Hôm sau, trận đấu giữa Nhật Bản và Úc diễn ra. Tsuyo thay cho vị trí của Hiura trong nguyên tác. Đầu trận Endou lại lên tiếng cổ vũ tinh thần cho mọi người.
-Các cậu! Chúng ta là những đại diện cho Nhật Bản. Dù cho có khó khăn thế nào đi chăng nữa, thì chúng ta chắc chắn vẫn luôn có đủ sức mạnh để giành chiến thắng. Hãy cứ nghĩ thế và dành chiến thắng nào!
-Rõ!!-mọi người đồng thanh
Phía HLV thì các quản lý khá lo vì không có dữ liệu gì về đội Úc, Triệu Kim Vân thì vẫn bình thản. Trận đấu diễn ra nhưng đội Nhật lại bị dễ dàng cướp bóng, mọi người đều rơi vào trạng thái hoang mang. Qủa bóng cứ biến mất khi đến gần chỗ bọn họ, khiến mọi thứ rơi vào tình thế tiến thoát lưỡng nan. Cầu thủ Úc sử dụng Hissatsu để ghi bàn.
-Time Trance!
Endou đã nhanh chóng sử dụng FuuJin Raijin để bắt bóng, nhưng kì lạ là rõ ràng nhìn thấy Endou đã bắt được nhưng sau đó quả bóng lại bay vào lưới. Tỉ số bây giờ là 1-0 nghiêng về Úc.
-Endou-san tung tuyệt kỹ lệch thời gian quá! Sao Endou-san lại mắc lỗi như vậy nhỉ.-Sakanoue khó hiểu nói.
-Không hẳn! Có gì đó kì lạ lắm, đội Úc thật kì lạ.-Kazemaru nói nhìn về phía đội Úc
-Đúng là vậy! Như pha vừa nãy họ cướp từ chân em lúc nào không hay.-Asuto đứng ra nói
-Anh thấy như họ dịch chuyển tức thời vậy.-Kazemaru
-Em cũng thấy thế ạ! Chẳng biết họ làm kiểu gì nữa.-Sakanoue
-Thảo nào, biệt danh của bọn họ...là "Bầy Satan thái dương" mà-Tsuyo nói
-Kệ bố chúng nó là gì đi! Để ta cho chúng nó thấy Thần thánh vượt trội hơn Ác quỷ đến thế nào nhé.-Hiroto cười khẩy (Ryo: nghe như kiểu ổng đang cạnh khóe Haizaki ấy nhể.)
-Có mỗi con Quỷ đang đứng cạnh, mi còn chưa vượt qua nổi nữa là ...-Haizaki khịa lại
-Cái méo gì?
Trận đấu lại trở lại, cầu thủ Úc lại định giở trò thì bị Hiroto chạy ngang qua làm phân tâm. Thế là bị Shirou đóng băng thành công cướp được bóng. Nhật Bản nhân cơ hội mà tấn công, nhưng lại bị sử dụng chiến thuật Hissatu: Invisible lấy lại bóng.
Satan lại sử dụng Time Trance để ghi bàn, lần này Endou lại không bắt được. Úc đã dẫn trước 2 bàn.
-Lại nữa! Sao quả bóng lại có thể dừng đột ngột như vậy chứ?-Endou tức giận nắm chặn tay
-Endou, dường như cậu bị dính bùa mê của quỷ rồi!-Kidou
-Sao chúng lại có thể làm như vậy chứ!-Haizaki tức giận
-Ác quỷ sân cỏ có cần ta tát ra cho tỉnh không hả con quỷ bị dính bùa mê kia?-Hiroto
-Im đê! Mi cũng có nhìn ra được cái gì đâu.-Hazaki
-Trong khoảnh khắc đó nhờ có lối chơi bất quy tắc của Hiroto mà mình mới có thể lấy lại bóng-Shirou kể lại.
-Ý cậu là chuyển động của Hiroto bằng một cách nào đó đã làm rối loạn cái bẫy của đối phương sao?-Kazemaru hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Inazuma Eleven) Đứa con của sấm sét-Phần 2
FanfictionPhần thứ hai nhé mọi người, ai chưa đọc phần một thì tìm đọc nhé. Phần này sẽ viết về Orion.