Ngoại truyện 6: " Vị Cứu Tinh."

233 13 15
                                    

Sau khi nghe anh kể lại việc của công ty thì ông Kim cũng không có bất ngờ mấy, sớm muộn gì thì cũng sẽ như vậy thôi. Ông tin tưởng anh sẽ kéo công ty về đúng với quỹ đạo ban đầu, nhưng trước hết công ty cần có vật liệu,nội thất và cả vốn. Ông biết một người có thể giúp được chuyện này.

"Taehyung,con còn nhớ bác Lee mà ba hay kể với con không?"

"Con nhớ chứ,ba rất hay kể về bác ấy cho con nghe."

Anh suy nghĩ một hồi cũng nhớ ra,hồi nhỏ anh hay được ba kể rất nhiều về bác ấy,bác và ba anh là bạn thân của nhau từ nhỏ,hai người cùng nhau vào sinh ra tử, phải nói là cực thân. Ông thì lập gia đình rồi gầy dựng Kim Thị, còn bác ấy thì qua định cư tại New York,bác cũng có một công ty riêng bên đấy. Ông rất hay kể về bác ấy cho anh nghe,hai người thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc.

"Ta nghĩ ông ấy sẽ giúp được chúng ta chuyến này,đây là người duy nhất tốt với chúng ta, những người ngoài kia chỉ là hám lợi mà thôi. Thật uổng công ta tin tưởng vào những người đó hazz."

"Ba, vậy giờ bác ấy đang ở đâu? Bác ấy có thể giúp được chúng ta?"

" Đúng là như vậy, hiện giờ ông ấy đang ở New York,ta nghe nói ông ấy sắp trở về Hàn, để ta nhờ thử xem lão già kia có giúp được không."

" Này này, gọi ai là lão già vậy hả cái lão già ó đâm kia."

Một ông bác trung niên ăn mặc lịch sự bước vào, đưa tay lấy chiếc mũ nồi*¹ xuống rồi đi lại bên giường ông. Ông ta không khác xưa là mấy, luôn thích tạo bất ngờ cho người khác.

"Này cái lão kia,sao nào trả lời đi chứ, nhìn thấy tui đẹp trai quá nên mê phải hơm?"

Và cả cái tính tự luyến khó bỏ của ông ta nữa.

"Thôi cho tui xin,cái lão già hai thứ tóc như ông thì đẹp chỗ nào?"

"Đẹp hơn cha già mắc dịch nhà ông là được rồi."

Hai ông lão chỉ trỏ qua lại như tụi con nít hay cải nhau ấy,anh ngồi đó nên cứ lãnh đủ hết.

Được một lúc thì hai người cũng dừng lại,hai ông thở như chưa từng được thở,đã già yếu rồi mà còn đam mê cải nhau nữa mới ác chứ.

"Này ông bị sao mà nằm đây đây?"

"Do bệnh tình nó yếu thôi ông ơi,chứ ai mà muốn ở đây đâu. Mà tui nghe nói vài ngày nữa ông mới về Hàn,sao nay về sớm vậy."

"Về sớm tạo bất ngờ cho lão già ông đó,tui đây ghé qua nhà ông thì nghe nói ông nằm viện,tui với bà nhà ông nói chuyện một lúc,tui cũng biết rõ về tình hình công ty của ông rồi,tui có thể giúp được cho ông."

"Đúng là ông bạn tốt của tui."

"Tôi chưa nói hết, tui sẽ giúp ông với một điều kiện."

Ông Kim và anh chưa kịp vui mừng thì lại bị ông dập tắt. Điều kiện?

"Điều kiện là gì? ông cứ nói, chỉ cần không phải việc gì quá đáng thì tôi điều thực hiện."

"Được, tôi sẽ giúp nếu ông chấp nhận sự thật rằng tui bảnh trai hơn ông."

Ũa??*ba chấm*

« Taekook » Có Lẽ Đã Quá Muộn Để Nói Lời Yêu Em - SENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ