Chắc có lẽ cậu đã quen với cuộc sống này rồi. Hằng ngày đối mặt với sự lạnh nhạt của anh,đôi khi còn phải nhận lại những lời miệt thị từ chính miệng của người cậu hết lòng yêu thương. Cậu dành trọn cả thanh xuân của mình để yêu anh. Làm tất cả mọi việc cho anh, nhưng cậu nhận lại từ anh được gì?? Chẳng được gì cả vì trong trái tim của anh không có cậu. Cậu ước gì người anh chọn là cậu, ước gì người anh ôm vào lòng mà âu yếm là cậu ... nhưng không. Tất cả những thứ đó điều dành cho cô ta - Lee Y/n.
Chiếc Lamborghini đổ trước sân nhà Kim gia. Taehyung bước xuống xe và theo sau đó là Y/n. Phải, ả ta là nhân tình của Taehyung, người mà anh gọi tên vào đêm đó.Ả ta hiên ngang đi vào bên trong nhà như thể đây là nhà của ả ta vậy. Bộ váy đỏ ôm sát người lộ ba vòng rõ rệt,chân đi đôi ruốc cao cả tất. Đầu tóc nhuộm xanh nhuộm đỏ. Cậu nhìn mà cứ tưởng anh đưa con tắc kè hoa về nhà không ấy.
Thoả thích câu cổ anh, rồi hôn hít trước mặt cậu như thể cậu là người vô hình vậy. Kinh tởm!
" Đây là Y/n, từ nay em ấy sẽ ở lại đây."
" Cô ta là ai?"
" Là người yêu của tôi, cậu có ý kiến gì à?"
Ả ta có vẻ đắc ý khi nghe anh nói như vậy. Lòng thầm nghĩ cách để tống cổ cậu ra khỏi Kim gia rồi lên làm Kim Thiếu Phu Nhân. Mới nghĩ tới đây thôi mà ả muốn nhảy cẳng lên vì vui sướng rồi. Sớm muộn gì thì gia tài điều sẽ thuộc về ả mà thôi. Chỉ trách Kim Taehyung quá ngu vì đã yêu thương và tin tưởng ả. Miếng mồi béo bở trước mặt rồi, không ăn thì uổng.
Từ hôm đó ả ta dọn sang ở trong Kim Gia. Và không tránh khỏi việc ả ta gây khó dễ cho cậu nhưng cậu phải nhịn "vị khách không mời" này.
" Này Jeon Jungkook!."
Cậu vờ như không nghe thấy khiến cho ả tức điên lên. Định lại đánh cậu một cái cho hả dạ nhưng chợt thấy anh về liền dở trò.
Ả lại chỗ Jungkook đang nấu ăn rồi làm bộ làm tịch lấy nước trong nồi canh chế vào tay mình rồi quăng cái bát xuống đất như thể Jungkook đã quăng bát nước nóng vào người mình vậy. Jungkook thấy bất ngờ vì hành động vừa rồi của ả ta.
Taehyung từ ngoài bước vào thì nghe tiếng bát vỡ rồi có cả tiếng la hét của ả ta nên đã chạy vào. Anh không thể tin nổi cảnh tượng trước mắt mình. Jungkook đứng trước ả ta, còn ả thì quỳ xuống sàn ôm lấy tay mình cùng với chiếc bát bị vỡ nằm bên cạnh.
" Jungkook, cậu có ghét tôi thì cậu cứ nói,chứ hà cớ gì cậu phải làm như vậy chứ?"
Taehyung bước lại chỗ ả, dò sét người ả xem có vết thương nào không thì chợt nhìn vào tay của ả. Nó bị đỏ và phòng rợp lên vì bỏng.
" Em bị sao vậy Y/n,có chuyện gì vậy?"
" Vừa nãy em nghe mùi thơm từ bếp, vào thấy Jungkook đang nấu ăn, thấy ngon quá nên em đã xin cậu ấy một bát , nhưng....nhưng cậu ấy đã hắt nước canh vào tay em còn quăng cái bát vào người em nữa hức."
Ả ta kể lại với dáng vẻ tội,uất ức khiến cho anh tin soái cổ. Jungkook chưa load được những hành động và câu nói của ả đã bị anh túm lấy cổ áo và giáng xuống mặt cậu một bạt tay rồi rần giọng nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
« Taekook » Có Lẽ Đã Quá Muộn Để Nói Lời Yêu Em - SE
Fiksi Penggemar-"Từ giờ JungKook sẽ ở nhà chúng ta". ... -"Đồ bẩn thỉu,mau cút đi ". ... -"Con phải cưới JungKook,con có nghe không Kim Taehyung". ... -"Tôi không đồng ý!" ... -"Cậu kh...