Chap 9: Nhật Bản, quầng sáng mới

211 19 3
                                    

Đội Ả rập lại một lần nữa tấn công, nhưng đã bị các cầu thủ Nhật cướp lại bóng. Họ cứ như đoán trước được đường đi nước bước của đội Ả rập vậy. Bóng một lần nữa đến chân Hiroto. Cậu sử dụng The Exploxion để ghi bàn nhưng lại bị chặn lại.

Đội Ả rập đã được lệnh cho phép họ dùng hết sức, họ bắt đầu bằng những pha chuyền bóng bằng đầu khiến đội Nhật không thể lấy bóng được. Ả rập đã dùng Hissatsu để ghi bàn nhưng may mắn là Endou đã đỡ được.

Bóng một lần nữa lăn trên sân, đội Ả rập vẫn chuyền bóng trên không như vậy. Nhưng lần này nhờ có Fudou mà Nosaka lấy được bóng. Cậu chuyền lên cho Asuto, Asuto lại chuyền bóng cho Mitsuru.

  -Cậu ta điên rồi à? Sao lại chuyền cho thằng Ichihoshi?-Haizaki tức giận

Mitsuru dẫn bóng, và theo thói quen cậu đã sử dụng kĩ năng của mình để vượt qua hàng phòng ngự của Ả rập dễ dàng. Một ngọn lửa, một ngọn lửa đang dần cháy lên trong tim Mitsuru. Ngọn lửa mang tên bóng đá!

Mitsur đã thấy nó, cái niềm vui mà cậu cảm nhận được trước đây khi chơi bóng. Nhưng gần đến khung thành Mitsuru lại bị các cầu thủ Ả rập làm cho hoang mang, cậu dứt điểm nhưng quả bóng lại đập cột dọc mà bay ra.

Tuy vậy Asuto vẫn khen ngợi Mitsuru, nhưng mọi chuyện không yên ổn như vậy. Mitsuru đã bị các cầu thủ Ả rập đe dọa và bắt cậu nhắm đến đầu của Nosaka vì nghe nói đó là điểm yếu của Nosaka, nó có thể khiến cậu mất đi sự nghiệp bóng đá.

Lúc chặn bóng Nosaka lại ngả bàn đèn chứ không đánh đầu như các cầu thủ khác, điều này phần nào đã thể hiện thể trạng của cậu ấy. Mitsuru đang cảm thấy bấn loạn vì phải ra tay tàn độc đến vậy. Nhưng cậu không thể bỏ rơi em trai mình được. Giờ cậu đang đứng trên ngã rẽ của con đường, liệu cậu sẽ chọn gì? Theo bóng đá chân chính và bị Orion bỏ rơi không cứu được em trai hay tiếp tục lấn sâu vào vũng lầy đen tối để cứu em trai?......

Quả bóng lần nữa bay lên cao, Nosaka và Mitsuru nhảy lên cùng lúc. Cậu đưa chân lên gần với vị trí đầu của Nosaka, mọi người đều giật mình vì nghĩ Mitsuru sẽ làm hại Nosaka nhưng không cậu gạt quả bóng ra khỏi vùng gần đầu Nosaka cứu nguy.

  "Có lẽ cậu đã chọn được con đường cho mình rồi nhỉ."- Tsuyo cười thầm

Nosaka đỡ Mitsuru dậy báo hiệu cho một tương lai tốt đẹp. Nosaka chuyền bóng cho Mitsuru, cậu lại dễ dàng vượt qua các cầu thủ Ả rập và dẫn bóng tiến lên. Nhật Bản đang phối hợp rất ăn ý tấn công. Một cầu thủ Ả rập đã sử dụng Hissatsu để gọi thiên thạch xuống (Ryo: nói thật là tui không hiểu sao cái sân nó vẫn tồn tại được sau khi thiên thạch rơi xuống('-') 

Bỗng nhiên một sự việc kì lạ đã xảy ra, cứ như Hikaru và Mitsuru đang cùng xuất hiện vậy. Mitsuru ôm đầu khụy xuống đất hét lên đau đớn, phía trên là tảng thiên thạch lớn nhất đang lao đến cậu.

Mitsuru đã hứng trọn cả tảng thiên thạch đó và nằm bất động trên sân. Lúc này hiệp một cũng kết thúc, Nhật Bản hiện đang dẫn trước. 

Mitsuru lúc này đang rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn, cậu đang trở nên sợ hãi trước những gì mình đã làm.

  -Mình chỉ muốn cùng Hikaru chơi bóng thôi mà....Tại sao chứ? Tại sao mình lại làm tổn thương người khác như vậy chứ? Hikaru...Hikaru...-Mitsuru run rẩy ôm mặt

(Đn Inazuma Eleven) Đứa con của sấm sét-Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ