Nhậm Hào hôm nay bận công tác quan trọng phải bay sang Anh gấp, A Tình lại không để Thẩm Mộng Dao một mình với lũ đàn em tay chân cứng cáp chỉ biết mỗi đấm đá, cậu nói sẽ tìm người thay thế cho anh ta trong ngày hôm nay.
Thẩm Mộng Dao thì không quan tâm mấy. Ai cũng được, làm gì cũng được, điều nàng chờ đợi duy nhất đó là cuối tuần này nàng có thể tự do đi lại, có thể trở lại với công việc. Đặc biệt, nàng nhất định có thể đi tìm Viên Nhất Kỳ.
"Dao Tỷ" A Tình mở cái cửa gỗ, cậu bước vào: "Em có mua thức ăn bên dưới nhà, tí người ta sẽ đem lên cho chị ăn"
"Sao cũng được"
"Vậy em đi, em có dặn lũ bên dưới nhà rồi đấy, nếu có chuyện gì chúng nó sẽ gọi cho em ngay"
Thẩm Mộng Dao thở dài một hơi, nàng lắc đầu ngán ngẩm vì độ cẩn thận của đứa em. A Tình rời khỏi phòng, nàng lại ngồi dậy, thản nhiên chéo chân vuốt tóc suy nghĩ vu vơ những chuyện mây nước.
Thời gian trôi nhanh hơn một chút, Thẩm Mộng Dao nhận ra được cái cửa ra vào đang phát ra tiếng động, ai bên ngoài gõ cửa đúng ba cái, chắc là người mà A Tình nhờ trông chừng nàng rồi.
Lạnh mặt, Thẩm Mộng Dao định trả lời nhưng nghĩ lại thì lười hé miệng nên nàng im lặng.
Cánh cửa dần dần mở ra, Thẩm Mộng Dao cũng khá tò mò A Tình đem ai có thể hiểu nàng đến chăm nàng liền liếc mắt nhìn.
Người ta vào, gương mặt của nữ nhân nọ thật quen thuộc, tóc đen cắt ngắn, mặc sơ mi, quần jean, phong cách giản dị mà ăn mắt người khác đến thế, môi Thẩm Mộng Dao đã mấp máy lên 3 chữ trong miệng là tên của ai đó rồi.
"Dao Tỷ, cháo đây rồi"
Viên Nhất Kỳ nâng bát cháo nóng trên tay lên, tiến lại gần nàng. Thẩm Mộng Dao đang đốt pháo trong lòng nhưng cũng ráng kìm nén, làm mặt lạnh: "Ai cho em đến đây?"
"A Tình?" Viên Nhất Kỳ nhăn mặt: "Tôi tưởng chị sẽ vui khi gặp tôi, mặt mày làm sao thế?"
"Tại sao tôi phải vui khi gặp một nữ nhân đồi bại?" Thẩm Mộng Dao nhếch khóe môi, quay mặt sang hướng khác.
Viên Nhất Kỳ trố mắt ra, cô đặt bát cháo lên cái bàn gần đó rồi quỳ xuống mép giường khều khều áo Thẩm Mộng Dao như con mèo đang hối lỗi với chủ: "Làm sao thế?"
"Đồi bại"
"Chị làm sao thế?" Viên Nhất Kỳ khó chịu: "Tôi xin lỗi chị rồi đúng không? Chị cũng chấp nhận rồi. Đây là đang làm giá trước mặt tôi đúng không?"
Nàng không trả lời, Viên Nhất Kỳ cau có nắm lấy tay nàng rồi lắc lắc.
Hai má Thẩm Mộng Dao rõ ràng đang ửng hồng lên, Viên Nhất Kỳ trông thấy liền hí hửng leo lên giường bày trò nghịch ngợm ngay.
"Em làm cái gì vậy?"
"Thôi nào, cô em làm giá mãi là ế đến chết. Thôi, để anh giúp em ăn nha~"
Mặt Viên Nhất Kỳ đúng thật là nham nhở, ngôn từ phát ra lại khiến Thẩm Mộng Dao gợn tóc gáy, nàng tát nhẹ cô ấy một cái rồi gắt: "Ăn nói kiểu gì đây hả? Anh anh em em, cô không phân biệt được mình là nam hay nữ à? Bề ngoài giống nam nhân thì đừng tưởng cô là nam nhân nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hắc Miêu] [Cover] Đại Tỷ, Em Yêu Rồi!
Hayran KurguĐã có sự cho phép của tác giả Tác giả: tieuthuyetchung OOC