô thức quăng hết những tài liệu trên bàn xuống sàn rồi đạp đổ hết ghế quanh đó. Anh như thể sắp giết người đến nơi vậy.
" Giám Đốc, anh đừng để tâm đến những lời nói của ông ta bây giờ chỉ..."
" Tra hết thông tin lý lịch của chúng nó cho tôi,tra hết tất cả không thiếu thằng nào,sáng mai tôi muốn thấy lý lịch của chúng nó nằm trên bàn làm việc của tôi."
Thư ký Park chưa kịp nói hết đã bị anh cất lời,anh cũng chỉ biết nghe theo chứ không dám nói gì nhiều. Lý lịch của bọn chúng nó không khó để tìm ra, chỉ cần vài cái nhấp chuột và vài cuộc gọi cũng đã tra ra hết cả bọn rồi, cũng chả tốn công tốn sức gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
« Taekook » Có Lẽ Đã Quá Muộn Để Nói Lời Yêu Em - SE
Fanfiction-"Từ giờ JungKook sẽ ở nhà chúng ta". ... -"Đồ bẩn thỉu,mau cút đi ". ... -"Con phải cưới JungKook,con có nghe không Kim Taehyung". ... -"Tôi không đồng ý!" ... -"Cậu kh...