Chap 3: Thân phận của Ichihoshi

188 15 0
                                    

Sáng hôm sau, HLV đã tập hợp mọi người để nói về trận đấu tiếp theo với đội úc. HLV  mọi người xem một cái video nhưng ổng lại chiếu nhầm sang một cái video vớ vẩn khiến mọi người tức lên. Nhưng thật chất là ổng chả có cái thông tin gì cả. Thế là mọi người phải giải tán và đi tập luyện. Tsuyo đã đi gặp HLV Triệu Kim Vân thì thấy Kidou cũng bước ra từ đó.

  -Kidou-san...anh gặp...HLV...có việc gì vậy?

  -Không, không có gì đâu.-Kidou nói rồi rời đi

'Cộc cộc'

  -Mời vào!

  -Nè HLV...Thầy định...khi nào...sẽ nói cho họ?

  -Hố hố hố! Ai mà biết được?

  -Vậy cho cậu ấy...huấn luyện họ...thì có ổn không?

  -Ta cũng không biết

Tsuyo cũng chẳng nói gì mà ra sân bóng. Thì thấy có cả Mitsuru, Kidou và Endou ở đó. Kidou và Mitsuru đang tranh chấp với nhau. Thấy vậy, Tsuyo liền nhảy xuống ngăn lại.

  -Có chuyện...gì vậy?

  -Cậu ta đã định làm hại Endou bằng quả bóng đó-Kidou chỉ vào quả bóng có chiếc kim dài nhọn hoắt.

  -Thôi nào tớ có bị sao đâu!?-Endou vẫn cố can ngăn

  -Em không có!-Mitsuru chống chế

Thấy tình hình không ổn Tsuyo liền nhanh chóng đẩy Mitsuru đi ra xa.

  -Endou-san!...Kidou-san nhờ anh đấy!

  -Ờ!

  -Kidou-san...có vẻ đang...tức giận chuyện gì đó...đừng bận tâm nhé.-Tsuyo vừa đẩy Mitsuru vừa nói

-Ừm, cảm ơn cậu.

Một lúc sau, hai người đang đi thì gặp lại Endou.

  -Endou-san, em thực sự xin lỗi về việc lúc nãy!-Mitsuru

  -Gì chứ, em có lỗi gì đâu mà phải xin?

  -Anh à! Em sẽ tiếp tục tập luyện thật nhiều để bắt kịp các đàn anh, em rất mong được ra sân thi đấu ạ. 

  -Ừ! Cứ cố gắng như thế rồi kiểu gì cũng sẽ được ra sân thôi!-Endou cổ vũ

  -Thật sao ạ!?

  -Đúng là vậy đấy! 

  -HLV!-Endou

  -Ở trận tiếp theo, Ichihoshi-kun sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.-Triệu Kim Vân không biết chui từ đâu ra nói.

  -Em làm được rồi đó!-Endou vỗ lưng Mitsuru

  -Vâng! Cảm ơn HLV, cảm ơn thầy nhiều lắm!-Mitsuru vui mừng

  -À, cả Tsuyo-chan nữa nhé!

  -Em ạ?-Tsuyo chỉ vào mình

  -Đúng vậy, nhớ là ra sân phải thi đấu hết mình giống như lúc luyện tập đấy nhá!

  -Vâng!-Cả Mitsuru và Tsuyo đồng thanh

  -Cố lên nhé, Ichihoshi, Tsuyo!-Endou đưa cho Mitsuru cái khăn của mình, Mitsuru còn nói sẽ trận trọng nó suốt đời. Cả 3 đang nói chuyện rất vui mà không để ý cái vẻ mặt gian gian của HLV.

(Đn Inazuma Eleven) Đứa con của sấm sét-Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ