Hiệp 2 Hiroto sẽ vào sân thay Gouenji, Gouji còn sung sức như thể ổng được ra sân những không phải. Ổng còn lạc quan thấy ớn. Hiroto và Haizaki bắt đầu có sích mích và cả hai đâm ra ghét nhau. Đứng trên sân còn lườm nhau đến thấy cả tia lửa, đến Asuto đứng phía sau 2 người còn thấy sợ.
Hai người chuyền bóng cho nhau mà như muốn ám sát đối phương không bằng. Nhưng nhờ thế mà họ vượt qua hàng thủ của đội Hàn Quốc.
-Hai người họ đang làm gì vậy trời!? Đây là giải thế giới đấy nhá!-Sakanoue lo lắng đứng lên
-Qủa nhiên hai người họ không thể nào hào hợp được nhỉ?-Ootani và Anna
thở dài
-Hố hố hố hố! Nói gì hai đứa nó cũng là Thần và Quỷ mà! Hòa hợp sao nổi!-Triệu Kim Vân cười
-Nhưng như vậy cũng hay...-Tsuyo lên tiếng
-Hả?-đồng thanh những thanh niên không hiểu
-Họ không hòa hợp...nhưng lại có cách khác...hay hơn-Tsuyo
-Hả???-Part 2
-Nhìn họ đi...nhờ nhưng pha chuyền đó...họ đã vượt qua được...hàng thủ của Hàn Quốc-Tsuyo
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Mọi người tập trung vào trận đấu. Nhưng Tsuyo lại để ý Gouenji đang ngồi bên.
-Đau lằm à?...Sao anh không...vào phòng y tế?-Tsuyo hỏi
-Không, anh muốn xem mọi người thi đấu!-Gouenji trả lời
-Vậy à...
Trên sân,Hàn Quốc đã cắt được đường chuyền giữa Hiroto và Haizaki. Qủa bóng bay trên không và đã được Asuto ghi bàn bằng đầu. Tuy đã sút vào nhưng cậu lại bị Hiroto và Haizaki lườm cháy mặt vì "xâm phạm vào lãnh địa của thần và quỷ". Hiroto đã bị nhắm tới. Cậu nhanh chóng bị chơi xấu. Nhưng may mắn là đã kịp sử dụng Hissatsu để thổi bay đối thủ. Hàn lại tiếp tục chơi xấu để hất văng mọi người trên đường chạy đến gần khung thành. Cầu thủ bên Hàn đã tung cú sút, Kazemaru đã dùng đầu để chặn quả bóng lại nhưng lại khiến cậu bị hất văng về phía cột dọc. Endou đã nhanh chóng dùng Hissatsu để tóm lấy Kazemaru và cản quả bóng.
Nhưng một cầu thủ Hàn đã đoán được đường bóng và ghi bàn nhân lúc Endou không để ý. Đổi trường đội Hàn không thích kiểu chơi này, cậu đã yêu cầu mọi người dừng lại, điều này khiến cậu vô tình trở thành mục tiêu tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Inazuma Eleven) Đứa con của sấm sét-Phần 2
FanfictionPhần thứ hai nhé mọi người, ai chưa đọc phần một thì tìm đọc nhé. Phần này sẽ viết về Orion.