Hôm nay là ngày đầu tiên anh ở trong Kim Gia với thân phận là người ở. Anh dần học hỏi thêm được rất nhiều chuyện, từ tỉa cây,bón phân cho cây, đến lau dọn nhà cửa hay vào bếp anh cũng làm hết. Mọi người chỉ dạy anh rất tận tình,ai cũng vừa thương vừa buồn cười, không ngờ anh cũng có ngày hôm nay.
Anh chăm chú lắng nghe bác giúp việc lâu năm trong nhà chỉ dạy, mà không để ý có một người đang nhìn anh mà cười khúc khích.Cậu cùng bà Kim đang làm bữa sáng cho cả nhà, thấy anh cứ đứng gật gù làm cậu không khỏi buồn cười. Đến bà Kim cũng không nhịn được cười.
"Cậu ra sau dọn sạch cỏ,lau dọn sạch ngóc ngách trong nhà, rồi quay ra sân tỉa bớt nhánh cho cây nghe."
"Dạ con biết rồi."
" À mà còn nữa,tắm với cả cho con Tan ăn nữa, rồi vào rửa bát,cứ làm nhiêu đấy đi rồi lát tôi nhớ tôi nói cho cậu làm."
Không phải đương nhiên mà bác ấy giao nhiều việc cho anh làm như vậy,mà là do ông Kim bắt bà phải làm như vậy đấy.
...
- Tối qua.
" Bác cứ giao thật nhiều việc cho nó làm đi,có bao nhiêu cứ giao hết cho nó,tôi xem thử nó chịu nổi hay không."
Ông bà Kim cùng bác quản gia ở phòng khách đang nói về chuyện của anh, ông Kim bảo bà hãy giao thật nhiều việc cho anh làm,nghe ông nói bác cũng thấy mệt dùm anh. Tất cả những việc trong nhà ông điều bảo bà giao hết cho anh làm, từ vườn tược đến nhà cửa,cả việc bếp núc anh cũng đảm nhiệm hết. Lần này ông phải trừng trị thằng con của ông cho thật đáng. Ông cũng không muốn anh đi khỏi Kim Gia nên mới ra cái điều kiện này, ông muốn xem thử mức độ chịu đựng của anh như thế nào. Sẵn cho người làm trong nhà nghỉ ngơi vài tháng luôn vậy.
...
Quay về thực tại, mọi người nghe bác giao việc cho anh mà toát hết cả mồ hôi. Một mình anh làm sao mà xuể, thấy tội mà thôi cũng kệ. Thôi thì thầm cảm ơn vì anh đã giúp cho họ được nghỉ ngơi vậy, đã được nghỉ ngơi mà còn nhận được lương thì còn gì bằng. Còn anh là làm không công.
Bà Kim ở trong nghe mà cũng thấy sót cho anh, nhưng biết sao giờ, ông Kim đã nói vậy rồi thì sao mà dám cãi. Coi như giúp cho thằng con bà rèn luyện bản thân đi.
Anh bất tay vào làm việc,anh ra dọn cỏ sau vườn trước,rồi lại tỉa cây. Làm xong việc ở ngoài trước rồi anh bắt đầu làm những việc trong nhà. Anh xách một sô nước cùng dẻ lau lên lau dọn từng phòng. Cậu muốn giúp anh nhưng lại bị ông Kim la, thế là cậu chỉ có thể nhìn anh làm mà chả tiếp được gì.
Anh lau dọn xong cả căn biệt thự thì trời cũng đã sập tối rồi. Anh về lại phòng mình rồi nằm lăn ra đó,tay chân anh bủn rủn hết cả lên. Thấy anh bỏ bữa trưa nên cậu cũng thấy lo,với cả anh cũng không lên nhà để ăn bữa tối nữa. Cậu đem cơm cho anh, vừa vào đã gặp anh nằm dài trên giường.
" Taehyung,anh dậy mà ăn cơm nè anh."
Anh nghe thấy tiếng cậu cũng liền ngồi dậy. Anh ôm cậu vào lòng rồi hít lấy mùi hương trên người cậu. Nhường như mọi mệt mỏi điều đã tan biến hết,bây giờ trong đầu anh chỉ có cậu. Chỉ cần được ở bên cậu thôi, muốn anh làm cái gì anh cũng làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
« Taekook » Có Lẽ Đã Quá Muộn Để Nói Lời Yêu Em - SE
Fanfiction-"Từ giờ JungKook sẽ ở nhà chúng ta". ... -"Đồ bẩn thỉu,mau cút đi ". ... -"Con phải cưới JungKook,con có nghe không Kim Taehyung". ... -"Tôi không đồng ý!" ... -"Cậu kh...