Đối thủ tiếp theo của Inazuma Japan là Uzbekistan, HLV đã cho mọi người chạy tiếp sức. Tsuyo thuộc đội vàng, thay cho Tử phân trong nguyên tác. Mỗi đội sẽ chạy theo hình vuông và chuyền gậy cho đồng đội. Mỗi chỗ xuất phát của mỗi đội đều đặt một hộp giấy, sau khi chuyền gậy xong người cuối cùng kết thúc vòng sẽ rút một tờ giấy và cứ chạy cho đến khi hết giấy thì thôi.
Mọi người cứ vậy chạy đến chiều tà mới hết. Ai cũng ngồi bệt xuống đất vì kiệt sức, có lẽ Tsuyo là người ổn nhất vì cô chẳng có lấy một biểu hiện mệt mỏi hay một giọt mồ hôi.
Khi mọi người sắp về trại để tắm rửa thì Kazemaru lại yêu cầu mọi người tập thêm một bài tập đặc biệt khác. Hôm sau, sau khi Tsuyo đi ra ngoài về thì nhận được tin Endou bị bắt.
-Endou bị bắt?-Tsuyo hỏi
-Ừ! Anh ấy đi mua đồ với mình rồi bị một đám chặn đường, Endou-san cố bảo vệ mình nên đã bị đưa đi, là lỗi của mình!-Anna kể
-Không...không phải lỗi của cậu...quan trọng là...trận tiếp theo...ai là thủ môn?-Tsuyo quay sang HLV
-Nishikage-kun, nhờ cả vào em đó!-HLV nói
-Hả? Em ấy ạ?
-Đúng, chính em đó!
-Em rõ rồi! Em sẽ cố gắng hết sức mình ạ!
.
.
.
-Đây là trận thứ 3 trong khuôn khổ vòng loại giải đấu FFI. Nhật Bản và Uzbekistan. Nhật Bản đã có 2 chiến thắng trong nhánh đấu và nếu thắng trận này họ sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho trận chung kết! Đối thủ của họ là Uzbekistan, một đội bóng có thể lực vô cùng đáng sợ. Họ có biệt danh là Eternal Dancers.
-Liệu Nhật Bản có đấu lại sức bền của họ không đây? Hôm nay, Nishikage sẽ thay thế cho Endou đứng trong khung thành của đội Nhật. Phải chăng HLV Triệu Kim Vân định giữ sức cho thủ thành số một của mình?
-Ai sẽ mang băng đội trưởng đây, thưa HLV?-Ootani hỏi
-Theo luật quy định phải có người đeo nó chứ ạ?-Anna
-Thì giờ Tsuyo đang đi đưa băng cho người đó nè.
-Hả?
Trận đấu bắt đầu, Nhật đã nhanh chóng bị ghi tận hai bàn. Tình hình thực sự căng thăng, việc không có đội trưởng trên sân khiến tinh thần họ xuống dốc rất nhiều.
Tsuyo hiện tại vẫn chưa ra sân cô đang đi ở con đường dẫn ra sân cùng với một người nữa đang cầm trên tay cái băng đội trưởng. Người đó có mái tóc hồng, đôi mắt xám. Đến đây thì mọi người nhận ra đó là ai rồi chứ? Đó chính là Hoàng Đế Chiến Thuật- Nosaka Yuuma.
Hiệp một kết thúc với tỉ số là 2-0 nghiêng về Uzbekistan. Gouji lên tục đòi ra sân.
-Để Gouji-senpai ra sân ở vòng này thì vẫn còn sớm quá! Với cái trình độ hạ đẳng kia thì chẳng cần dùng đến Fire Lemonade của anh đâu!
-Hể?
-Ồ! Nosaka này!
-Chậc! Tên phiền phức ấy về rồi!-Haizaki nói thế nhưng mặt lại cười
-Mừng cậu trở về, Nosaka-san!-Nishikage bước ra
-Chào cậu, Nishikage
-Thế sức khỏe đã ổn chưa hả Nosaka?-Haizaki
-Cậu lo lắng cho mình thật đấy nhỉ? Tớ vừa đủ để vượt qua bài kiểm tra sức khỏe cuối cùng trước trận đấu rồi!
-Vậy tức là ra sân được rồi chứ gì?
-Phải!
-Em đã đưa nó cho cậu ấy rồi ạ, thưa HLV!-Tsuyo đứng bên cạnh Triệu Kim vân nói
-Ừ! Vậy là được rồi, chuẩn bị ra sân nhé!
-Vâng!
Nosaka bỏ áo khoác ngoài ra và đeo băng đội trưởng vào, hiệp hai mới là trận đấu chính thức. Tsuyo lại tiếp tục thay cho vị trí của Hiura. Nhờ có sự chỉ huy của Nosaka thế trận đã bắt đầu cân bằng hơn.
-Nào! Giờ thì phản công thôi! Trung tuyến. Fudou-san, Tsuyo-san, Asuto-kun, Ichihoshi-kun. Dùng chiến thuật phân bố đội hình con suốt, đột phá từ trung lộ!-Nosaka
Mitsuru định phá đội hình thì Nosaka đã sử dụng Ouja no Takuto khiến cậu phải chạy theo ý của Nosaka. Việc có đội trưởng trên đã giúp đọi thay đổi rất nhiều. Nosaka chuyền bóng cho Haizaki, Peguin The God and Devil lại một lần nữa được tái hiện, Nhật Bản ghi được một bàn. Nosaka bị nhắm vào nhưng cậu lại hoàn toàn né tránh được nhưng pha chơi rắn của họ. Cậu đã thành công sử dụng tuyệt kĩ mới để ghi bàn, san bằng tỉ số.
Uzbekistan đã bắt đầu chuyển sang chơi rắn cả đội bắt đầu thấm mệt. Hầu hết mọi người đều bị chấn thương nhẹ. Các cầu thủ Uzbekistan định nhân cơ hội đó để ghi bàn nhưng lần này không được vì Nishikage đã dùng tuyệt kỹ mới Artemis Ring để chặn bóng thành công.
Vì lúc này các cầu thủ Nhật đã mệt lắm rồi, nên Nosaka đã quyết định sử dụng át chủ bài. Mọi người đều tạo ra một cơn lốc quanh mình, Nosaka đã kết hợp tất cả làm một tạo ra Grid Omega Version 2.0 thổi bay tất cả các cầu thủ Uzbekistan lên không rồi rơi mạnh xuống đất.
Không một ai có thể đúng dậy, Nosaka còn khích tướng bằng cách đá thật nhẹ vào quả bóng khiến nó lăn thật chậm đến khung thành. Cả đội Uzbekistan không thể nhúc nhích lấy một li mà cứ nằm vậy bất lực nhìn quả bóng chậm chạp lăn vào khung thành.
Đội bóng được mệnh danh là có thể lực vô biên nay đã thấm mệt, đội Nhật nhờ có bài tập kì lạ của HLV mà vẫn còn sức lực. Nhật bản dâng lên nhờ những pha chuyền bóng đẹp mắt. Haizaki bị chặn lại, cậu liền chuyền quả bóng cho Asuto không bị kèm.
Asuto đá quả bóng lên cao và nhảy theo nó. Quang cảnh xung quanh biến thành một vùng biển có mặt trời, cậu làm cú ngửa người ra sau sút vào quả bóng.
-Shinning Bird!!
Nhưng con chim phát sáng nhanh chóng hợp nhất làm một với quả bóng biến thành một con chim khổng lồ rực rỡ. Asuto thành công ghi được bàn thắng. Mọi người vui sướng cùng nhau ăn mừng. Tsuyo sau khi thắng trận đã xin phép HLV về trước, cô đi một lúc thì gặp người quen.
-Lại gặp nhau rồi nhỉ, Natsunagi Tsuyo?
-Lâu rồi nhỉ,...
Trong khi đó ở trại HLV đã nói cho mọi người biết sự thật về giải đấu FFI này. Mitsuru thực sự là sứ giả của Orion-tập đoàn muốn sử dụng bóng đá để thao túng cả thế giới.
----------------------------------End---------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Inazuma Eleven) Đứa con của sấm sét-Phần 2
FanfictionPhần thứ hai nhé mọi người, ai chưa đọc phần một thì tìm đọc nhé. Phần này sẽ viết về Orion.